Xbox Game Pass là gì?

Dịch vụ trả phí dùng Xbox One hàng tháng

Với những ai chơi Xbox One có lẽ sẽ nghe tới tên dịch vụ Xbox Game Pass. Đây là dịch vụ thu phí hàng tháng với người dùng Xbox One. Dịch vụ sở hữu số lượng game phong phú, với những thể loại vô cùng đa dạng để người chơi chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc dịch vụ Xbox Game Pass.

Xbox Game Pass là gì?

Đây là dịch vụ của Microsoft áp dụng với những người dùng Xbox One trả phí theo hàng tháng. Người dùng sẽ được truy cập vào thư viện game bản quyền và tải về chơi mà không cần mua sau khi đăng ký, trong thời hạn dùng Xbox Game Pass.

Dịch vụ trả phí Xbox Game Pass

Các thông tin về dịch vụ Xbox Game Pass

Dịch vụ Xbox Game Pass hoạt động đọc lập với Xbox Live Gold. Nhưng nếu muốn chơi trực tuyến game có trong thư viện của Xbox Game Pass, hay multiplayer online thì cần đăng ký Xbox Live Gold.

Khi sử dụng Xbox Game Pass người dùng sẽ có cơ hội chơi 100 game Xbox One và Xbox 360 tương thích ngược với Xbox One, hay nhận các ưu đãi giảm giá game và các DLC game.

Xbox One

Hàng tháng dịch vụ sẽ cập nhật thêm các game mới, tính tới thời điểm hiện tại là 150 game trong thư viện. Các tựa game được sản xuất bởi Microsoft cho Xbox One sẽ được cập nhật ngay vào danh sách game.

Gói thanh toán hàng tháng của Xbox Game Pass là 9,99 USD, với tài khoản có region là US. Đây cũng là khu vực nhiều người Việt sử dụng. Những khu vực khác sẽ phụ thuộc vào tiền tệ hay chính sách của Microsoft.

Xbox Game Pass sẽ tự động gia hạn 1 tuần trước khi hết hạn, để người dùng chọn lựa dùng tiếp hay hủy dịch vụ bằng cách tắt thủ công tính năng nhưng cần trước thời điểm gia hạn. Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Xbox Game Pass theo link dưới đây.

  • https://www.xbox.com/en-US/games/xbox-game-pass

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/05/2018 15:46
51 👨 1.544
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC