Cách sử dụng Xbox Game Pass miễn phí

Mặc dù Xbox Game Pass là một món hời nhưng chi phí của nó là 9,99$ (hoặc 19,99$ cho Ultimate) mỗi tháng khiến một số game thủ không thể tiếp cận được. May mắn thay, có một phương pháp miễn phí để nhận Xbox Game Pass hàng tháng. Đây là cách bạn có thể nhận được Game Pass miễn phí của riêng mình.

Đăng ký Microsoft Rewards

Đăng ký Microsoft Rewards thông qua trang web của Microsoft
Đăng ký Microsoft Rewards thông qua trang web của Microsoft

Trước khi kiếm được Game Pass miễn phí thông qua Microsoft Rewards, bạn cần đăng ký tài khoản. Sau khi điều hướng đến trang đích Microsoft Rewards, bạn có thể đăng ký bằng cách nhấn nút Start earning và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Sau đó, bạn sẽ có thể biết tổng cộng mình có bao nhiêu điểm và hôm nay bạn đã kiếm được bao nhiêu điểm. Nếu vừa tạo tài khoản thì có thể số điểm là 0, nhưng bạn có thể có sẵn điểm nếu là người dùng Microsoft Edge hoặc Bing thông thường.

Bây giờ, bạn có thể truy cập tài khoản Microsoft Rewards và sẵn sàng kiếm điểm.

Thực hiện các hoạt động để kiếm điểm thưởng

Xem lựa chọn phần thưởng Game Pass trong cửa hàng phần thưởng của Microsoft
Xem lựa chọn phần thưởng Game Pass trong cửa hàng phần thưởng của Microsoft

Để nhận Xbox Game Pass miễn phí, bạn cần kiếm được tổng cộng 9.500 điểm mỗi tháng cho Core hoặc 14.000 điểm mỗi tháng cho Ultimate (tốt hơn nhiều). Con số này tương ứng là khoảng 312 và 460 điểm mỗi ngày.

Nếu bạn là thành viên Microsoft Rewards Level 2, "chi phí" để sở hữu Core và Ultimate sẽ giảm xuống còn 8.500 điểm và 12.000 điểm tương ứng.

Mặc dù việc kiếm được nhiều điểm như vậy là khó nhưng vẫn có thể. Bạn sẽ cần tránh chi tiêu điểm cho các phần thưởng khác và tận dụng tối đa cơ hội của mình bằng cách thực hiện tất cả các hoạt động và tìm kiếm hàng ngày. Đây là cách bạn có thể kiếm được điểm Microsoft Rewards cần thiết một cách nhanh chóng.

Kiếm điểm bằng cách tìm kiếm

Tìm hiểu thêm về điểm tìm kiếm thông qua bảng phần thưởng Bing
Tìm hiểu thêm về điểm tìm kiếm thông qua bảng phần thưởng Bing

Đầu tiên, bạn nên thực hiện tìm kiếm hàng ngày để kiếm điểm. Bạn có thể kiếm được 5 điểm cho mỗi lần, tối đa 50 điểm bằng cách tìm kiếm trên PC trong Microsoft Edge hoặc Bing. Bạn sẽ kiếm được thêm 100 điểm hàng tuần nếu duy trì chuỗi đó.

Tổng cộng, bạn có thể kiếm được khoảng 1.955 trong số 9.500 điểm cần thiết mỗi tháng bằng cách tìm kiếm web trên Bing. Bạn sẽ cần kiếm được 7.545 điểm còn lại thông qua các phương tiện khác.

Hoàn thành Daily Set

Microsoft Daily Set
Microsoft Daily Set

Bạn có thể kiếm thêm 30 điểm mỗi ngày (tổng cộng 912 điểm mỗi tháng) bằng cách hoàn thành Daily Set của mình. Mỗi Daily Set bao gồm 3 hoạt động thú vị, như sự thật thú vị và cuộc thăm dò ý kiến, mà bạn có thể hoàn thành chỉ trong vài phút.

Kết hợp Daily Set với các tìm kiếm hàng ngày, bạn có thể kiếm được tới 2.867 điểm mỗi tháng. Chỉ cần thêm 6.633 điểm nữa để giành được Core Pass.

Kết thúc các hoạt động hàng ngày

Xem các hoạt động bổ sung hàng ngày trong Microsoft Rewards
Xem các hoạt động bổ sung hàng ngày trong Microsoft Rewards

Sau khi hoàn thành tìm kiếm và Daily Set, bạn sẽ cần kiếm điểm bằng cách hoàn thành tất cả các hoạt động hàng ngày khác. Số tiền bạn có thể kiếm được thay đổi mỗi ngày. Bạn sẽ có nhiều hoạt động và điểm hơn khi lên cấp (sau khi kiếm được một số lượng nhất định mỗi tháng).

Những ưu đãi này sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến số điểm còn thiếu mà bạn cần để đổi thưởng hàng tháng. Kiếm được khoảng 320 điểm mỗi ngày thông qua các hoạt động bổ sung, bạn sẽ kiếm đủ tiền để có được Core Pass - và sẽ chỉ cần kiếm thêm 46 điểm mỗi ngày để có được thẻ Ultimate.

Kiếm thêm điểm trên Xbox

Phần thưởng hàng tuần trên Xbox Series X 
Phần thưởng hàng tuần trên Xbox Series X

Bạn có thể kiếm thêm một số điểm bằng cách chơi game trên console Xbox hoặc thông qua ứng dụng Xbox trên máy tính. Hoàn thành một số hoạt động nhất định, như chơi game trong một khoảng thời gian nhất định, đạt thành tích hoặc xem phim sẽ cho phép bạn kiếm thêm điểm.

Nếu có quyền truy cập vào Xbox và PC, hoàn thành tất cả nhiệm vụ hàng ngày cho cả hai thiết bị, bạn sẽ kiếm đủ điểm để mua Ultimate Pass mỗi tháng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải duy trì thói quen, vì ngay cả một ngày bị bỏ lỡ cũng có thể khiến bạn không thể mua được Ultimate Game Pass.

Đổi Xbox Game Pass hàng tháng

Sau khi kiếm đủ điểm (9.500 cho Core hoặc 14.000 cho Ultimate), bạn đã sẵn sàng đổi Xbox Game Pass. Bạn có thể mua nó thông qua cửa hàng Microsoft Rewards và đổi nó trên tài khoản được kết nối.

Một trong hai tùy chọn sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tuyển tập game được tuyển chọn đáng kinh ngạc, cùng với nhiều thứ khác. Mặc dù việc kiếm đủ điểm có thể khó khăn nhưng sẽ thấy trải nghiệm chơi game trở nên đáng giá hơn.

Thứ Tư, 24/07/2024 14:57
51 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo