Top ứng dụng tự nháy đèn flash khi có cuộc gọi, tin nhắn

Không giống như iPhone, hệ điều hành Android không tích hợp sẵn tính năng thông báo đèn flash cho người dùng, do đó sử dụng ứng dụng bên thứ 3 là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này. Sau đây, Quản trị mạng sẽ chia sẻ với các bạn một số ứng dụng tự bật đèn flash khi có tin nhắn, cuộc gọi đến trên điện thoại.

1. Flash Notification for All App

Flash Notification for All App

Không chỉ sử dụng đèn flash để cảnh báo cuộc gọi, tin nhắn mà ứng dụng này còn tự động bật đèn flash mỗi khi bạn có thông báo mới trên các ứng dụng như Viber, Facebook Messenger, WhatsApp,…

Sử dụng Flash Notification for All App khá đơn giản, sau khi tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại, bạn khởi động ứng dụng lên và chạm vào mục Incoming Call (cuộc gọi đến), SMS (tin nhắn văn bản) để chuyển nó sang chế độ ON. Bạn cũng có thể thiết lập thời gian nháy sáng theo ý thích bằng cách chọn vào mục Start of Flash (tính bằng giây). Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn lựa chọn danh sách các ứng dụng cần thông báo bằng đèn flash tại mục Notification App.

2. Call Flash: Alert on Call-SMS

Call Flash tận dụng đèn flash của camera điện thoại để thông báo cho người dùng khi có điện thoại đến hoặc có tin nhắn văn bản mới. Ứng dụng cung cấp 3 chế độ bao gồm im lặng, rung, bình thường, như vậy bạn sẽ không sợ bỏ lỡ những cuộc điện thoại hay tin nhắn quan trọng khi đang đặt chế độ rung hoặc im lặng cho điện thoại.

Bên cạnh đó, Call Flash cũng cho phép bạn thiết lập thời gian lặp lại việc nháy đèn, chỉ bật flash khi smartphone đang khóa,… và rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

3. Flash Alerts 2

Flash Alerts 2

Tương tự như các ứng dụng tự bật đèn flash vừa giới thiệu ở trên, chức năng chính của Flash Alerts 2 cũng là nháy đèn chớp tắt để báo hiệu mỗi khi bạn có cuộc gọi, tin nhắn đến hay thông báo từ ứng dụng khác. Bạn có thể điều chỉnh nhịp chớp tắt của đèn bằng cách vào phần chỉnh Detail trong ứng dụng.

4. Nháy đèn khi có cuộc gọi

Nháy đèn khi có cuộc gọi

Đây là ứng dụng có giao diện trực quan và rất dễ dùng, bạn hoàn toàn có thể thiết lập theo ý muốn của mình như tùy chỉnh từng kiểu thời gian sáng, tắt riêng cho các cuộc gọi hay tin nhắn để tránh bị nhầm lẫn,... Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ biến thiết bị của bạn thành một chiếc đèn pin siêu sáng khá hữu ích, giúp bạn dễ dàng thao thác nếu chẳng may mất điện hay đi ngoài đêm tối.

Ngoài ra còn một số ứng dụng khác mà bạn có thể tham khảo thêm như Flash Alert on Call and SMS, Flash On Call cho Android,...

Với những ứng dụng trên, chỉ cần một vài thao tác là bạn sẽ kích hoạt thành công tính năng nháy đèn flash khi có cuộc gọi, thông báo đến. Nếu bạn thường xuyên bỏ lỡ các thông báo hay cuộc gọi thì hãy lựa chọn một trong các ứng dụng bật đèn flash mà chúng tôi giới thiệu để không phải bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi quan trọng nào nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/09/2018 09:54
51 👨 3.053
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng