Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi khi bạn phải cài đặt chế độ im lặng để tránh ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, việc làm này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cuộc gọi và tin nhắn quan trọng, vậy có cách nào để bạn đặt chế độ đổ chuông đối với những liên lạc cần thiết hay không? Câu trả lời là có, với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi những số đó gọi tới.

Cách đặt chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Lưu ý: Thủ thuật này được hướng dẫn trên điện thoại Android, nếu đang dùng thiết bị Android bạn có thể tham khảo các bước thực hiện bên dưới để biết cách đặt chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với ứng dụng Essential Calls.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn truy cập vào liên kết ở dưới để tiến hành tải và cài đặt ứng dụng Essential Calls cho điện thoại của mình. Ứng dụng có dung lượng khá nhẹ và tương thích với phiên bản Android 4.2 trở lên.

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên. Tại giao diện chính của Essential Calls, bạn sẽ thấy biểu tượng dấu + ở phía trên bên phải màn hình. Đây chính là tính năng giúp bạn thêm liên lạc mới cần thiết bị đổ chuông khi có cuộc gọi đến, hãy bấm vào biểu tượng đó để thiết lập ngay bây giờ.

Biểu tượng dấu +

Bước 3:

Trong giao diện hiện ra tiếp theo, bạn nhập số điện thoại quan trọng với mình thông qua danh bạ hoặc nhập trực tiếp số liên lạc mới đều được. Hoàn tất thao tác nhập số điện thoại, bạn chọn Save để chương trình lưu lại.

Nhập số điện thoại quan trọng Save

Bước 4:

Kích hoạt chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls bằng cách chọn mục Active. Khi muốn bỏ chế độ đổ chuông thì các bạn sẽ chỉ cần bấm vào nút Deactivate là xong.

Active Deactivate

Bước 5:

Cài đặt chế độ rung hoặc yên lặng cho từng liên lạc trong danh bạ của ứng dụng. Bạn chọn Silent (chế độ im lặng) hoặc Vibrate (chế độ rung).

Cài đặt chế độ rung hoặc yên lặng

Như vậy là bạn đã biết cách đặt chế độ đổ chuông khẩn cấp với ứng dụng Essential calls trên điện thoại Android rồi đúng không nào? Chỉ với vài bước đơn giản như trên bạn vẫn có thể nhận những cuộc điện thoại khẩn cấp từ những người nhất định trong danh bạ riêng do bạn tạo ra.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/09/2018 15:21
32 👨 1.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng