Thủ thuật nhỏ giúp bật 2 đèn Flash cùng lúc trên iPhone

Mẹo nhỏ biến iPhone thành chiếc đèn pin

Việc sở hữu đèn flash kép True Tone giúp thế hệ iPhone từ 5s trở lên có khả năng chụp hình trong bóng tối cực kỳ ấn tượng. Ngoài hỗ trợ chụp ảnh, bộ đèn flash kép này còn đóng vai trò như một chiếc đèn pin vô cùng hữu ích. Tuy nhiên đa số người dùng hiện nay chưa tận dụng được hết cả hai đèn flash để chiếu sáng tối đa.

Thông thường, camera trên iPhone sẽ tự động phân tích tông màu cảnh vật để quyết định điều chỉnh bộ đèn flash kép (gồm một màu trắng và màu hổ phách) ở nhiều mức độ khác nhau, giúp những bức ảnh chụp có tông màu phù hợp nhất. Trong khi đó, nếu như sử dụng chức năng đèn pin, iPhone sẽ chỉ bật đèn flash LED tông màu trắng và cường độ ánh sáng yếu hơn.

Do vậy nếu như muốn sử dụng bộ đèn flash này như một chiếc đèn pin siêu sáng, bạn đọc cần thực hiện theo 4 bước cơ bản sau để bật cả 2 đèn flash LED cùng một lúc:

Bước 1: Truy cập Control Center trên màn hình Homescreen của iPhone bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên.

Bước 2: Nhấp chọn phím tắt hình đèn pin ở thanh công cụ bên dưới để bật đèn flash LED.

Nhấp chọn phím tắt hình đèn pin ở thanh công cụ bên dưới để bật đèn flash LED

Bước 3: Tiếp tục nhấp vào biểu tượng của ứng dụng Camera trong Control Center để khởi động máy ảnh. Việc khởi động ứng dụng Camera đồng thời sẽ làm tắt đèn flash LED.

Tiếp tục nhấp vào biểu tượng của ứng dụng Camera trong Control Center để khởi động máy ảnh. Việc khởi động ứng dụng Camera đồng thời sẽ làm tắt đèn flash LED

Bước 4: Nhấn nút Home trên iPhone để thoát ứng dụng Camera (ứng dụng vẫn chạy ngầm). Ngay lập tức truy cập vào Control Center và nhấp chọn phím bật đèn pin một lần nữa. Sự kết hợp này sẽ đem lại cho bạn chiếc đèn pin siêu sáng chưa từng thấy.

Hy vọng mẹo nhỏ này sẽ phần nào giúp ích được cho bạn đọc trong những trường hợp cần thiết!

Thứ Hai, 10/08/2015 11:22
52 👨 1.655
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng