Sim Internet Viettel là gì? Những ưu đãi của sim Internet Viettel

Sim Internet Viettel xuất hiện trên thị trường cũng khá lâu và được đông đảo người dùng tìm mua, thế nhưng hiện nay không ít người vẫn còn chưa nắm rõ Sim Internet Viettel là loại sim gì và nó có những ưu đãi ra sao. Thậm chí, một số người dùng còn nhầm lẫn loại sim này với sim Dcom thông thường. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn về loại sim Viettel mới này với nhiều tiện ích không ngờ.

Sim Internet Viettel là gì?

Có thể nói, Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc triển khai sim và đưa vào sử dụng sim Internet trong cộng đồng. Sim Internet Viettel hay còn được nhà mạng này ưu ái đặt cho cái tên khác là sim "3 không", đúng như cái tên của mình khi sử dụng sim Internet người dùng sẽ không cần nhớ tên gói cước, không cần nhớ cú pháp đăng ký và cũng không lo cước phát sinh nếu không kiểm soát được việc sử dụng data của mình.

Sim internet Viettel là gì?

Tại sao sim Internet Viettel lại trở nên đặc biệt như thế?

Sim Internet Viettel mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, phù hợp với tiêu chí nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả mà khách hàng mong muốn:

Với tính chất không khác gì 1 gói cước 3G Viettel trọn gói, sim Internet Viettel truy cập 3G trên điện thoại cũng cần nạp thẻ cào trả trước giống như thuê bao nghe gọi thông thường. Theo đó, hệ thống sẽ tự động quy đổi giá trị thẻ nạp thành dung lượng data tốc độ cao và cộng vào tài khoản với số ngày sử dụng tương ứng mà không hề tính cước vượt gói. Ưu điểm này giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng Internet nhanh hơn, tiết kiệm thời gian suy nghĩ và thực hiện nhiều thao tác.

Điều đặc biệt là với sim Internet Viettel, người dùng sẽ không phải bận tâm về cước phát sinh sau khi hết dung lượng tốc độ cao, vì hệ thống sẽ tự động chuyển về tốc độ thường và người dùng vẫn có thể dùng Internet miễn phí "thả ga". Chỉ cần một lần nạp thẻ, thuê bao sẽ được tha hồ lướt net mà không phải đăng ký thêm bất cứ gói cước nào.

Tại sao sim internet Viettel lại trở nên đặc biệt như thế?

Làm sao để sử dụng sim Internet Viettel?

Sử dụng sim Internet “3 không” siêu rẻ, siêu ưu đãi của Viettel, người dùng chỉ việc mua thẻ cào trả trước và nạp tiền vào không khác gì thuê bao trả trước thông thường là sẽ có ngay data và số ngày sử dụng.

Để nạp thẻ quy đổi trực tiếp thành data, người dùng cào lớp tráng bạc và nhập mã số thẻ cào bên dưới theo cú pháp: *100*<mã thẻ cào>#OK là được. Bạn có thể tham khảo mức quy đổi tài khoản thành dung lượng data miễn phí theo bảng dưới đây.

Giá trị thẻ nạp

Ưu đãi data

Số ngày sử dụng

5.000 vnđ

100MB

3 ngày

10.000 vnđ

300MB

5 ngày

20.000 vnđ

800MB

10 ngày

50.000 vnđ

3GB

30 ngày

100.000 vnđ

7GB

30 ngày

200.000 vnđ

14GB

45 ngày

300.000 vnđ

21GB

60 ngày

500.000 vnđ

35GB

90 ngày

Một vài điều lưu ý khi sử dụng sim Internet Viettel

  • Tại thời điểm nạp thẻ mới, nếu thuê bao chưa sử dụng hết ưu đãi cũ (còn data và còn ngày sử dụng) thì hệ thống sẽ bảo lưu và cộng dồn data cũ nhưng không cộng dồn ngày sử dụng mà sẽ lấy số ngày sử dụng lớn hơn.
  • Trường hợp thuê bao còn data nhưng hết ngày sử dụng thì ưu đãi cũng sẽ bị mất, không được bảo lưu.
  • Để biết thuê bao Internet Viettel còn bao nhiêu data, người dùng chỉ cần bấm *102#OK (miễn phí) như kiểm tra tài khoản thông thường. Tất cả những thông tin về dung lượng hiện có cũng như ngày sử dụng còn lại sẽ được hiển thị đầy đủ cho người dùng tiện theo dõi để có sự tính toán sử dụng 3G phù hợp và tiết kiệm.
  • Khi nhu cầu sử dụng 3G Viettel không thường xuyên và muốn hướng đến sự tiện lợi, nhanh chóng thì sim Internet Viettel là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các thuê bao. Chỉ cần nạp thẻ, dùng bao nhiêu nạp bấy nhiêu, thật dễ dàng phải không nào?
  • Nếu muốn nạp thẻ hộ cho các thuê bao khác thì bấm: *103*<số điện thoại>*<mã thẻ cào>#OK.

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn đã nắm được "tất tần tật" những thông tin liên quan về sim Internet Viettel rồi đúng không nào? Nếu bạn thường xuyên truy cập mạng 3G trên điện thoại mà không muốn mất tiền khi hết dung lượng, cũng không muốn tốn nhiều thời gian cho việc đăng ký gói cước thì việc sở hữu cho mình 1 chiếc sim Internet Viettel thực sự là điều cần thiết.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với sim Internet Viettel.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/03/2018 09:10
51 👨 3.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản