Cách gọi điện thoại miễn phí cho thuê bao Viettel

Đối với người dùng Viettel, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu gọi điện thường xuyên thì việc tìm kiếm một gói cước giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Thay vì vừa gọi điện vừa lo lắng về cước phí, giờ đây bạn có thể gọi điện thoại miễn phí không giới hạn với ứng dụng Mocha.

Call-Out chính là tính năng đột phá của Mocha sẽ giúp bạn gọi điện miễn phí từ Mocha tới bất kỳ số điện thoại Viettel nào, kể cả người bạn gọi không cài đặt ứng dụng, không có kết nối Internet hoặc dùng điện thoại "cùi" như Nokia 1280. Nhờ đó, bạn có thể trò chuyện với người thân mà không còn băn khoăn về tin nhắn “tài khoản của bạn sắp hết tiền” nữa.

Điều kiện để gọi được điện thoại miễn phí cho thuê bao Viettel

Để có thể tham gia chương trình khuyến mại này thì người dùng cần đáp ứng 2 điều kiện sau:

  • Đang sử dụng gói cước HSSV (học sinh, sinh viên) của nhà mạng Viettel.
  • Điện thoại của bạn phải cài ứng dụng Mocha và có 3G/4G hoặc Wifi.

Lưu ý:

  • Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký duy nhất 1 số điện thoại để gọi miễn phí và không giới hạn số lượt hay phút gọi.
  • Thời hạn được miễn phí: Đến khi hết thời hạn của gói cước HSSV mà bạn đang sử dụng.
  • Người dùng có thể đăng ký số điện thoại mà mình hay liên lạc như ba mẹ, người yêu,… Tuy nhiên, khi muốn thay đổi số thì bạn sẽ bị trừ 10.000đ trong tài khoản chính.

Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí cho thuê bao Viettel bằng ứng dụng Mocha

Bước 1: Tải và đăng ký sử dụng ứng dụng Mocha theo đường dẫn này.

Bước 2: Mở ứng dụng Mocha lên, nếu chưa có tài khoản bạn hãy nhấn vào đăng ký còn đã có tài khoản Mocha thì vào đăng nhập như bình thường qua số điện thoại hoặc Facebook. Tại giao diện chính bạn di chuyển đến mục Gọi điện ở góc cuối màn hình.

Bước 3: Bạn nhấp vào ô Chọn số và nhập số điện thoại bạn muốn gọi điện miễn phí.

Chọn số điện thoại bạn muốn gọi.

Bước 4: Chọn số xong bạn có thể thực hiện cuộc gọi. Nếu muốn kiểm tra lại số điện thoại đã nhập xem đúng chưa thì bạn chọn vào ô FREE CALL OUT.

Bây giờ hãy thử gọi xem được chưa nhé.

Ngoài việc được lựa chọn 1 số điện thoại để gọi miễn phí thì khi tiến hành đăng ký các gói cước 3G/4G hay sử dụng mạng 3G/4G để gọi điện mà tiêu tốn tiền trong tài khoản chính, thì cứ 1.000đ tiền data bạn sẽ nhận được 1 phút gọi vào tài khoản Mocha để gọi tới các thuê bao di động Viettel khác. (Nếu sử dụng Wifi để gọi điện bạn sẽ không được tặng phút).

Có thể tham khảo thêm các gói cưới 3G/4G để nhận nhiều ưu đãi từ nhà mạng.

Trên đây là mẹo nhỏ giúp mỗi cuộc gọi thoại liên lạc của bạn với bạn bè, người thân trở nên thoải mái hơn, xua tan nỗi lo cuộc trò chuyện bị ngắt quãng do tài khoản hết tiền bất chợt hay cuộc trò chuyện trở nên gấp gáp không được trọn vẹn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 11:36
47 👨 8.768
0 Bình luận
Sắp xếp theo