Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Thánh SIM của Vietnamobile

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc Thánh SIM của Vietnamobile nhưng còn băn khoăn vài điều và chưa thực sự hiểu rõ về chính sách của Thánh SIM? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Gần đây nhà mạng Vietnamobile vừa tung ra gói cước mới cực sốc mang tên Thánh SIM khiến nhiều người "đứng ngồi không yên" và săn tìm cho bằng được. Vì còn khá mới mẻ nên không phải ai cũng có thể hiểu hết được về gói cưới này, do đó Quantrimang.com đã tổng hợp tất cả những thắc mắc cũng như câu hỏi thường gặp về Thánh sim của Vietnamobile và giải đáp một cách đầy đủ, rõ ràng nhất cho bạn đọc. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Thánh SIM là gì?

Thánh SIM là một loại sim hot mới ra mắt đầu năm 2018 do nhà mạng Vietnamobile cung cấp. Đây là phiên bản SIM miễn phí dữ liệu không giới hạn cho phép người dùng truy cập Internet 3G miễn phí trong suốt thời gian sử dụng. Để hưởng ưu đãi này mỗi thuê bao cần nạp tối thiểu 20.000 đồng/ tháng.

Thánh SIM là gì?

2. Dung lượng Data miễn phí bị giới hạn như thế nào?

Bạn sẽ được miễn phí dữ liệu nếu ưu đãi này còn hạn sử dụng, cụ thể mỗi ngày sẽ nhận được 3GB dữ liệu tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Sau khi dùng hết dung lượng tốc độ cao sẽ bị bóp băng thông về tốc độ thấp hơn nhưng bạn vẫn được truy cập Internet miễn phí.

3. Nếu nạp nhiều hơn 20.000đ thì có được hưởng nhiều ưu đãi hơn không?

Khi nạp tiền với mệnh giá càng lớn, hạn sử dụng của sim và mức ưu đãi càng được gia tăng:

  • Nạp 50.000đ thuê bao sẽ có thêm 90 ngày miễn phí dữ liệu.
  • Nạp 100.000đ thuê bao sẽ có thêm 180 ngày miễn phí dữ liệu.

Lưu ý: Thời gian sử dụng cộng dồn tối đa là 180 ngày, trong trường hợp bạn đã đạt tới con số tối đa này thì dù có nạp thêm bao nhiêu cũng không được cộng dồn ngày sử dụng.

4. Tại sao nạp 20.000 đồng nhưng vẫn không bị trừ tiền?

Như đã đề cập ở trên, việc truy cập internet 3G khi sử dụng Thánh SIM là hoàn toàn miễn phí, vì vậy số tiền bạn nạp sẽ không bị trừ và bạn có thể dùng sim truy cập thả ga, thoải mái nhắn tin, gọi nội mạng, ngoại mạng,...

5. Đã nạp thẻ nhưng không được gia hạn ưu đãi dữ liệu?

Nhiều thuê bao gặp phải trường hợp đã nạp thẻ thành công nhưng lại không được gia hạn ưu đãi dữ liệu. Theo nhà mạng cho biết, để gia hạn bạn cần phải nạp tối thiểu 20.000 đồng và tính trên 1 giao dịch.

Ngoài ra, với các mệnh giá nhỏ hơn 20.000 đồng thì chỉ có tài khoản chính được cộng theo mệnh giá nạp và thêm 3 ngày sử dụng, không ưu đãi thêm dữ liệu.

6. Mua Thánh SIM ở đâu?

Thánh SIM hiện được bán tại hơn 40.000 điểm bán trên toàn quốc, để biết điểm bán gần mình nhất bạn có thể truy cập website http://vietnamobile.com.vn/ho-tro/danh-sach-cua-hang hoặc liên hệ tổng đài CSKH 0922789789 của Vietnamobile.

Lưu ý: Giá bán Thánh SIM đã được niêm yết 40.000 đồng, vì vậy khi phải mua với một mức giá cao hơn thì chắc chắn bạn bị "chặt chém" bởi các cửa hàng gian lận. Nếu phát hiện đại lý đã được Vietnamobile ủy nhiệm, bạn hãy liên hệ với tổng đài nhà mạng Vietnamobile để tố cáo và góp phần ngăn chặn kịp thời các hành vi gian lận trên.

7. Dấu hiệu nào để nhận biết Thánh SIM chính hãng?

Để mua được Thánh SIM chính hãng, bạn cần lưu ý 2 điểm sau đây:

Thánh SIM chính hãng được sẽ được bán với giá gốc là 40.000đ và bộ KIT sim bên ngoài sẽ có một lớp bọc ni lông ghi rõ Thánh SIM và giá niêm yết là 40.000 đồng.

Thánh SIM chính hãng.

Thánh SIM không chính hãng sẽ bị bóc trần lớp vỏ trên và người bán có thể bán với giá cao hơn mức quy định. Như hình dưới đây là ví dụ cho một chiếc Thánh SIM không chính hãng. Người bán đã bóc ra và kích hoạt trước, thậm chí họ đã tự ý tăng giá bán lên mức 90.000 đồng. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy phôi sim đã bị bóc ra và gắn trở lại, tuy nhiên vẫn không thể như mới được.

Thánh SIM không chính hãng.

8. Thánh SIM có đăng ký được các gói dữ liệu khác không?

Bạn hoàn toàn có thể đăng ký bất kỳ gói cước nào (trừ D3/D5/vEasy), và cước phí được trừ Tài khoản chính.

9. Các vùng phủ sóng 3G Vietnamobile

Hiện nay, Vietnamobile đã phủ sóng 3G toàn quốc tuy nhiên không phải vùng nào cũng có sóng mạnh, thông thường ở những thành phố lớn sẽ có sóng mạnh hơn, còn các vùng lân cận, ngoại ô sóng có thể sẽ yếu hơn. Để chắc chắn và phòng tình huống khi đã mua sim hay đăng ký dịch vụ mà không dùng được, vừa mất tiền lại vừa mất công thì tốt nhất bạn nên gọi tổng đài của Vietnamobile để hỏi xem vùng địa chỉ nhà bạn đã có sóng 3G chưa. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào trang chủ của nhà mạng và tra cứu thêm thông tin tại đây: http://3gvietnamobile.com/tong-hop-cac-tinh-thanh-da-co-mang-vietnamobile.html.

10. Thánh SIM dùng có tốt không?

Nhìn chung, với những gì mà Thánh SIM mang lại như miễn phí data, cước gọi nội, ngoại mạng rẻ,... cho thấy đây là chiếc sim đáng để bạn mua và trải nghiệm. Thực tế mà nói tốc độ tối đa của Thánh SIM không thua kém tốc độ 3G của bất cứ nhà mạng nào (không so với 4G). Một ngày dùng bình thường cũng chưa chắc đã hết 3GB dung lượng tốc độ cao mà lại hoàn toàn miễn phí.

Thánh SIM dùng có tốt không?

Trên đây là bài tổng hợp những câu hỏi thường gặp về Thánh SIM của Vietnamobile, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin cần thiết về Thánh SIM cũng như việc quyết định có nên mua nó hay không.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 31/01/2018 17:22
51 👨 4.531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản