Build Rút Súng Nhanh DTCL mùa 8.5

Rút Súng Nhanh DTCL 8.5 là một hệ tộc đơn giản có phần nào giống với Đặc Nhiệm vừa bị xóa sổ. Kỹ năng của các tướng Rút Súng Nhanh đều là đạn. Sau hai đường đạn từ kỹ năng gây sát thương, các tướng RSN sẽ bắn thêm một đường đạn bổ sung gây giảm hoặc tăng sát thương.

Mỗi tướng RSN sẽ hơi khác nhau, nhưng phần lớn đều có thể kết hợp với nhiều hệ tộc khác mặc dù không rộng lắm. Ưu điểm của Rút Súng Nhanh là điểm ngắt buff khá gần, bao gồm 2,3,4, nên nhiều người không có nhu cầu lên 4 Rút Súng Nhanh.

So sánh với Đặc nhiệm thì RSN linh hoạt hơn một chút, Đặc Nhiệm tập trung vào việc tăng tỉ lệ chí mạng và có thể lướt đi để tránh khỏi sát thương cận chiến. Cả hai đều chủ yếu tăng sát thương từ các kỹ năng của tướng. Dưới đây là cách chơi Rút Súng Nhanh trong bản cập nhật nửa mùa DTCL.

Rút Súng Nhanh DTCL hoạt động ra sao?

Vì Rút Súng Nhanh là một hệ, nên toàn bộ tướng RSN không có tướng nào trùng tộc với nhau. Điều xảy ra tương tự với Đặc Nhiệm trong mùa 8.

rut sung nhanh dtcl

Bạn có thể kết hợp các hệ tộc sau với RSN:

  • Đạo Chích
  • Lưỡng Giới
  • Vệ Binh Tinh Tú
  • Biệt Đội Vô Cực
  • Ngoại Đạo
  • Siêu Thú
  • Chủ Lực

Phần lớn trong quá trình chơi, Rút Súng Nhanh thì giúp cả team tăng sát thương mà không cần có thêm nhiều hệ tộc được kích hoạt trong phần còn lại của team.

Tuy nhiên, có một ngoại lệ đó là cả Lucian và Ezreal đều có thể kết hợp tốt với Ezreal Tối Thượng DTCL, đây là tướng vừa có cả Lưỡng Giới mà vừa có cả Biệt Đội Vô Cực DTCL. Điều này khiến cho Ezreal có tiềm năng tốt về cuối trận, nhưng để có được Ezreal Tối Thượng thì đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Còn Miss Fortune và Kai'Sa sẽ được đưa vào nhiều hơn trong đội hình của mình, vì RSN như một hệ tộc phụ nếu bạn có thể cho cả 2 vào team.

Các tướng Rút Súng Nhanh DTCL 8.5

Lucian - Biệt Đội Vô Cực + Rút Súng Nhanh + Ngoại Đạo

Lucian là tướng Rút Súng Nhanh đầu tiên trong trò chơi và kỹ năng của hắn là một kỹ năng gây sát thương phép thuật đơn giản. Điều đáng chú ý là Lucian là một tướng Ngoại Đạo, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều ở giai đoạn đầu trận. Đồng thời Lucian khả năng cao là không có ảnh hưởng gì về cuối trận.

Lucian có thể có tiềm năng trở thành carry 3 sao, nhưng điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào số dư tướng trong kho. Nhiều khả năng người chơi sẽ sử dụng Lucian như một tướng giữ vật phẩm hoặc kích buff cho các tướng mạnh hơn khác như Ezreal hoặc Ezreal Tối Thượng.

dtcl mùa 8.5

Ezreal – Đạo Chích + Lưỡng Giới + Rút Súng Nhanh

Ezreal chỉ thay thế Đặc Nhiệm bằng Rút Súng Nhanh thì cũng gần như giống với Lucian. Nhưng không, hắn lại có một người anh em khác là Ezreal Tối Thượng, nên hắn sẽ có giá hơn Lucian, khi hắn đứng cùng Ezreal Tối Thượng thì hắn sẽ có giá hơn nhiều.

Thay vì gây sát thương trên diện rộng, nó sẽ là phát bắn sát thương xuyên qua nhiều lớp tướng. Đạo Chích cũng khiến Ezreal trở thành một lối chơi hoàn hảo ở vị trí thứ nhất hoặc thứ 8 vì bạn có thể dốc toàn lực để lên cấp 8 nhanh và tìm Ezreal Tối Thượng hoặc ở thứ 8.

Kai'Sa – Vệ Binh Tinh Tú + Rút Súng Nhanh

Kai'Sa là một tướng RSN khác, có lẽ cô sẽ không quá khác biệt. Chỉ là giờ bạn có thể ghép thêm cho Kai'Sa để tăng thêm sát thương cho Kai'Sa và đây là một vật phẩm thường trực.

Ở mùa 8, bạn đã có đội hình Đặc Nhiệm kết hợp với Hiểm Họa và nó khá hiệu quả. Có thể trong mùa 8.5 này, mọi người có thể sử dụng Kai'Sa với các Hiểm Họa và nó sẽ hiệu quả hơn.

Miss Fortune – Rút Súng Nhanh + Chủ Lực + Siêu Thú

Cuối cùng, chúng ta có Miss Fortune. Giống như Kai'Sa, tôi không mong đợi quá nhiều hứng thú từ Miss Fortune. Chỉ tập trung vào riêng Siêu Thú đã rất hiệu quả rồi, và cả trong mùa 8.5 này cũng tương tự như vậy.

Với Rút Súng Nhanh, giờ đây Miss Fortune sẽ lại được tăng sát thương cho MF. Nhưng cô sẽ thiếu đi các tướng có ích khác như Ekko hoặc Alistar. Sẽ rất thú vị để xem Miss Fortune trong Rút Súng Nhanh ra sao.

Đồ cho các tướng Rút Súng Nhanh

Toàn bộ trang bị dành cho các tướng Rút Súng Nhanh đều là sát thương phép. Bạn nên ưu tiên các món đồ như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt, Kiếm BF, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập. Các món đồ mà bạn phải build thường sẽ là Bùa Xanh, Thương Shojin, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Dao Điện, Cuồng Đao, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý.

rut sung nhanh dtcl

Build Rút Súng Nhanh DTCL mùa 8.5, hướng dẫn Rút Súng Nhanh TFT mùa 8.5

Đầu game

rut sung nhanh tft 8.5

Tướng ở đầu game bao giờ cũng đơn giản, bạn chỉ cần bắt đầu với 2 Rút Súng Nhanh và tướng ở hàng chống chịu, có thể sử dụng Đạo Chích để làm tiền ngay từ đầu.

tft 8.5 rut sung nhanh

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Ngoại Đạo ngay từ đầu để tăng sát thương như ở trên hình. Tank như Camille cũng có thể gây sát thương tốt ở hàng đầu.

Giữa game

Rút Súng Nhanh sẽ tăng lên 3 nếu bạn tìm được Kai'Sa, thay đổi các tướng thành Siêu Thú như ở dưới hình để tăng thêm chống chịu. Hoặc giữ lại Ngoại Đạo để tăng sát thương cho Lucian.

rut sung nhanh tft 8.5

Cuối game

Có thể giữ nguyên đội hình 3 Rút Súng Nhanh như từ giữa game và thêm vào các tướng giá cao hơn. Tuy không kích lên 4 Rút Súng Nhanh nhưng team có nhiều buff hệ tộc khiến đội hình được hưởng lợi.

rut sung nhanh dtcl 8.5

Hoặc lên 4 Rút Súng Nhanh và thay đổi hàng tank bằng Thần Giáp, Garen DTCL mùa 8.5 này đang là carry đáng tin cậy ở cuối game. Nếu so sánh hắn với Sett thì Garen có thể làm choáng cả đối thủ để các tướng Rút Súng Nhanh ở dưới tranh thủ gây sát thương, trong khi đó Sett không làm được điều này. Dồn toàn bộ đồ tank cho Garen để hắn hút sát thương.

rút súng nhanh dtcl 8.5

Hoặc bạn có thể giảm xuống chỉ còn 3 Rút Súng Nhanh như ở dưới hình, bù lại là thêm các buff hệ tộc giúp đội hình có lợi hơn. Chỉ cần thay đổi một chút bằng cách bỏ Lucian và thêm vào Ezreal Tối Thượng. Thêm Ezreal vào và tuy bớt đi 1 Rút Súng Nhanh nhưng hàng chống chịu được thêm vào cả Đấu Sĩ lẫn Vệ Quân.

dtcl 8.5 rut sung nhanh

Rút Súng Nhanh cũng như Lữ Khách Hư Không DTCL 8.5 này, là một hệ tộc phụ với số ít tướng nhưng có thể kết hợp dễ dàng với nhiều hệ tộc khác. Khả năng cao là cả hai hệ tộc này đều sẽ xuất hiện nhiều trong meta DTCL 13.6, bản cập nhật DTCL với những thay đổi đầu tiên của nửa cuối mùa sắp tới.

Thứ Ba, 21/03/2023 17:29
3,73 👨 17.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL