Gnar DTCL mùa 8.5: Đội hình, build, lên đồ

Gnar thường quanh quẩn ở mức giá 4 - 3 vàng và thường là một chủ lực từ giữa đến cuối game trong các mùa DTCL. Tên này lại thường có 3 hệ tộc DTCL nên hắn cũng được ưu ái hơn những tướng cùng mức giá khác.

Đến phiên bản TFT 8.5 này thì Gnar xuất hiện trong danh sách tướng DTCL mùa 8.5 và thay thế cho Zoe, vừa là Thần Đồng vừa là Siêu Lừa, chỉ khác là không có Tin Tặc như Zoe và gây sát thương cũng diện rộng nhưng ở tầm gần chứ không đứng từ xa mà bắn như Zoe.

Vì cả Siêu Lừa và Thần Đồng đều có mốc buff thấp nhưng dễ build nên hắn sẽ tương tự như Zoe. Với lại, ở hai hệ tộc này thì không ai thích hợp hơn Gnar vào giữa game, nên nếu bạn nhắm đến hắn thì hãy xem hắn cần gì theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Gnar TFT 8.5

Hệ tộc

Siêu Lừa

Gnar DTCL 8.5
  • 2 Siêu Lừa: Khi một tướng Siêu Lừa giảm xuống dưới 50% máu sẽ sinh ra một bù nhìn tại vị trí hiện tại của tướng đó. Còn tướng Siêu Lừa đó thì lao đến một vị trí an toàn và hồi 150 máu.
  • 3 Siêu Lừa: Cộng thêm khi kẻ địch giết một bù nhìn sẽ bị choáng trong 1,5 giây.

Thần Đồng

len do Gnar DTCL 8.5

Trong mỗi vòng đấu, các tướng Thần Đồng sẽ tạo ra một trang bị được trang bị cho bất kỳ tướng nào. Những trang bị này có chỉ số mạnh hơn các món đồ thường nhưng sẽ bị hỏng sau một lượt sử dụng. Số lượng vũ khí được tạo ra tăng lên theo mốc tướng Thần Đồng trên sàn. Đồng thời họ nhận được giảm sát thương và tăng thêm sát thương cho mỗi vật phẩm đang cầm trên người.

  • 3 Thần Đồng: Tạo một vũ khí mỗi vòng, nhận 3% sát thương và giảm sát thương cho mỗi vật phẩm.
  • 5 Thần Đồng: Tạo 2 vũ khí mỗi vòng, 12% sát thương và giảm sát thương cho mỗi vật phẩm.

Kỹ năng và chỉ số

Gnar DTCL 8.5 len do
  • Chi phí: 3 vàng
  • Máu: 850/1530/2754
  • Mana: 80
  • Giáp: 45
  • Kháng Phép: 45
  • DPS: 56/101/181
  • Sát thương: 70/126/227
  • Tốc độ tấn công: 0,8
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 1

Kỹ năng: Gnar cào cấu xung quanh mình, gây sát thương vật lý (110% sát thương vật lý) lên kẻ địch trúng phải. Mục tiêu hiện tại của hắn nhận 300% sát thương và kỹ năng tấn công chúng có thể sẽ chí mạng.

Lên đồ cho Gnar TFT 8.5, đồ chuẩn Gnar DTCL mùa 8.5

Gnar vừa có thể nhận đồ tank, vừa cầm được đồ gây sát thương. Những món đồ mà bạn cần phải lấy cho Gnar đó là Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF, Áo Choàng Bạc, Gậy Quá Khổ, Nước Mắt.

Các món đồ có liên quan đến STVL như Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung, Quyền năng khổng lồ, Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý. Một số trang bị hỗ trợ như Huyết Kiếm, Cuồng Đao, Chùy Phản Kích cũng rất hợp lý. Đồ tank thì quanh quẩn như Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu.

do chuan Gnar DTCL 8.5

Đội hình Gnar TFT 8.5, Gnar DTCL 8.5

Thần Đồng

len do Gnar TFT 8.5

Kết hợp toàn bộ tướng ở trên vào và chọn Gnar làm chủ lực, Nunu ở cuối game nếu thuận lợi thì lên hết sức có thể. Còn bên cạnh Gnar lúc này chắc chắn là Sona, đây cũng là vị tướng khá mạnh mẽ ở giữa game, mặc dù chỉ kết hợp chỉ để kích Ma Pháp Sư và Tình Nhân. Nhưng cô sẽ là tướng cầm hết đồ phép.

Thần Đồng Siêu Lừa

Thần Đồng với Siêu Lừa đã rút gọn không còn Ma Pháp Sư và Tình Nhân. Nguồn sát thương lúc này dồn cả cho Jinx và Gnar, Jinx thì chắc chắn cầm đồ phép và cô còn có thể gây choáng. Gnar đứng ở hàng trên quậy tưng bừng cùng các tank.

Tương tự như đội hình ở trên, bạn nên ưu tiên kích buff và ấn cho Thần Đồng, vì Nunu sẽ đến khá muộn. Khi roll cho Gnar xong thì bạn sẽ phải lên 8 nhanh để gặp Nunu. Mà điều này sẽ khiến bạn tốn khá nhiều tiền trong một khoảng thời gian ngắn.

do chuan Gnar TFT 8.5

3 Siêu Lừa

Rút gọn 3 Siêu Lừa, không còn 5 Thần Đồng nên số lượng trang bị sẽ rút gọn, tuy nhiên bạn có thể linh hoạt đội hình vì có thể không cần đến Nunu để hoàn thiện đội hình này. Dù lượng sát thương của team này được chia đều cho Jinx và nhất là Neeko, tướng 4 vàng VBTT được đánh giá là thay thế Taliyah.

đồ chuẩn Gnar TFT 8.5

Kỹ năng của Neeko cũng gây sát thương lan nhưng theo một cách thông minh hơn kỹ năng của Taliyah vì con ếch của Neeko nhảy trúng kẻ địch và còn gây sát thương lan. Nên ngoài đồ STVL cho Gnar, bạn cũng nên lấy đồ phép cho cả Neeko.

Gnar DTCL mùa 8.5

Gnar TFT 8.5 được thay thế Zoe nhưng máu trâu hơn Zoe nên sẽ là tank hết hợp carry. Tuy chỉ còn 2 hệ tộc nhưng bạn có thể nhận thêm Ấn Hệ Tộc từ nhiều nguồn khác nhau và ném cho hắn ta. Như vậy việc kết hợp đội hình sẽ dễ dàng hơn.

Thứ Sáu, 17/03/2023 16:14
32 👨 8.900
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL