PUBG Mobile VNG: Những kiểu đồng đội sẽ giúp bạn dành top 1

Nếu bạn tham gia PUBG Mobile VNG chỉ với một chế độ Solo thì việc dành được TOP 1 sẽ chỉ phụ thuộc vào khả năng sinh tồn cộng thêm sự khéo léo của bạn khi chạy bo. Kèm theo một chút may mắn nếu như bạn không gặp trắc trở gì khi đứng trong vòng bo cuối cùng.

Còn nếu khi đã tham gia PUBG Mobile VNG ở chế độ Squad hoặc Duo thì ngoài những chiến thuật đã bày sẵn, những kỹ năng và kinh nghiệm luyện tập trong game thì bạn còn phải phụ thuộc vào đồng đội nữa. Nếu bạn gặp may thì sẽ gặp được những người đồng đội tuyệt vời để kết hợp trong game, còn nếu không may thì bạn sẽ gặp phải những kiểu đồng đội gây ức chế và tăng thêm phần trăm thua trận của bạn trong game.

Để giúp các bạn giành được chiến thắng một cách dễ dàng hơn thì Quantrimang sẽ tổng hợp lại những kiểu đồng đội sẽ giúp bạn giành TOP 1 trong PUBG Mobile VNG. Hãy tham khảo và nhận biết rằng nên kết hợp với những ai nhé.

Những kiểu đồng đội sẽ giúp bạn dành TOP 1 dễ dàng hơn trong PUBG Mobile VNG

1. Luôn đi cùng đồng đội

PUBG Mobile VNG

Có thể người đồng đội của bạn không phải là một xạ thủ chuyên gánh team, hay có những chiến thuật cụ thể vạch ra cho các đồng đội của mình. Nhưng nếu luôn đi bên cạnh thì người đồng đội đó sẽ ít nhiều vẫn giúp được bạn, có thể họ sẽ hỗ trợ bạn về các vật phẩm như đạn dược, vật phẩm hồi phục...

Ngoài ra, họ có thể thông báo cho bạn biết về vị trí kẻ địch ở xung quanh, cứu bạn nếu chẳng may bạn bị knock, hỗ trợ vật phẩm hồi phục khi bạn không có. Đó là nếu khi mà đồng đội của bạn ở gần và ở trong một địa hình thuận lợi mới có thể hỗ trợ tốt. Còn nếu không may thì bạn sẽ cách quá xa và tệ hơn nữa là đồng đội của bạn sẽ "bơ" bạn và chỉ chú ý đến cái balo của mình mà thôi.

Cho nên nếu gặp phải đồng đội có dấu hiệu tích cực như trên thì hãy luôn đi cùng với họ, còn nếu thấy đồng đội của bạn cố tình không hỗ trợ thì hãy tránh xa họ ra.

2. Tay lái lụa

PUBG Mobile VNG

Tay lái cũng quan trọng lắm đấy, với xe hơi thì khả năng bạn bị mất máu sẽ ít hơn so với xe máy. Do xe máy nếu không lái cẩn thận thì sẽ gặp những pha nhào lộn hết sức nguy hiểm, đặc biệt là ở địa hình của Miramar, máu của bạn sẽ bị tụt nếu bạn cắm đầu xuống đất khi đang ngồi sau một "Racing Boy".

Còn với xe hơi, nếu đồng đội của bạn là một tay lái lụa thì có thể kẻ địch sẽ gặp vấn đề khi đối đầu với chiếc xe của bạn. Một là sẽ bị xe hơi tông trúng, hai là tạo cho bạn góc bắn trên xe tốt nhất để có thể tấn công kẻ địch, còn nếu không thì cũng giúp bạn chạy trốn khỏi làn đạn của địch.

3. "Gánh Team"

PUBG Mobile VNG

Có lẽ cụm từ "gánh team" không còn xa lạ gì với game thủ khi đây là những người chơi đạt kết quả cao và khiến cho cả team không cần làm gì mà vẫn dành TOP 1. Người gánh team sẽ là những người có kỹ năng chiến đấu cao và được coi là sát thủ trong team.

Khi đi cùng với những đồng đội như thế này thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chiến đấu của họ, việc của bạn lúc này là chỉ đi loot đồ và chờ vào bo cuối mà thôi. Dĩ nhiên thì game thủ gánh team sẽ không nhiều và việc kết bạn được với họ sẽ là may mắn cho bạn nếu muốn dành nhiều TOP 1 trong game.

4. Giỏi tìm kiếm

PUBG Mobile VNG

Điều này thì còn tùy vào game thủ đó có muốn hỗ trợ đồng đội hay không, dĩ nhiên giỏi tìm kiếm thì họ vẫn phải trang bị cho mình đầy đủ mọi thứ cần thiết để sinh tồn trong game. Nhưng một game thủ luôn luôn đánh dấu đồ hay gợi ý hỗ trợ cho đồng đội một món đồ nào đó thì thật là đáng quý trong team.

Một người tìm kiếm giỏi trong game sẽ hỗ trợ rất tốt cho đồng đội nếu như họ tìm kiếm được những món đồ mà thành viên khác trong team đang thiếu thốn. Như vậy cả team sẽ được hỗ trợ tốt và nếu đầy đủ khi vào trong vòng bo cuối thì cơ hội dành TOP 1 sẽ tăng lên.

5. Thấy chết là cứu ngay

PUBG Mobile VNG

Rõ ràng đây là kiểu đồng đội rất đáng trân trọng trong team, việc bị knock mà được đồng đội cứu sống thì không còn gì bằng. Nhất là khi người đang cứu bạn cũng đang trong tình trạng không được tốt do vừa bị tấn công, hoặc mặc kệ những hiểm nguy xung quanh mà xông ra cứu bạn, điều đó nói lên rằng họ coi trọng đồng đội trong team hơn bất cứ điều gì khác.

Cho nên nếu đã được những người đồng đội này cứu thì hãy cố gắng hỗ trợ tốt cho họ và đừng thấy họ bị knock mà không cứu nhé. Dĩ nhiên cũng tùy từng trường hợp có hoặc không thuận lợi mà bạn nên ra tay cứu vớt đồng đội của mình, nhưng hãy cho họ thấy rằng mình đã hết lòng hỗ trợ những người đồng đội này nhé.

Nếu team của bạn có một trong những người đồng đội trên đây, khả năng giành Top 1 của team sẽ cao hơn rất nhiều, hãy phối hợp tốt với đồng đội của mình và đứng vững trong vòng bo cuối cùng của PUBG Mobile nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/01/2019 16:50
52 👨 1.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile