Dota Auto Chess: Tổng hợp hơn 10 mẹo chơi chiến thuật giúp bạn vào Top 3 dễ dàng

Có nhiều kiểu chơi trong Dota Auto Chess, hay nói đúng hơn là chiến thuật trong Dota Auto Chess mà người chơi có thể áp dụng tùy vào đội hình đang sở hữu hay trong những tình huống khác nhau. Tuy nhiên để vận dụng chiến thuật một cách chính xác hơn thì bạn có thể theo dõi các mẹo và chiến thuật chơi hiệu quả trong Dota Auto Chess ở dưới bài viết này nhé.

Tổng hợp chiến thuật chơi Dota Auto Ches giúp bạn dễ dàng vào được TOP 3

1. Dự trữ

Mẹo chơi Dota Auto Chess 1

Bạn chỉ cần mua các unit khi nhìn thấy chúng, như vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, với các unit 1 sao thì đây là cần thiết vì bạn có thể bán chúng sau này. Một điều nữa là khi chơi chiến thuật này bạn hãy để ý đến số vàng lãi.

2. Tung Hứng

Nếu reserve slot của bạn đã đầy, hãy lấy một số unit ra rồi mua thêm unit để nâng cấp. Khi thời gian bắt đầu chạy, di chuyển các quân cờ với Q, tiếp theo hãy đặt lại khi chúng đã lên cấp.

3. Overflowing

Nếu tích trữ được vàng, bạn có thể đặt 3 đến 4 quân cờ từ reserve slot của mình lên sân, tiếp theo hãy bắt đầu mua và refresh và hy vọng có được những quân cờ mong muốn. Và số lượng unit trong reserve slot của bạn sẽ tăng lên 10 đến 12 unit chỉ trong vòng 30 giây. Nhưng phải nhanh chóng thực hiện các kết hợp trong thời gian chuẩn, còn nếu bạn thất bại, bạn phải bán đi các quân cờ bổ sung, sau đó chuẩn bị các quân cờ trở lại vị trí.

4. Quan sát đối thủ

Mẹo chơi Dota Auto Chess 2

Bạn có thể xem trước đối thủ của mình đang draft để ước lượng sức mạnh của họ và số lượng quân cờ có sẵn, như vậy bạn có thể sắp xếp được bàn cờ của mình cho phù hợp để chiến đấu với đối thủ.

5. Sắp xếp vị trí bàn cờ

Cách sắp xếp bàn cờ một cách hiệu quả trong Dota Auto Chess là bạn luôn cần phải có một frontliner, và quan trọng là phải bảo vệ backline trước các Assassin. Ngoài ra bạn có thể đặt các Hero Range ở góc hoặc cạnh của bàn cờ, và điều quan trọng là tìm hiểu cách các unit chuyển động để hiểu rõ hơn vị trí chúng di chuyển đến.

6. Counter-Positioning

Mẹo này khá hữu ích khi chỉ còn ít đối thủ, bạn nên dự đoán vị trí sắp xếp của đối thủ và sắp xếp unit của mình tương ứng để giành được lợi thế

7. Quản lý vàng

Mẹo chơi Dota Auto Chess 3

Nếu biết cách quản lý vàng của mình bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cho dù không may mắn lắm. Nếu đang bị tụt lại phía sau thì hãy chơi theo cách thực dụng và hãy chọn strat hợp lý, như vậy cơ hội cho bạn ở cuối game sẽ cao hơn. Xem qua bài viết Dota Auto Chess: Những mẹo kiếm nhiều vàng và sử dụng vàng hiệu quả nhất để kiểm soát tài nguyên của mình tốt hơn.

8. Selling your blood

Ở giai đoạn đầu game, các quân cờ thường có mức giá khá thấp, và ở giai đoạn này bạn cũng sẽ không mất nhiều HP. Vì vậy trong thời điểm đầu game, sẽ không tệ khi bạn nhận thua liên tiếp để có nhiều vàng để dữ trự trong chuỗi thua. Tuy nhiên thì điều này chỉ áp dụng trong một số trường hợp khi việc bạn sẽ mất nhiều rounds mới có thể dùng số vàng đang giữ được kia.

Chưa kể những kẻ thắng bạn sẽ có thêm 1 gold trong chuỗi thắng liên tiếp, và bạn cũng vậy, được 4 gold trong chuỗi thắng liên tiếp và dùng để build bàn cờ của mình.

9. Vứt hoặc khóa item

Một số item sau khi tự động kết hợp thì sẽ không phù hợp để sử dụng, cho nên bạn hãy vứt item xuống đất, hoặc khóa chúng lại bằng cách nhấp chuột phải để ngăn chúng kết hợp lại với nhau.

10. Đặt vị trí Courier

Courier có phạm vi di chuyển khá rộng, cho nên hãy chắc chắn rằng courier của bạn luôn ở chính giữa reserve slot của mình, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được 1 - 2 giây chuẩn bị. Ngoài ra, khi đã vào cuối game, bạn và đối thủ của mình đều yếu máu, hãy đảm bảo rằng vị trí Courier tránh xa khỏi bàn cờ để kéo dài thời gian nhận damage càng tốt.

11. Reroll

Mẹo chơi Dota Auto Chess 4

Có thể bạn sẽ bắt đầu reroll sớm hơn một chút so với mức cần thiết để có thể tìm thấy những quân cờ quan trọng trên bàn cờ của mình trước khi đối thủ của bạn sớm có được chúng. Còn nếu đang thua thì bạn không thể chơi theo cách thụ động vì sẽ không còn quân cờ nào còn lại cho bạn khi bạn muốn.

Cho nên việc chiến thắng liên tiếp sẽ cần thiết, đôi khi reroll sớm một chút sẽ có lợi, bởi vì đến khoảng thời gian cuối game có thể bạn sẽ phải mất nhiều công sức hơn để có thể có những quân cờ mong muốn.

12. Tập trung vào một đường Build

Vào khoảng thời gian cuối game, bạn cần phải định hình được line up của mình sẽ như thế nào và quan trọng là phải lên kế hoạch trước khi đội hình giữa game của bạn được build xong. Đồng thời hãy để ý đến những gì mà đối thủ của bạn đang build đội hình.

13. Tập trung chọn quân 3 sao

Quân cờ 3 sao có vẻ là một khoản đầu tư khá lớn, bạn chỉ nên tập trung vào hero 3 sao mà bạn sẽ cần nhất. Đừng có up bừa khi mà slot của bạn đã đầy chỗ, chỉ cần chọn lọc và tập trung vào những quân cờ mạnh nhất, và chỉ nên chọn tối đa 1 đến 2 trong số chúng.

14. Biết cách quản lý thời gian

Đầu tiên hãy nâng cấp số quân cờ của bạn trong 5 giây khi đang ở trạng thái Ready. Khi game bắt đầu, bạn hãy nhìn vào bảng của mình để xem đối thủ là ai, sau đó chuyển qua các đối thủ khác trên khắp bản đồ để thăm dò tình hình, không mất quá nhiều thời gian cho việc đó và đôi khi, bạn không cần dành thời gian cho bàn cờ của mình mà hãy dành thời gian tập trung quan sát đối thủ.

Trên đây là một số chiến thuật chơi và mẹo chơi Dota Auto Chess sẽ giúp bạn vào được TOP 3 dễ dàng. Hãy áp dụng vào đúng thời điểm trong game.

Thứ Ba, 12/03/2019 20:00
51 👨 5.879
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC