Pokémon Sleep

Pokémon Sleep

Nintendo
Miễn phí 02/03/2023 100+

Pokémon Sleep là gì?

Pokemon Sleep được phát triển bởi studio Select Button ở Nhật Bản, cùng với sự hỗ trợ của nhà phát triển Pokemon Go Niantic và sẽ được xuất bản bởi The Pokémon Sleep. Pokemon Sleep đã được công bố vào ngày 28 tháng 5 năm 2019, bởi Tsunekazu Ishihara , Giám đốc điều hành của Công ty Pokémon.

sleep pokemon

Người chơi chỉ cần để điện thoại thông minh của mình cạnh gối khi đi ngủ vào ban đêm. Khi họ ngủ, Pokemon Sleep theo dõi kiểu ngủ của người dùng và phân loại theo các loại giống nhau. Bao gồm Ngủ không biết giời đất đâu, Ngủ Gật và Ngủ Nông, một số Pokemon nhất định cũng được sắp xếp theo ba cấp độ ngủ này. Một số Pokemon nhất định cũng được sắp xếp theo 3 cấp độ ngủ này và chúng sẽ xuất hiện tập trung xung quanh Snorlax đang ngủ khi thức dậy vào buổi sáng. Nếu tiếp tục chơi, người chơi Pokemon Sleep thậm chí còn có thể khám phá ra những kiểu ngủ độc đáo cho nhiều loại Pokemon khác nhau.

pokemon sleep iphone

Cách chơi Pokemon Sleep

pokemon sleep

Trò chơi theo dõi lượng thời gian người dùng ngủ, sử dụng công cụ đo gia tốc của phụ kiện Pokémon Go Plus + bên ngoài và truyền dữ liệu đến thiết bị di động của người dùng qua Bluetooth để chơi game khi ngủ.

Mặc dù những chi tiết cụ thể về lối chơi chưa được nhà phát hành game tiết lộ, nhưng The Pokémon Company đã hứa rằng họ sẽ biến "giấc ngủ thành trò giải trí" theo cách tương tự như cách các trò chơi di động khác của thương hiệu Pokémon như Pokémon Go và Pokémon Smile , lần lượt biến việc đi bộ và vệ sinh răng miệng thành những khoảnh khắc giải trí. Pokémon Go Plus +.Phụ kiện hoạt động bằng cách nhấn một nút khi bạn ngủ, sau đó thức dậy. Nó bao gồm có cả lời thoại của Pikachu, bao gồm cả một bài hát ru do Pikachu hát.

Sự thú vị về Pokemon Sleep

Pokemon Sleep sẽ khá hữu ích cho nhiều mục đích hơn là chỉ đảm bảo những người huấn luyện phải ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày theo khuyến nghị. Buổi phát livestream Pokemon Presents cũng mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về thiết bị ngoại vi Pokemon GO Plus+ mới, được sử dụng cùng với Pokemon Sleep để theo dõi kiểu ngủ của người dùng. Nó cũng có thể chơi những bài hát ru nhẹ nhàng và âm thanh báo thức nhờ linh vật Pikachu vô cùng đáng yêu của Pokemon.

Giống như Pokemon GO đã giúp người chơi trên toàn thế giới có được lượng hoạt động thể chất theo khuyến nghị. Thì Pokemon Sleep lại khuyến khích người chơi có một đêm ngon giấc với sự trợ giúp của các Pokemon yêu thích của họ.

Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu giới game thủ mê Pokemon nói riêng và game thủ mobile nói chung có chấp nhận Pokemon Sleep hay không, nhưng ứng dụng theo dõi giấc ngủ đầy hứa hẹn này có vẻ như là một cách thú vị để thư giãn sau một ngày hoạt động với Pokemon Go và Pokemon Scarlet và Violet.

pokemon sleep

Khai thác dữ liệu APK Pokémon Go vào tháng 1 năm 2022 đã tiết lộ một số bổ sung cho ứng dụng Pokémon Go để hỗ trợ Pokémon Sleep, bao gồm hỗ trợ cho phụ kiện Pokémon Go Plus, xem xét các kiểu ngủ và kiếm phần thưởng trong trò chơi. Những điều này đã được xác nhận bởi Quà tặng Pokémon Ngày Pokémon 2023, trong đó họ chính thức công bố Phụ kiện Pokémon Go Plus +.

Vào ngày 27 tháng 2 năm 2023 vừa qua, Pokémon Sleep được giới thiệu trong Pokémon Presents cùng với ngày phát hành chính thức vào mùa hè năm 2023, theo đó là khả năng kết nối với Pokémon GO Plus+ sắp ra mắt.

31 👨 149

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Pokemon Sleep cho iOS
Tải về 1 GB
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile