TapTap

Ewan Shanghai Network Technology co.,Ltd
Miễn phí 15/03/2022 1.000+

TapTap là một kho ứng dụng video game miễn phí trên điện thoại di động, cho phép bạn dễ dàng tải xuống và chơi nhiều game mobile bằng các ngôn ngữ khác. Kho ứng dụng này có rất nhiều game và ứng dụng châu Á, đặc biệt là những ứng dụng đến từ Trung Quốc.

Đó là một nền tảng tuyệt vời để sử dụng nếu bạn muốn truy cập các game nước ngoài không được cung cấp trong hầu hết các cửa hàng ứng dụng phổ biến hoặc nếu bạn đang tìm kiếm game bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.

Tap Tap là gì?

Khi nói về ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn thường nghĩ đến hai cửa hàng nổi tiếng: Google Play Store và Apple App Store. Hai nền tảng này là những nền tảng đáng tin cậy cho phép các nhà phát triển và nhà xuất bản cung cấp những sản phẩm của họ. Đương nhiên, cả hai cửa hàng đều có ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh vì chúng phục vụ cho khán giả toàn cầu, bất kể nguồn gốc của ứng dụng. Tuy nhiên, điều này có thể gây khó khăn đối với người không giỏi tiếng Anh.

May mắn thay cho người dùng châu Á, họ có thể tải các ứng dụng không phải tiếng Anh thông qua TapTap, một nền tảng khác cung cấp nhiều ứng dụng di động châu Á khác nhau. Ngôn ngữ mặc định trên đó là tiếng Trung, nhưng bạn có thể dễ dàng thay đổi nó sang tiếng Nhật, tiếng Hàn và thậm chí là tiếng Anh (nếu bạn quen dùng ngôn ngữ này). Tuy nhiên, phần lớn danh mục ứng dụng chứa đầy các ứng dụng và game có ngôn ngữ gốc xuất phát từ nhiều nước Châu Á, vì vậy bạn sẽ không thể thay đổi ngôn ngữ trong ứng dụng dễ dàng ở đó.

Điều tuyệt vời về nền tảng này là nó cung cấp các tính năng mà bạn mong đợi từ hầu hết những nền tảng tải xuống, và tất cả chúng đều được tổ chức để tạo nên một giao diện trực quan. Có sẵn 5 phần chính: Home, Discover, Moments, Rankings Library. Bạn có thể tìm thấy các ứng dụng mới phổ biến, những ứng dụng thịnh hành và thậm chí cả các bộ sưu tập trong Discover. Trong khi đó, Moments có các khuyến nghị và nhóm. Nếu bạn thích thống kê xếp hạng, Rankings liệt kê mọi thứ từ cao nhất đến thấp nhất.

TapTap là một kho ứng dụng video game miễn phí trên điện thoại di động
TapTap là một kho ứng dụng video game miễn phí trên điện thoại di động

TapTap có an toàn để tải game không?

TapTap là một dịch vụ an toàn, cam kết đoàn kết các cộng đồng lại với nhau. Người dùng có thể tương tác với các nhà phát triển, vì những người lập trình được hưởng lợi từ việc xem xét phản hồi trực tiếp trong giao diện người dùng. TapTap mang lại trải nghiệm ấn tượng vì nó không chỉ tải xuống game xuất hiện khi bạn tìm kiếm tựa game. Bạn có thể đọc chính sách bảo mật chính thức để xác định mức độ an toàn của TapTap đối với mình.

Bạn sẽ nhận được kết quả hiển thị danh mục nhóm, bài đăng, bài đánh giá, người dùng và video khi tìm kiếm. Một biểu tượng kính lúp có sẵn ở góc trên bên phải của giao diện người dùng để cho phép bạn nhập từ khóa tìm kiếm. Các truy vấn tìm kiếm phổ biến có sẵn để sử dụng bên dưới và số lượng kết quả tìm kiếm sẽ được liệt kê bên cạnh mỗi danh mục kết quả.

Tab All cho phép bạn xem tất cả kết quả tìm kiếm từ từng danh mục trong một danh sách. Phần Games sẽ xuất hiện trước vì TapTap chủ yếu là một trình tải xuống trực tuyến. Các bản tải xuống có sẵn sẽ ở đầu danh sách All. Mỗi lần tải xuống sẽ hiển thị tiêu đề, ảnh profile, tag và xếp hạng của người dùng. Vì xếp hạng của người dùng dựa trên các bài đánh giá, nên TapTap rất khuyến khích người dùng đăng các bài đánh giá.

Phản hồi có thể giúp các nhà phát triển cung cấp những game tốt hơn cho cộng đồng. Bạn có thể bình luận về lối chơi, đồ họa, v.v… Người dùng không chỉ có thể thảo luận với cộng đồng thông qua ứng dụng mà còn có một nhóm Discord nổi tiếng với hàng chục nghìn thành viên.

Làm cách nào để tải game từ TapTap?

TapTap rất hướng tới cộng đồng, dựa vào ý kiến ​​của người chơi để xếp hạng ứng dụng một cách chính xác. Bạn có thể dễ dàng đánh giá mức độ tốt hay kém của một game hoặc ứng dụng bằng cách đọc các bài đánh giá của người dùng được hiển thị trên mỗi trang sản phẩm. Tuy nhiên, vì phần lớn người dùng mục tiêu là người châu Á, nên hầu hết các bài đánh giá này đều được viết bằng ngôn ngữ của họ và không thể dịch chỉ bằng cách thay đổi cài đặt ngôn ngữ.

Tải xuống các ứng dụng từ cửa hàng này khá dễ dàng. Chỉ cần truy cập trang ứng dụng và nhấp vào Install hoặc nút thẻ giá. Phiên bản dành cho thiết bị di động này bỏ qua yêu cầu quét mã QR mà trang web TapTap sẽ cấp khi tải xuống, giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sự tiện lợi này đôi khi không quá lớn, vì TapTap đôi khi sẽ sử dụng các nền tảng mạng xã hội mà bạn có thể không sử dụng để đăng nhập, chẳng hạn như WeChat và QQ.

Một sự lựa chọn không tồi

Nhìn chung, TapTap là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tải các game và ứng dụng Châu Á bằng ngôn ngữ mặc định của họ. Mặc dù đôi khi có thể gặp rắc rối nếu bạn không biết hết các ngôn ngữ được cung cấp và không thực sự sử dụng một số trang web mạng xã hội ưa thích của ứng dụng, cửa hàng ứng dụng này vẫn cung cấp các tính năng lấy người dùng làm trung tâm để giúp bạn tìm đúng ứng dụng di động mình cần.

Ưu điểm

  • Có một loạt các ứng dụng và game dành cho thiết bị di động Châu Á
  • Có thể tải ứng dụng trực tiếp xuống thiết bị của bạn
  • Hiển thị bản xem trước cách chơi của game
  • Có các lựa chọn tập trung vào cộng đồng

Nhược điểm

  • Cài đặt ngôn ngữ không thể dịch những bài đánh giá của người dùng
  • Đôi khi sẽ yêu cầu đăng nhập bằng các ứng dụng mạng xã hội của Trung Quốc
3,887 👨 10.084

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

TapTap Lite cho Android
Tải về
Tải TapTap APK
Tải về 38,6 MB
0 Bình luận
Sắp xếp theo