Nextbots In Backrooms Obunga PC

Nextbots In Backrooms Obunga PC

playducky
Miễn phí 14/12/2022 100+

Phiên bản Nextbots In Backrooms: Obunga game PC sẽ giúp người chơi dễ dàng chạy trốn các meme hơn nhiều so với trên mobile. Việc điều khiển đơn giản chỉ bằng phím hoặc chuột sẽ khiến cho người chơi dễ dàng quan sát và điều hướng di chuyển hơn.

Nextbots In Backrooms: Obunga là gì?

Là một tựa game mobile thuộc thể loại kinh dị, người chơi sẽ bắt đầu nhiệm vụ tại căn phòng backroom nổi tiếng. Backroom được biết đến là một Truyền Thuyết Đô Thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận được thiết kế theo các căn phòng khác nhau được tạo ngẫu nhiên với các bức tường màu vàng có hoa văn trên đó.

Không gian của backroom được mô tả là có mùi đặc trưng của ẩm mốc. Trên trần nhà, những ánh đèn huỳnh quang vo ve và đôi khi nhấp nháy. Người dùng Internet đã mở rộng ra các phiên bản cao hơn của Backrooms.

Các phiên bản của Backrooms

level backrooms

Level 0 - Sảnh: Đây là tầng được mô tả trong bức ảnh Backroom gốc, có tất cả những đặc điểm nổi tiếng nhất của creepypasta - thảm mốc, tường vàng và đèn huỳnh quang vo ve. Sinh vật nguy hiểm mà người chơi phải đối mặt là "chó săn", được mô tả là những sinh vật hình người nhưng bị biến dạng và cực kỳ hung dữ.

Ngoài ra, cấp độ này còn đưa người lang thang trở lại chiều không gian của trái đất. Đưa họ trở lại điểm xuất phát khác nhau. Cấp độ 0 hoặc đến một cấp độ khác với những sinh vật sống khác nhau.

Level 1 - Vùng có thể sống: Cấp độ đạt được khi một người chọn không vào vùng cấm và thay vào đó đi lang thang quanh Level 0 trong nhiều ngày. Đây được mô tả như một nhà xe lâu ngày không được sử dụng nhưng chưa xuống cấp. Nó cũng tối tăm, sàn nhà ướt với những tấm đèn tuýp nhấp nháy thường xuyên và đôi khi là tắt hẳn. Đó cũng là lúc mà những sinh vật nguy hiểm xuất hiện.

level backrooms

Level 2 - Giấc mơ đường ống: Cấp độ thứ ba của Backroom, theo cách hiểu của ba cấp độ. Đây là cấp độ tối nhất và xuất hiện dưới dạng một đường hầm dài không có giới hạn với những đường ống dẫn khí trên tường.

Cách chơi Nextbots In Backrooms: Obunga

Bước 1: Đầu tiên khi bạn bước vào giao diện sảnh game, bạn sẽ thấy công cụ chọn bản đồ. Có 2 bản đồ mở sẵn cho bạn và bạn có thể mở khóa những bản đồ khác khi đã hoàn thành các quest. Chọn map và nhấn Play để bắt đầu chơi.

tải Nextbots In Backrooms

Bước 2: Chọn ngoại hình nhân vật của bạn ở bên trái và meme mà bạn phải tránh ở bên phải. Sau đó chọn Play để bắt đầu trò chơi.

tải Nextbots In Backrooms

Bước 3: Khi vào game, sẽ có một mũi tên đỏ với chữ RUN hiển thị trên đó, bạn phải chạy theo hướng mũi tên chỉ để làm quest. Quest có thể là thu thập hoặc tồn tại trong một khoảng thời gian yêu cầu.

tải Nextbots In Backrooms

Bước 4: Trong Backroom cũng vậy, tương tự như map công trình hoặc những map khác. Bạn cũng sẽ có chỉ định bằng mũi tên và đi đến các điểm được chỉ định để hoàn thành nhiệm vụ.

tải Nextbots In Backrooms

Va chạm với các meme, chúng sẽ giúp bạn phải chơi lại từ đầu. Ban cũng nên chạy thật nhanh để tránh chúng, vì chúng sẽ tìm cách tiếp cận bạn.

tải Nextbots In Backrooms

Các meme trong Nextbots In Backrooms: Obunga

  • Alternative
  • Amogus
  • Armstrong
  • Gigachad
  • Granny
  • Gru
  • Isaac
  • jerma
  • Nerd
  • Shukri
  • Wenomachainsama
  • Obunga
  • Quandale
  • Saul
  • The Rock Dwayne Johnson
  • Selene Delgado
  • Shrek
  • Sidorovich
  • Sonic

tải Nextbots In Backrooms

Trong đó có một số meme khá nổi tiếng như:

Amogus

Là phiên bản đổi tên của trò chơi năm 2018 Among Us . Vào tháng 1 năm 2021, từ này trở nên phổ biến như một câu khẩu hiệu được sử dụng trong các meme mỉa mai, thường được dùng để thay thế lời thoại trong phim hoạt hình và như một cách đăng bài bằng cách spam cụm từ này cùng với sus.

Ngoài ra, Amogus đề cập đến bản vẽ đơn giản hóa của một thành viên phi hành đoàn từ Among Us được sử dụng trong các meme.

Armstrong

Thượng nghị sĩ Armstrong là nhân vật phản diện và là boss lớn trong phần game Metal Gear Rising: Revengeance. Nhân vật này nổi bật nhờ vào cấu trúc cơ bắp phát triển quá mức và cách mà hắn bắt chước các nhà chính trị Mỹ.

tải Nextbots In Backrooms

Gigachad

Đây là một nickname liên quan đến dự án nghệ thuật Berlin.1969 / với mẫu ảnh là Ernest Khalimov, một nguyên mẫu trên internet đại diện cho một người đàn ông cực kỳ nam tính, hấp dẫn về mặt tình dục.

Đó là một loạt các bức ảnh đã qua chỉnh sửa photoshop của một số người mẫu do nhiếp ảnh gia người Nga Krista Sudmalis tạo ra cho dự án Sleek'N'Tears của cô ấy.

Selene Delgado

Selene Delgado Lopéz hay Selene Delgado là một meme đề cập đến một truyền thuyết đô thị về một người mất tích, người ban đầu mê hoặc những tên tội phạm thực sự trước khi có khả năng chứng minh rằng "Selene Delgado" chưa bao giờ tồn tại.

tải Nextbots In Backrooms

Vụ việc được khuếch đại bởi một trò lừa bịp năm 2020, trong đó một phụ nữ tên "Selene Delgado" đã kết bạn với nhiều người trên Facebook , khiến một số người tự hỏi liệu đó có phải là cùng một người mất tích hay không. Cuối cùng, bằng chứng cho thấy Delgado là một trò lừa bịp do một số kênh tạo ra. Hình ảnh của Selene Delgado do kênh sử dụng bắt đầu được sử dụng trong các bản mod trò chơi điện tử vào mùa hè năm 2022.

Nextbots In Backrooms: Obunga có cách chơi đơn giản nhưng sẽ đưa người chơi vào cảm giác hồi hộp vì bị truy đuổi. Người chơi sẽ phải tập trung điều khiển để nhân vật của mình không bị bị các meme tấn công.

412 👨 1.253

Tải Nextbots In Backrooms Obunga PC:

3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kun cute
    Kun cute

    bản này có vẻ ok

    Thích Phản hồi 14/12/22
    • Nguyen Ngoc Nam
      Nguyen Ngoc Nam

      nói chung là dễ làm việc hơn

      Thích Phản hồi 14/12/22
      • Nguyễn Hưng
        Nguyễn Hưng

        chơi trên PC vẫn dễ hơn là trên đt

        Thích Phản hồi 14/12/22
        ❖ Game PC