Cách bắt Galarian Mr. Mime Pokemon Go

Mr. Rime và Galarian Mr. Mime đã trở thành chủ đề được khá nhiều người chơi Pokemon GO quan tâm. Nhiều huấn luyện viên đang cố gắng bắt những Pokemon này, vì vậy một số người chơi có thể cần một số mẹo để chạm trán với chúng.

Galarian Mr. Mime, mặc dù có những chỉ số riêng biệt khác với Mr. Mime bình thường là thế hệ đầu tiên, vẫn là một Pokémon vô cùng thú vị. Tuy nhiên, có một điều khiến chúng khác biệt - kể từ ngày 18 tháng 2 năm 2023, nó có thể được tìm thấy ở dạng Shiny trong Pokémon GO.

Các biến thể trong một khu vực đã là một phần của Pokemon kể từ thế hệ thứ bảy. Mặc dù ban đầu chúng nhằm miêu tả cách các sinh vật khác nhau sẽ thích nghi với khu vực mà chúng tìm thấy, nhưng giờ đây chúng chứng minh cách Pokemon thích nghi với một nền văn hóa hơn là một môi trường. Galarian Mr. Mime là một ví dụ điển hình của triết lý này.

mr mime pokemon go

Sự xuất hiện của Galarian Mr. Mime đã mang đến cơ hội cho những ai muốn săn Pokemon Shiny. Tuy nhiên, việc bắt được một Mr. Mime có thể là một thách thức khá lớn, chứ chưa nói đến phiên bản Galarian.

Cách tìm Galarian Mr. Mime trong Pokemon Go

Trong Pokémon GO, có một số Pokémon bị khóa tại một số khu vực, điều này là để khuyến khích người chơi đi du lịch và hợp tác với những người huấn luyện đồng nghiệp của mình. Mr.Mime là một trong những sinh vật bị khóa trong khu vực này, pokemon này chỉ được tìm thấy ở Châu Âu. Nhưng Galarian Mr. Mime lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, chỉ có thể lấy được trong một số sự kiện chọn lọc theo xu hướng và xảy ra trong những tháng mùa đông.

mr mime

Cho đến ngày 1 tháng 3 năm 2023, người chơi có cơ hội nhận được Galarian Mr. Mime như là một phần thưởng thông qua các nhiệm vụ Research Breakthrough. Và, nếu bạn may mắn, bạn có thể thấy nó ở dạng Sáng bóng. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong sáu phần thưởng có thể có, vì vậy bạn có thể phải cố gắng vượt qua một số cuộc chạm trán. Ngoài ra, bạn có thể thử giao dịch với người đã lấy được Galarian Mr. Mime.

mr mime pokemon go

Không giống như biến thể Kantonia của Mr. Mime mà các fan hâm mộ đã biết, Mr. Mime ở vùng Galar loại bỏ form Tiên để chuyển sang kiểu form Băng. Điều này khiến nó trở thành Pokemon hệ Băng và Tâm linh trong Pokemon GO.

Để tiến hóa Galarian Mr. Mime thành Mr. Rime, người chơi sẽ cần thu thập 50 Mr. Mime Candy. Đây cũng là lượng kẹo mà người chơi cần để tiến hóa Mime Jr. thành Kantonain Mr. Mime. Có nhiều cách để huấn luyện viên có thể thu thập nhiều kẹo này. Tuy nhiên, tùy theo mùa, một phương pháp cụ thể có thể tốt hơn để sử dụng.

Dĩ nhiên là người chơi có thể đi săn theo kiểu cũ và cũng có thể gặp Mr. Mime và Mime Jr trong trò chơi. Vì những sinh vật này có hệ Tâm linh và Tiên, chúng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng cường thời tiết trong điều kiện thời tiết nhiều mây và gió.

mr mime pokemon go

Một phương pháp chậm hơn nhưng nhất quán hơn để có được số kẹo cần thiết trong Pokemon GO là đi bộ với Mr. Mime, Mr. Rime hoặc Mime Jr đã đăng ký làm Pokemon Buddy. Mọi tùy chọn đều có Khoảng cách bạn bè là 5 km, vì vậy việc lựa chọn sinh vật mà người chơi đi cùng hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích.

Làm ngay một phép tính, nếu người chơi bắt được Mr. Mime Galarian trong Pokemon GO, họ sẽ nhận được bốn viên kẹo. Nhân 46 viên kẹo còn lại với 5, người huấn luyện sẽ cần phải đi bộ một đoạn đường dài 230 km để có được tất cả 50 viên kẹo Mr. Mime để tiến hóa Mr. Mime Galarian thành Mr.Rime.

Galarian Mr. Mime và Mr. Rime đã là một phần của trò chơi được hai năm. Dựa vào cách các biến thể khu vực được xử lý trong trò chơi di động, Galarian Mr. Mime có thể là một trong những sinh vật khó tìm nhất.

Thứ Ba, 21/02/2023 16:15
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO