Stardew Valley iOS

Stardew Valley iOS

ConcernedApe
Miễn phí 11/01/2023 0-100

Stardew Valley là game gì?

Stardew Valley là một trò chơi mô phỏng nông trại chủ yếu lấy cảm hứng từ loạt trò chơi điện tử Harvest Moon. Bạn sẽ được kế thừa mảnh đất trang trạng cũ của ông nội mình ở Stardew Valley. Được trang bị các công cụ thủ công và một vài đồng xu, bạn sẽ bắt đầu cuộc sống mới của mình. Bạn có thể học cách sống với đất đai và biến những cánh đồng thành những ngôi nhà to lớn.

Stardew valley apk

Cách chơi Stardew Valley

Khi bắt đầu game, người chơi tạo một nhân vật, bắt đầu nhận một mảnh đất và một ngôi nhà nhỏ từng thuộc sở hữu của ông nội tại một thị trấn nhỏ tên là Pelican Town. Người chơi có thể chọn một số loại trang trại khác nhau, mỗi loại có một chủ đề độc đáo và những lợi ích cũng như hạn chế khác nhau.

stardew valley

Ban đầu, mảnh đất nông nghiệp mà bạn kế thừa được từ ông nội mình sẽ tràn ngập đá tảng, cây cối, gốc cây và cỏ dại. Và người chơi phải dọn sạch chúng để khởi động lại trang trại, chăm sóc cây trồng và vật nuôi để tạo doanh thu và tiếp tục mở rộng các tòa nhà và cơ sở vật chất của trang trại.

Tương tác với NPC, làm nhiệm vụ

Bạn sẽ phải tương tác với các NPC sống trong thị trấn. Bao gồm cả việc tham gia vào các mối quan hệ với họ. Điều này có thể lên đến các sự kiện quan trọng của nhân vật là kết hôn, dẫn đến việc NPC giúp nhân vật của người chơi chăm sóc trang trại.

stardew valley free

Sau khi kết hôn, người chơi có thể có cơ hội sinh hoặc thậm chí là nhận con nuôi với vợ/chồng của họ. Người chơi cũng có thể tham gia câu cá, nấu ăn, chế tạo và khám phá hang động với vật liệu và quặng để khai thác hoặc khai thác sinh vật để chiến đấu.

Làm nhiệm vụ và mở khóa những nội dung mới

Bạn có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau để kiếm tiền hoặc hoàn thành những bộ sưu tập nguyên liệu cụ thể (được gọi là "gói") để khôi phục Trung tâm cộng đồng của thị trấn hoặc trả một số tiền nhất định để hoàn thành các gói JojaMart.

stardew valley free

Hoàn thành các gói sẽ thưởng cho người chơi nhiều vật phẩm khác nhau, bao gồm cả hạt giống và công cụ. Việc hoàn thành nhiều gói sẽ cho phép người chơi quyền truy cập vào các khu vực và cơ chế trò chơi mới, chẳng hạn như mở khóa sa mạc.

Để ý đến nhân vật của bạn

Nhân vật của người chơi sẽ có mức độ đo lường dựa theo sức khỏe và mức độ kiệt sức hiện tại của nhân vật cũng như thay đổi sáng tối đồng hồ bên trong trò chơi. Người chơi có thể tiêu thụ thực phẩm và mang lại một số hỗ trợ hữu ích trong trò chơi. Thức ăn cũng là nguồn bổ sung năng lượng và sức khỏe để người chơi có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn trong một ngày.

stardew valley free

Trò chơi sử dụng lịch đơn giản hóa, mỗi năm có bốn tháng 28 ngày đại diện cho mỗi mùa và điều này xác định loại cây trồng nào có thể được trồng và hoạt động nào có thể mang lại lợi ích. Sau đó trong trò chơi, người chơi có thể khôi phục nhà kính và một hòn đảo có thể trồng bất kỳ loại cây trồng nào bất kể mùa nào.

stardew valley free

Tham gia cùng với những người chơi khác

Bạn có thể tham gia cùng với 1-3 người chơi khác trong game, cùng nhau xây dựng lên một trang trạng thịnh vượng, cùng chia sẻ tài khoản và cải thiện cộng đồng tại địa phương. Người chơi có thể chọn tăng tỉ suất lợi nhuận trên sản phẩm được bán để có nhiều thử thách hơn.

Cải thiện kỹ năng của bạn theo thời gian từ một người trồng trọt không có kinh nghiệm và gặp nhiều khó khăn trở thành một người nông dân bậc thầy. Bạn sẽ thăng cấp trong 5 lĩnh vực bao gồm: trồng trọt, khai thác mỏ, chiến đấu, câu cá và tìm kiếm thức ăn.

stardew valley free

Khi bạn đã lên cấp cao hơn, bạn sẽ học những công thức nấu ăn và chế tạo ra những món đồ mới. Mở khóa những khu vực mới để khám phá và tùy chỉnh các kỹ năng của mình bằng cách chọn nhiều ngành nghề khác nhau.

Hơn 30 nhân vật độc đáo sống tại Stardew Valley, bạn sẽ không gặp vấn đề khi đi tìm những người bạn mới. Mỗi người có lịch trình hàng ngày với ngày sinh nhật, sự kiện, các đoạn cắt cảnh nhỏ độc đáo và những điều mới mẻ hơn trong suốt cả tuần và năm.

stardew valley free

Khi kết hợp với những nhân vật trong game, bạn sẽ thấy họ mở lòng hơn với bạn. Nhờ bạn một số nhiệm vụ giải quyết rắc rối giúp họ và lắng nghe những bí mật của họ. Tham gia nhiều lễ hội theo mùa như luau, mê cung ma ám và lễ hội ngôi sao mùa đông...

Khám phá nhiều hang động rộng lớn, bí ẩn, khi bạn đi sâu hơn vào hang động, bạn sẽ có thể chạm trán với những con quái vật mới và nguy hiểm. Đồng thời bạn sẽ có vũ khí mạnh mẽ, môi trường mới, đá quý có nhiều giá trị, nguyên liệu thô để chế tạo và nâng cấp công cụ những bí ẩn cần được khám phá.

Các phiên bản khác của Stardew Valley

Stardew Valley đang có mặt trên các nền tảng như iOS, Android và PC. Cơ chế điều khiển nhân vật trong game cũng rất đơn giản giữa các nền tảng với nhau. Toàn bộ các phiên bản đều mất phí và bạn cần phải bỏ tiền ra mua chúng.

stardew valley ios

Cấu hình yêu cầu của Stardew Valley rất nhẹ, đa số người chơi đều có thể chơi mượt trên các nền tảng khác nhau.

31 👨 606

Tải Stardew Valley iOS:

1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Pham Binh
    Pham Binh

    ngon nha ad

    Thích Phản hồi 11/01/23
    ❖ Game Online