Những ứng dụng "hái ra tiền" tốt nhất trên Android

Khi sử dụng điện thoại, bạn thường nghĩ đến việc tiêu tiền hơn là kiếm tiền. Nó thường tiêu tốn của người dùng một khoản tiền không nhỏ từ chi phí trả trước hoặc thanh toán hàng tháng. Rất may có rất nhiều ứng dụng trong Google Play giúp bạn bù lại một số chi phí đó. Dưới đây là một số ứng dụng Android giúp bạn kiếm tiền.

Kiếm tiền từ việc hoàn thành khảo sát

Google Opinion Rewards

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Google có một ứng dụng riêng của nó mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền. Với Google Opinion Rewards, bạn có thể kiếm được tiền từ Google Play bằng cách hoàn thiện bản khảo sát. Bạn sẽ nhận được thông báo khi có bản khảo sát mới và chỉ cần dành vài phút để trả lời những câu hỏi đơn giản này.

Ứng dụng Google Opinion Rewards

Sau khi hoàn thành bản khảo sát, bạn sẽ kiếm được tiền từ Google Play để mua ứng dụng, nhạc, trò chơi và một số thứ khác. Nhiều bản khảo sát yêu cầu thời gian hoàn thành, do đó bạn không nên để chúng quá lâu.

Download: Google Opinion Rewards

PiniOn

Bạn có thể sử dụng PiniOn để kiếm tiền bằng cách giới thiệu địa điểm chụp hình đẹp, đưa ra ý kiến về dịch vụ, thương hiệu và sản phẩm. Ứng dụng cung cấp các nhiệm vụ nhanh và dễ thực hiện, chỉ cần ở nhà bạn vẫn kiếm được tiền.

Ứng dụng PiniOn

Bạn có thể giới hạn nhiệm vụ của mình theo địa chỉ, tham gia một nhiệm vụ cụ thể hoặc đặt lịch trước nhiệm vụ nào đó. Tham gia PiniOn càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều nhiệm vụ và càng kiếm được nhiều tiền. Bạn có thể yêu cầu trả tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản PayPal nếu muốn.

Xem thêm: Lập tài khoản PayPal như thế nào?

Download: PiniOn

Surveys on the Go

Surveys on the Go là ứng dụng kiếm tiền rất đơn giản, bạn chỉ cần trả lời khảo sát và nhận tiền. Không giống như Google Opinion Rewards, ứng dụng này trả cho người làm khảo sát bằng tiền mặt. Tuy nhiên, nó chỉ có một vài bản khảo sát trong một tháng cụ thể, do đo đừng hy vọng làm giàu nhanh chóng với ứng dụng này. Tuy nhiên nó có thể giúp bạn kiếm thêm vài đô la đủ tiền cho bạn tiêu vặt, uống một vài cốc bia mà không cần bỏ nhiều công sức.

Download: Surveys on the Go

Kiếm tiền bằng cách test ứng dụng

AppCasher

Với AppCasher, bạn vừa sử dụng ứng dụng, vừa kiếm được tiền. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách cài đặt và khởi chạy ứng dụng và tiền bạn nhận được sẽ được chuyển đổi thành thẻ quà tặng sử dụng để mua đồ từ Amazon hoặc iTunes. Ngoài ra, bạn có thể chọn chuyển tiền vào tài khoản PayPal của mình nếu muốn.

Ứng dụng AppCasher

Bạn cũng có thể giới thiệu ứng dụng cho bạn bè của mình với điều kiện họ sử dụng mã đặc biệt của bạn để kiếm thêm tiền từ mỗi người đăng ký.

Download: AppCasher

CashPirate

Ứng dụng CashPirate

CashPirate là một ứng dụng biến điểm kiếm được từ việc thử nghiệm ứng dụng thành tiền mặt. Những người dùng đã đăng ký có thể thử nghiệm các ứng dụng, tham gia khảo sát, chơi trò chơi và mời người khác tham gia. 1000 điểm bạn kiếm được sẽ tương đương với 1 USD, có thể chuyển đổi để mua hàng trong Play Store hoặc chuyển vào tài khoản PayPal.

Xem thêm: Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play không cần thẻ visa

Download: CashPirate

Kiếm tiền từ việc bán đồ cũ

eBay

Trang web của eBay có lẽ không cần phải giới thiệu thêm nữa, nhưng bạn có biết ứng dụng Android của nó thậm chí còn hữu ích hơn cho những người phụ thuộc vào thiết bị di động không? eBay cho phép bạn bán bất cứ thứ gì và là cách để nhiều người bắt đầu bán hàng trực tuyến. Nếu có quần áo cũ, đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi hay đồ nội thất hữu ích đối với ai đó, eBay sẽ giúp bạn bán chúng.

Amazon seller

Sau eBay, điểm dừng chân tiếp theo cho người bán hàng là Amazon. Ứng dụng bán hàng của Amazon cho phép bạn tham gia một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới thông qua điện thoại thông minh. Cũng giống như với eBay, đây là một cách tuyệt vời để biến những đồ vật cũ của bạn thành tiền mặt hữu ích.

Ứng dụng Amazon seller

Khi đăng ký là người bán trên Amazon miễn phí, nhưng bạn phải trả 0,99 USD cho mỗi mặt hàng được bán. Đối với người bán thực sự thành công, bạn có thể chọn thay thế đăng ký hàng tháng 39,99 USD thay vì phí 0,99 USD cho mỗi mặt hàng như hiện giờ

Download: Amazon seller

Sell on Etsy

Etsy được thiết kế để bán các mặt hàng thủ công, người mua sắm đến với Etsy để tìm kiếm hàng thủ công đặc biệt mà họ muốn.

Ứng dụng Etsy

Bạn có thể quản lý cửa hàng của bạn thông qua các ứng dụng, được gọi là Sell on Etsy. Nó cho phép bạn quản lý cửa hàng, đơn đặt hàng và danh sách bán hàng, cũng như trò chuyện với những người mua tiềm năng.

Download: Sell on Etsy

Tìm việc làm tự do trực tuyến

Freelancer

Ứng dụng Freelancer

Freelancer không hoàn toàn là ứng dụng kiếm tiền trực tuyến sau vài phút, nhưng giúp bạn tìm việc làm tự do để kiếm thêm thu nhập. Các nhà tuyển dụng có các dự án và các freelancer tự do đưa ra các đề xuất về thời gian thực hiện và thù lao họ muốn. Cuối cùng, freelancer được thuê nếu các đề xuất của họ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Download: Freelancer

Pawshake

Ứng dụng này dành cho những người yêu động vật. Pawshake liên hệ chủ sở hữu vật nuôi với những người có thể chăm sóc thú cưng của họ trong khi họ đang đi nghỉ hoặc quá bận rộn với công việc để trò chuyện, dắt chúng đi dạo mỗi ngày.

Ứng dụng Pawshake

Người muốn chăm sóc thú cưng có thể đăng ký trên trang web của công ty, nhưng đặt và xử lý công việc thông qua ứng dụng. Bạn có thể cung cấp một loạt các dịch vụ từ việc dắt thú cưng đi dạo, cho ăn hoặc chải chuốt/đào tạo chúng.

Download: Pawshake

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/06/2018 09:30
3,67 👨 17.109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng