Vừa tập thể dục vừa "kiếm tiền" với Sweatcoin

Nếu bạn từng phải vật lộn để có được vóc dáng đẹp thì bạn sẽ biết rằng có được động lực tập luyện là việc đầu tiên và cũng là khó khăn nhất. Nhưng với ứng dụng mới này, việc đó sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Sweatcoin là một ứng dụng tập thể dục nhưng khác biệt ở chỗ người dùng sẽ nhận được những khoản tiền thưởng nếu họ chăm chỉ luyện tập.

Ứng dụng theo dõi chuyển động của người dùng và đếm số bước chân bạn đi mỗi ngày. Khi đi được 1000 bước, bạn sẽ kiếm được đồng sweatcoin đầu tiên. Khi kiếm đủ, những đồng tiền ảo này sẽ được đổi thành thẻ quà tặng, điểm thưởng đi máy bay, tivi và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không hề đùa đâu nhé, bạn thực sự có thể có được tivi mới hoặc $1000 khi đặt vé qua Delta Airline chỉ cần bằng cách làm việc mà hàng ngày bạn vẫn làm.

Vừa có vóc dáng đẹp lại vừa được quà, còn gì hấp dẫn hơn?
Vừa có vóc dáng đẹp lại vừa được quà, còn gì hấp dẫn hơn?

Hiện tại, những đồng sweatcoin bạn kiếm được chỉ có thể sử dụng để mua các mặt hàng trong hàng trong ứng dụng. Tuy nhiên đây không phải là tiền ảo mặc dù dự định của các nhà phát triển định biến nó thành tiền ảo. Những người đi bộ vẫn có thể nhận được một phần thưởng vật chất, bất cứ thứ gì từ thẻ phòng gym cho đến iPhone X. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào thị trường Sweatcoin để có thể bán coin với giá vài cent (USD).

Sweatcoin hoạt động như thế nào?

Công nghệ sử dụng trong Sweatcoin khá đơn giản, nó sử dụng công nghệ cảm ứng chuyển động và theo dõi GPS để tính toán các bước của người sử dụng và trả tiền cho bạn một cách phù hợp.

Ứng dụng này được phát triển vào năm 2014 ở London khi hai doanh nhân người Nga đã đưa ra ý tưởng về cách vừa tập thể dục vừa nhận được giá trị kinh tế. Và nó đã nhanh chóng trở thành ứng dụng được ưa thích với hơn hai triệu người dùng hàng tuần tạo nên con số khoảng 500 triệu lượt tải cho đến nay.

Cách sử dụng Sweatcoin

Sweatcoin có sẵn trên Android và iPhone và không mất nhiều thời gian để có thể sử dụng ứng dụng này.

Bước 1. Tải ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng.

Tải Sweatcoin từ cửa hàng ứng dụng

Download: Sweatcoin cho iPhone

Download: Sweatcoin cho Android

Bước 2. Thiết lập tài khoản người dùng.

Thiết lập tài khoản

Bước 3. Bật dịch vụ định vị GPS.

Bật GPS

Bước 4. Bắt đầu đi bộ.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn vừa có thân hình dẻo dai vừa kiếm được tiền.

Cách kiếm đồng sweatcoin

Cách tốt nhất để kiếm Sweatcoin là đi bộ ở ngoài trời, vì ứng dụng không đếm bước đi trong nhà hay máy chạy bộ ngay cả khi bạn bật dịch vụ định vị. Nhóm phát triển đang nỗ lực để khiến việc theo dõi bước đi trong nhà trở nên đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, bởi vì GPS xác định vị trí tốt hơn khi ở ngoài trời, nên những bước đi của bạn sẽ không được hoàn trả 100%, bạn chỉ có thể nhận được khoảng 65% thôi.

Theo mặc định, người dùng chỉ có thể kiếm được 5 sweatcoin mỗi ngày, với level "Mover". Tuy nhiên, nếu thấy mình vượt quá giới hạn đó, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình lên "Shaker" (10 sweatcoin mỗi ngày), "Quaker" (15 sweatcoin mỗi ngày) hoặc "Breaker" (20 sweatcoin mỗi ngày). Để nâng cấp tài khoản bạn có thể sử dụng sweatcoin kiếm được trong ứng dụng.

Cách sử dụng đồng sweatcoin

Cách sử dụng đồng sweatcoin

Cách sử dụng đồng sweatcoin là thông quan cửa hàng có sẵn của Sweatcoin. Các sản phẩm được chào bán ở đây thường xuyên được thay đổi và chủ yếu được ccác nhà bán lẻ cung cấp miễn phí hoặc giảm giá, họ xem đây là cơ hội tốt để quảng bá sản phẩm của mình. Bạn sẽ thấy trong cửa hàng chào bán rất nhiều lớp học về sức khỏe, thiết bị thể dục, video bài tập thể dục và các đề xuất khác vì đối tượng nhắm đến chủ yếu là những người tập thể dục.

Một cách khác để sử dụng tiền sweatcoin là bán nó. Ứng dụng cho phép người dùng trao đổi coin với nhau và có một vài thị trường bán sweatcoin trên mạng. Do đó bạn có thể bán coin đổi lấy tiền mặt hoặc các vật phẩm khác.

Sweatcoin có phải là tiền ảo?

Mặc dù có vẻ sweatcoin như là một loại tiền ảo và cách nó được sử dụng cũng có một phần giống tiền ảo. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2018, công ty (SweatCo Ltd.) nhận được gần 6 triệu USD tài trợ vốn đầu tư mạo hiểm, và sau đó tuyên bố rằng họ đang thực hiện một blockchain. Những đồng Sweatcoin hiện có sẽ được chuyển đổi thành loại tiền tệ mới này, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một cách an toàn để đầu tư vào thị trường tiền mã hóa, hãy thử Sweatcoin.

Sweatcoin có lẽ sẽ không phải là Bitcoin tiếp theo, nhưng triển vọng kiếm được vài cent bằng việc đi bộ có thể sẽ lâu dài hơn Pokemon Go. Bạn không mất gì ngoại việc tốn pin mà lại được sức khỏe và tiền. Một khoản đầu tư đúng đắn chứ?

Nhưng đương nhiên mọi thứ không dễ dàng gì. Những món đồ giá trị tốn tới 20.000 sweatcoin, tức là dù có đi 10.000 bước mỗi ngày thì cũng phải mất tới cả thập kỉ.

Ngay cả khi đi đủ bước, chúng cũng không được tính ngay bởi Sweatcoin không tính các bước đi trong nhà hay trên máy chạy. Ngoài ra, ứng dụng này đếm số bước cũng ít hơn các ứng dụng tương tự khác. Dù có những giới hạn như vậy, ứng dụng này vẫn được người dùng rất yêu thích.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/03/2018 08:40
3,19 👨 23.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo