Những ứng dụng đếm bước chân tốt nhất cho Android và iOS

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, mọi việc chúng ta làm đều có thể nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ để khiến nó trở nên dễ dàng hơn. Đơn cử như việc đếm bước chân hàng ngày cũng có thể dùng đến công nghệ, và các ứng dụng trên smart phone sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Thật tuyệt vời khi chúng có thể đếm được số bước đi, số bậc cầu thang bạn leo, lượng calo bạn tiêu tốn,... Và sau đây là danh sách những ứng dụng đếm bước chân trên iOS và Android mà bạn nên tham khảo.

Ứng dụng đếm bước chân trên Android

1. StepsApp

Ứng dụng có tên StepsApp là một ứng dụng đặc biết giúp bạn có thể biến chiếc smart phone của mình thành máy đếm bước chân đơn giản và xinh xắn. StepsApp tương thích với hầu hết các thiết bị thông minh, ứng dụng này mang lại nhiều giao diện đẹp mắt cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích. Với StepsApp, bạn sẽ cảm thấy việc luyện tập đi bộ, chạy bộ hay rèn luyện thể thao mỗi ngày trở nên hứng thú và có ý nghĩa hơn.

2. Pedometer, Step Counter & Weight Loss Tracker

Pedometer, Step Counter & Weight Loss Tracker.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp giảm cân bằng cách tập luyện thể thao mới và miễn phí thì Pedometer, Step Counter & Weight Loss Tracker sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ theo dõi bước chân và lượng calo tiêu thụ, ứng dụng này còn nhắc nhở bạn luyện tập và hoàn thành mục tiêu, cũng như theo dõi cân nặng của mình.

3. Accupedo

Ứng dụng Accupedo.

Accupedo cung cấp những biểu đồ theo dõi sát sao và thiết kế thông minh dựa trên kết quả đo đếm bước chân của bạn. Bên cạnh các tính năng tương tự như nhiều ứng dụng đếm bước chân khác, Accupedo còn cung cấp chế độ tiết kiệm pin giúp bạn không phải tiêu tốn quá nhiều năng lượng máy cho nó. Đặc biệt, với những thành quả đạt được, bạn có thể chia sẻ trên trang cá nhân Facebook để khoe thành tích và nhờ bạn bè đóng góp những lời khuyên bổ ích cho mình.

Ứng dụng đếm bước chân trên iOS

1. StepsApp

Ứng dụng StepsApp.

Như đã nói ở trên, StepsApp thích hợp với đa số các thiết bị thông minh kể cả các máy chạy hệ điều hành Android hay iOS. Đây thực sự là một ứng dụng đếm bước chân rất tốt, bạn có thể tải về và trải nghiệm để thấy rõ điều này.

2. Stepz

Ứng dụng Stepz.

Đây là ứng dụng đếm bước chân miễn phí giúp bạn theo dõi các dữ liệu cơ bản như số bước đi được, khoảng cách, lượng calo bị tiêu tốn, thời gian tập luyện,… Giống như một vài ứng dụng khác, Stepz cũng đặt mục tiêu 10.000 bước mỗi ngày, tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh con số đó theo khả năng của bản thân hoặc để ứng dụng tạo ra một mục tiêu "tự động" dựa vào lịch sử đi bộ của bạn. Tính năng thuận tiện nhất của Stepz là số bước chân bạn đi được sẽ hiển thị ở ngay màn hình chính mà không cần truy cập vào ứng dụng.

3. Walker

Ngoại trừ việc không đếm được số bước cầu thang ra thì ứng dụng Walker có các tính năng tương tự với ứng dụng Stepz ở trên. Ưu điểm của ứng dụng này là giao diện đẹp và nó hiển thị thông tin theo những cách thú vị khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể xem theo từng dải ngày (thay vì chỉ có thể xem theo ngày, tuần, tháng, năm như các ứng dụng khác). Walker cũng có một thành phần GPS cho phép người dùng lập bản đồ lộ trình chạy, tuy nhiên các nhà phát triển khuyến cáo tính năng này có thể sẽ gây tốn pin.

Thay vì sắm những loại thiết bị theo dõi sức khỏe chuyên dụng như đồng hồ thông minh hay máy đo sức khỏe đắt tiền, bạn có thể tận dụng ngay chính chiếc smart phone của mình thông qua các ứng dụng đếm bước chân trên Android và iOS mà chúng tôi vừa giới thiệu để theo dõi thói quen đi bộ hàng ngày nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/02/2018 15:39
4,49 👨 39.248
0 Bình luận
Sắp xếp theo