Cách lặp lại báo thức trên iPhone

Trình báo thức trên điện thoại đều có chế độ lặp lại theo đúng thời gian mà chúng ta chọn vào nhiều ngày khác nhau trong tuần. Như vậy người dùng không cần phải tạo nhiều báo thức khác nhau cho từng ngày, mà có thể dùng luôn 1 báo thức. Với trình báo thức trên iPhone, chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian lặp lại theo nhu cầu sử dụng. Nếu chúng ta tạo nhiều báo thức khác nhau thì có thể đặt tên cho từng báo thức để dễ dàng phân biệt và quản lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lặp lại báo thức trên iPhone.

Hướng dẫn lặp lịch báo thức trên iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào ứng dụng Đồng hồ trong giao diện thiết bị. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Báo thức ở bên dưới, rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng để thêm lịch báo thức.

Chúng ta lựa chọn thời gian muốn tạo báo thức rồi nhấn vào mục Lặp lại ở bên dưới.

Tạo báo thức mới Chọn báo thức mới

Bước 2:

Hiển thị thời gian trong tuần để người dùng lựa chọn thời gian muốn lặp lại và tích chọn. Nhấn tiếp vào Quay lại ở góc trái trên cùng.

Chọn thời gian lặp lại Thời gian lặp lại báo thức

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Nhãn để đặt tên báo thức cho dễ quản lý. Chúng ta nhập tên báo thức muốn đặt rồi nhấn Quay lại. Sau đó người dùng nhấn Lưu để lưu lại báo thức.

Nhấn vào mục Nhãn Đặt tên báo thức Lưu báo thức

Bước 4:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy lịch báo thức đã tạo. Nếu bạn muốn tắt báo thức chỉ cần gạt nút tròn sang bên trái để tắt. Nếu muốn xóa lịch báo thức này thì kéo từ phải sang trái để xóa.

Tắt báo thức Xóa báo thức

Như vậy báo thức trên iPhone sẽ lặp lại theo đúng khoảng thời gian đã tạo và theo từng ngày trong tuần mà bạn đã chọn. Khi tạo xong người dùng hoàn toàn có thể thay đổi lại thời gian lên lịch báo thức, hoặc xóa báo thức nếu không muốn sử dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 31/07/2019 23:11
52 👨 3.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng