5 màn hình 165Hz tốt nhất để chơi game

Trong thế giới game có nhịp độ nhanh, màn hình 165Hz có thể mang lại cho bạn lợi thế mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Chuyển từ màn hình 60Hz sang 165Hz tạo ra một sự khác biệt rất lớn, giúp mọi thứ trở nên mượt mà và phản hồi nhanh, cho dù chơi game bắn súng mới nhất hay xử lý các tác vụ năng suất cao.

LG 27GP850-B

Màn hình 165Hz sẽ vô dụng nếu dàn máy chơi game của bạn không thể đẩy liên tục 165 khung hình mỗi giây (FPS). Màn hình IPS 27 inch 1440p này cung cấp kích thước và độ phân giải tối ưu cho màn hình chơi game 165Hz. Nó cho phép bạn dễ dàng đạt được tốc độ refresh tối đa với cấu hình PC tầm trung mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, khiến nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người.

Hiệu suất chơi game của 27GP850-B ở mức tốt nhất. Nó tự hào có thời gian phản hồi pixel 1ms nhanh như chớp và độ trễ đầu vào thấp, cùng với tốc độ refresh 165Hz, giúp mọi thứ có cảm giác nhanh và nhạy. Nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt của màn hình này là nó có thể được ép xung lên 180Hz, hỗ trợ cả FreeSync và G-SYNC, khiến nó trở thành màn hình 165Hz nhanh và mượt mà nhất hiện nay.

Tấm nền Nano IPS cũng tạo ra màu sắc tuyệt đẹp với góc nhìn rộng, rất tiện lợi nếu muốn chia sẻ màn hình với bạn bè. Độ phân giải 27 inch 1440p cũng mang lại hình ảnh và văn bản sắc nét.

Màn hình chơi game ASUS VG248QG

ASUS VG248QG là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn có một màn hình chơi game 165Hz giá rẻ để chơi game cạnh tranh. Nó kết hợp tốc độ refresh cao hơn với thời gian phản hồi ấn tượng 0,5 mili giây và tính năng Backlight Strobing mạnh mẽ để loại bỏ tình trạng mờ nhòe dai dẳng, mang lại một trong những màn hình chuyển động rõ ràng nhất mà không gây tốn kém.

VG248QG cũng có hỗ trợ riêng cho khả năng tương thích FreeSync VRR và G-SYNC, vì vậy bạn có thể mong đợi trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị hiện tượng rách hình, cho dù sử dụng card đồ họa AMD hay NVIDIA. Ngoài ra, bạn có thể khai thác các tính năng ASUS GamePlus và GameVisual để cải thiện khả năng hiển thị và độ chính xác nhằm có thêm lợi thế trong những game có nhịp độ nhanh.

Tuy nhiên, có một sự thỏa hiệp để đổi lấy mức giá thấp. Nó sử dụng tấm nền TN với góc nhìn kém rõ rệt và màu sắc bị nhạt so với tấm nền IPS hoặc VA. Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ là vấn đề nếu bạn cũng muốn sử dụng màn hình cho các tác vụ năng suất - nó hoạt động cực kỳ tốt khi chơi game.

Samsung Odyssey Neo G7

Odyssey Neo G7 của Samsung có mức giá cao hơn nhưng nó mang lại hình ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm chơi game sống động mà các màn hình chơi game 165Hz khác không thể so sánh được. Điểm nổi bật lớn nhất của nó là màn hình mini-LED sáng và rực rỡ với 1.196 vùng mờ và độ sáng lên tới 2.000 nit tạo ra màu đen sâu hơn và các điểm sáng sáng hơn nhiều, khiến màn hình trở nên hoàn hảo khi chơi game HDR. Các game không có HDR cũng trông cực kỳ ấn tượng nhờ độ tương phản được cải thiện và màu sắc rực rỡ.

Nó cũng hỗ trợ băng thông HDMI 2.1 để duy trì khả năng tương thích 4K 120Hz với PS5 và Xbox Series X. Thời gian phản hồi nhanh 1ms và hỗ trợ riêng cho Freesync Premium Pro đảm bảo trải nghiệm chơi game HDR mượt mà, ít bị mờ xung quanh các vật thể chuyển động nhanh để cải thiện độ rõ nét.

Alienware AW3423DWF

Alienware AW3423DWF của Dell là một trong những màn hình chơi game siêu rộng tốt nhất hiện nay. Nó kết hợp tốc độ refresh 165Hz với công nghệ QD-OLED để mang lại trải nghiệm nhanh và sống động. Màn hình này vượt trội hơn Alienware AW3423DW của Dell và Samsung Odyssey OLED G8 trong khi cung cấp tất cả các lợi ích của tấm nền QD-OLED nâng cao, như độ sáng được cải thiện, hình ảnh HDR chân thực, màu sắc quá bão hòa và tỷ lệ tương phản vô hạn dẫn đến màu đen chân thực.

Các game hiện đại có hỗ trợ HDR trông tuyệt đẹp ở đây. Tốc độ refresh nhanh và thời gian phản hồi gần như tức thời mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà với độ rõ chuyển động tuyệt vời, hoàn hảo cho các game FPS cường độ cao.

Mặc dù tấm nền chỉ được chứng nhận FreeSync Premium Pro nhưng VRR hoạt động trên cả GPU AMD và NVIDIA, do đó bạn không phải lo lắng về hiện tượng rách hình hoặc khung hình bị giật. Ngoài ra, độ cong 1800R và độ phân giải 3440x1440 kết hợp để mang lại sự đắm chìm và chi tiết hơn cho game và phim.

Samsung Odyssey G55T

Với mức giá thấp hơn một nửa so với Alienware AW3423DWF, bạn có thể mua được Samsung Odyssey G55T, một màn hình siêu rộng cơ bản tuyệt vời để làm việc và chơi game. Đó là một sự thay thế chắc chắn nếu bạn muốn thứ gì đó có giá cả phải chăng mà không làm giảm hiệu suất chơi game hoặc chất lượng hình ảnh. Mặc dù không thể sánh được với độ tương phản và mức độ màu đen của màn hình OLED, nhưng màn hình này vẫn tốt hơn nhiều so với một số tùy chọn IPS cao cấp, vì vậy, bạn vẫn có được trải nghiệm xem tuyệt đẹp và sống động mà không tốn nhiều tiền.

Được thiết kế để chơi game trước tiên, Odyssey G55T tự hào có tốc độ refresh 165Hz và thời gian phản hồi 1ms, FreeSync Premium VRR và nhiều cải tiến trong game nhằm mang lại cho bạn lợi thế trong các game cạnh tranh với khả năng chuyển tiếp mượt mà và độ rõ nét tuyệt vời trong những cảnh có nhịp độ nhanh. Ngoài ra, độ phân giải 3440x1440 tạo ra hình ảnh sắc nét và chi tiết, kết hợp với đường cong 1000R và hiệu suất HDR tốt, giúp thổi hồn vào game và phim.

Thứ Năm, 27/06/2024 10:10
51 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo