7 màn hình LG tốt nhất hiện nay

LG là một trong những thương hiệu tốt nhất về màn hình máy tính. Dòng sản phẩm màn hình của hãng này trải dài từ màn hình chơi game, màn hình văn phòng đến màn hình siêu rộng để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Màn hình LG thường được xếp hạng cao hơn khi so với các tùy chọn khác, vì vậy cho dù bạn là một game thủ, nhà sáng tạo chuyên nghiệp hay nhà kinh doanh, bạn sẽ có thể tìm thấy tùy chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Dưới đây là những màn hình LG tốt nhất hiện nay.

1. Màn hình siêu rộng LG 40WP95C-W

Giá tham khảo: 41,5 triệu đồng

Màn hình siêu rộng LG 40WP95C-W

LG không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực màn hình siêu rộng, và 40WP95C-W là sản phẩm chứng minh cho chất lượng hàng đầu của hãng này. Đó là màn hình 40 inch với tấm nền Nano IPS, độ phân giải 5120x2160 và độ phủ màu DCI-P3 lên đến 98%. Màn hình được thiết kế chủ yếu dành cho người sáng tạo nội dung và mức độ chính xác của màu sắc trên màn hình này sẽ thổi bay mọi đối thủ cạnh tranh hiện nay trên thị trường.

40WP95C-W là sản phẩm tuyệt vời cho các nhà quảng cáo cũng như những người làm việc đa nhiệm. Tỷ lệ khung hình rộng kết hợp với độ phân giải cao mang lại văn bản sắc nét và hình ảnh tuyệt đẹp trên một màn hình rất rộng, cho phép bạn xem mọi thứ đang làm việc cùng một lúc. Bạn cũng có thể kết nối hai máy tính để hiển thị nội dung cạnh nhau hoặc chia đôi màn hình để làm việc với nhiều ứng dụng đồng thời.

Màn hình này kết nối qua Thunderbolt 4, đồng thời có thể sạc laptop với công suất lên đến 96W. Ngoài ra còn có một DisplayPort và cổng HDMI kép để kết nối các laptop hoặc máy tính để bàn khác. Chân đế đi kèm có thể điều chỉnh, vì vậy bạn có thể nâng màn hình, nghiêng hoặc xoay để tìm góc xem ưa thích của mình.

2. Màn hình chơi game LG 27GP950-B UltraGear

Giá tham khảo: 23 triệu đồng

Màn hình chơi game LG 27GP950-B UltraGear

Dòng UltraGear của LG được các game thủ yêu thích và 27GP950-B cũng không phải là ngoại lệ. Đó là màn hình chơi game 4K 144Hz được thiết kế cho PS5, Xbox Series X và thế hệ PC chơi game mới nhất. Nó sẽ không làm bạn thất vọng. Màn hình này mang lại hiệu suất vượt trội trên mọi mặt trận, cho dù chơi các game thế giới mở nhập vai nhất hay những tựa game FPS cạnh tranh đòi hỏi phản xạ nhanh như chớp.

Với cổng HDMI 2.1, 27GP950-B cho phép chơi game 4K ở 120Hz trên các console mới nhất. Nó hỗ trợ tốc độ refresh cao hơn lên đến 160Hz trên PC có DSC, rất hữu ích cho các game có nhịp độ nhanh và tính cạnh tranh cao. Nó có tất cả các tính năng mà người dùng yêu thích trong một màn hình chơi game, bao gồm hỗ trợ G-Sync và FreeSync, thời gian phản hồi 1ms, độ trễ đầu vào cực thấp và ánh sáng RGB.

Tuy nhiên, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và mạnh mẽ là một chuyện, nhưng làm cho lối chơi thực sự nhập vai là một việc hoàn toàn mới. May mắn thay, 27GP950-B cũng không gây thất vọng về chất lượng hình ảnh. Độ phân giải 4K, tấm nền Nano IPS, phạm vi phủ sóng 98% DCI-P3 và VESA DisplayHDR 600 mang đến hình ảnh tuyệt vời sẽ khiến bạn tận hưởng các game AAA mới nhất một cách tuyệt vời nhất.

3. Màn hình chơi game LG UltraGear 24GN650-B

Giá tham khảo: 6 triệu đồng

Màn hình chơi game LG UltraGear 24GN650-B

Màn hình chơi game UltraGear 24GN650-B của LG mang lại hiệu suất chơi game tuyệt vời mà không làm bạn cháy túi, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những game thủ có ngân sách hạn chế. Đây là một trong những màn hình 24 inch 1080p đầu tiên có tấm nền IPS và tốc độ refresh 144Hz hỗ trợ thời gian phản hồi nhanh 1ms (GtG), đảm bảo chơi game nhanh hơn với ít hoặc không có bóng mờ.

Giống như hầu hết các màn hình từ dòng UltraGear, 24GN650-B không thiếu các tính năng chơi game. Nó hỗ trợ FreeSync Premium để chơi game mà không gặp hiện tượng rách hình trong các tựa game cạnh tranh và công nghệ Motion Blur Reduction (MBR), giúp giảm độ mờ ở những đối tượng chuyển động nhanh để cải thiện độ rõ nét. Nó cũng đi kèm với đầy đủ các cải tiến trong game.

Độ chính xác màu sắc và chất lượng hình ảnh trên màn hình này rất tuyệt vời. Nó cung cấp góc nhìn rộng, đảm bảo chất lượng hình ảnh nhất quán ở mọi góc độ và sáng hơn rất nhiều so với những màn hình tương tự, vì vậy bạn có thể sử dụng nó trong điều kiện bình thường đến đủ ánh sáng. Hỗ trợ HDR10 và chân đế có thể điều chỉnh hoàn toàn đã giúp màn hình này trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một màn hình chơi game LG giá cả phải chăng.

4. LG UltraGear 34GP83A-B

Giá tham khảo: Khoảng 23 triệu đồng

LG UltraGear 34GP83A-B

Nếu đang tìm kiếm màn hình LG ultrawide tốt nhất để chơi game, bạn không thể bỏ qua 34GP83A-B. Màn hình siêu rộng 34 inch này mang lại hiệu suất vượt trội với thời gian phản hồi đúng 1ms và tốc độ refresh 144Hz có thể được ép xung lên đến 160Hz. Nó cũng tích hợp các tính năng chơi game tuyệt vời có thể mang lại cho bạn lợi thế trong cuộc chiến, bao gồm G-Sync, MBR và crosshairs.

Màn hình lớn, mở rộng mang lại trải nghiệm chơi game đắm chìm hơn so với các màn hình tiêu chuẩn như 27GP950-B. Màn hình hơi cong, vì vậy bạn có thể xem nhiều thứ trong game của mình cùng một lúc mà không cần phải di chuyển đầu sang phải hoặc trái. LG cũng trang bị cho màn hình này khả năng công thái học tốt, với hỗ trợ điều chỉnh độ cao và độ nghiêng.

Không có gì để phàn nàn về màn hình này khi nói đến chất lượng hình ảnh. Nó đi kèm với tấm nền Nano IPS cao cấp nhất của LG, mang lại màu sắc chính xác và nhất quán ở mọi góc độ. Màn hình bao phủ 98% gam màu DCI-P3, vì vậy mặc dù chủ yếu được tạo ra để chơi game, bạn cũng có thể sử dụng nó để phân loại màu sắc và công việc tạo nội dung. Nó thậm chí còn hỗ trợ DisplayHDR 400 để làm cho phim và game của bạn trở nên sống động.

5. LG UltraFine Display 32UL950-W

Giá tham khảo: 26 triệu đồng

LG UltraFine Display 32UL950-W

LG cung cấp một loạt màn hình lý tưởng cho người dùng Mac, nhưng UltraFine Display 32UL950-W có một vài tính năng giúp nó trở nên nổi bật. Nó có hai cổng Thunderbolt 3 với Power Delivery, vì vậy bạn có thể sử dụng một cáp để kết nối với màn hình và sạc MacBook của mình cùng một lúc. Cổng Thunderbolt 3 thứ hai có thể được sử dụng để kết nối màn hình 4K thứ hai hoặc các phụ kiện khác.

32UL950-W có màn hình lớn, độ phân giải cao, lý tưởng cho công việc và năng suất. Bạn có thể xem thêm những gì bạn đang làm và thậm chí chia đôi màn hình để làm việc với hai ứng dụng song song. Nó cũng tuyệt vời cho các chuyên gia sáng tạo yêu cầu màu sắc chính xác với độ phủ lên đến 98% của gam màu DCI-P3 tiêu chuẩn rạp chiếu phim.

Phần còn lại của màn hình được xây dựng tốt. Nó có viền mỏng xung quanh, chân đế có thể điều chỉnh và lớp hoàn thiện màu trắng kết hợp hài hòa với bất kỳ thiết lập văn phòng nào. Tuy nhiên, màn hình này không hề rẻ, nhưng vẫn có giá cả phải chăng hơn so với Studio Display cơ bản của Apple, chưa kể bạn sẽ nhận được một màn hình 32 inch lớn hơn và một giá đỡ hoàn toàn có thể điều chỉnh được.

6. Màn hình chơi game LG UltraGear 27GL850-B

Giá tham khảo: 11,2 triệu đồng

Màn hình chơi game LG UltraGear 27GL850-B

UltraGear 27GL850-B là màn hình LG tốt nhất với độ phân giải 1440p. Đây là một màn hình chơi game ấn tượng với tốc độ refresh 144Hz, mang đến sự cân bằng tốt nhất về hiệu suất và chất lượng hình ảnh. Ở 27 inch, độ phân giải mang lại cho bạn mật độ điểm ảnh tuyệt vời cho độ chi tiết tốt và bạn có thể duy trì tốc độ khung hình cao hơn trong hầu hết các game, ngay cả với phần cứng ở mức trung bình.

Model này có tấm nền Nano IPS, cung cấp gam màu rộng để có màu sắc bão hòa và chính xác hơn. Nó có góc nhìn rất rộng, vì vậy hình ảnh và màu sắc trông tuyệt vời từ mọi góc độ. Màn hình này chủ yếu được thiết kế để chơi game, nhưng bạn có thể sử dụng cho những việc khác như để làm việc và sáng tạo nội dung.

27GL850-B tỏa sáng nhất khi nói đến khía cạnh chơi game. Nó kết hợp tốc độ refresh cao với thời gian phản hồi 1ms, cùng khả năng tương thích cả G-Sync và FreeSync để đảm bảo chơi game với chất lượng hình ảnh cao, không bị hiện tượng rách hình hoặc giật hình. Nó cũng có độ trễ đầu vào thấp vượt trội, cho trải nghiệm chơi game nhạy bén. Đó là một màn hình chơi game tuyệt vời cho những người tìm kiếm giá trị và bạn có hai cổng USB ngoài đầu vào video.

7. LG 27UN850-W

Giá tham khảo: 16 triệu đồng

LG 27UN850-W

LG 27UN850-W không phải là một màn hình giá rẻ, nhưng nó là một trong những màn hình LG có giá tốt cho công việc và sử dụng hàng ngày. Nó cung cấp độ phân giải 4K đáng nể, với kích thước 27 inch mang lại văn bản và hình ảnh sắc nét hơn. Nó giúp mọi thứ trên màn hình dễ nhìn, giảm mỏi mắt khi nhìn chằm chằm vào màn hình trong thời gian dài.

Tấm nền IPS làm cho màu sắc trông đẹp và nhất quán trên toàn bộ màn hình và nó cung cấp góc nhìn rộng, lý tưởng để chia sẻ màn hình với đồng nghiệp. Nó bao phủ 99% sRGB, gam màu mặc định được sử dụng trên web, có nghĩa là bạn có thể sử dụng màn hình này để thiết kế và tạo nội dung cho các trang web và mạng xã hội.

Màn hình này kết nối qua HDMI, DisplayPort hoặc USB-C. Nếu laptop của bạn có cổng USB-C hoặc Thunderbolt, bạn có thể sử dụng một cáp duy nhất để sạc và kết nối nó với màn hình cùng một lúc. Nó cũng rất tiện lợi, với hỗ trợ điều chỉnh chiều cao, độ nghiêng và trục. Nhìn chung, 27UN850-W là một màn hình phù hợp cho công việc, có thể cạnh tranh với một số tùy chọn cao cấp từ các thương hiệu khác.

Thứ Sáu, 05/08/2022 08:05
519 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo