5 mẫu màn hình di động đáng sở hữu nhất hiện nay

Màn hình là một trong những vị trí cực kỳ quan trọng trên các thiết bị điện tử ngày nay. Đây là nơi mà người dùng tương tác chủ yếu với thiết bị, cũng như đóng vai trò quyết định trong trải nghiệm người dùng. Vì lý do này chất lượng hiển thị cũng như tính năng hỗ trợ của những tấm nền ngày càng được nâng cao và phong phú hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua màn hình di động phục vụ cho nhu cầu sử dụng nâng cao của mình, dưới đây là 5 sự lựa chọn rất đáng cân nhắc, hứa hẹn đáp ứng tốt yêu cầu của những người dùng khó tính nhất ở nhiều cấp độ công việc khác nhau.

Màn hình di động INNOCN 15,6 inch OLED 1080P FHD

Nhờ màn hình OLED FHD 15,6 inch tuyệt đẹp, bạn đảm bảo sẽ được tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội với màn hình di động INNOCN này. Độ tương phản màu 100000:1 và độ sáng 400 nit mang lại hình ảnh sống động, sắc nét và màu đen hoàn hảo. Màn hình cung cấp kết nối USB-C và Mini HDMI, giúp nó tương thích với nhiều loại PC, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và game console.

Đối với một màn hình OLED có kích thước này, màn hình OLED FHD 15,6 inch có giá rất cạnh tranh. Nó tự hào có một số tính năng thú vị, chẳng hạn như chế độ chăm sóc mắt để mang lại sự thoải mái hơn và thời gian phản hồi ấn tượng 1ms, lý tưởng để chơi game có độ trễ thấp. Mặt khác, loa tích hợp có thể sử dụng được nhưng khó có thể làm bạn thất vọng.

Để thuận tiện hơn, màn hình đi kèm với một giá đỡ từ tính có thể tháo rời và dễ dàng dựng lên ở bất cứ đâu. Kết hợp điều này với hiệu suất HDR đáng kinh ngạc và có rất nhiều điều để yêu thích về màn hình nhẹ và di động này.

Màn hình di động hỗ trợ USB-C AOC I1601FWUX 15,6 inch

Một số màn hình di động có thể quá đắt nhưng vẫn có một số lựa chọn tuyệt vời với mức giá thấp hơn. Đối với những người có ngân sách tiết kiệm, màn hình di động hỗ trợ USB-C 15,6 inch AOC I1601FWUX là một trong số đó.

Nó cung cấp độ phân giải Full HD với tốc độ refresh 60Hz và màn hình IPS cung cấp thời gian phản hồi 5ms. Không có đầu vào HDMI nên khả năng kết nối chỉ thông qua một đầu vào USB-C duy nhất. Nó hoạt động ở chế độ dọc hoặc ngang và tính năng tự động nghiêng giúp bạn dễ dàng xoay màn hình. Bộ lọc ánh sáng xanh tích hợp và màn hình không nhấp nháy cũng giúp màn hình này thoải mái khi sử dụng.

Nó có thể không cung cấp tất cả các chức năng như một số màn hình di động khác, nhưng nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một màn hình bổ sung cung cấp hình ảnh chất lượng cao thì đây chính là thứ bạn cần.

Màn hình di động NexiGo 300Hz 17,3 inch

Màn hình di động NexiGo NG17FGQ 17,3 inch là một bộ sản phẩm ấn tượng làm hài lòng những game thủ hay di chuyển. Tương thích với PlayStation 5, Xbox Series X/S, Switch, máy tính xách tay và PC, nó phù hợp với mọi nhu cầu chơi game di động của bạn. Màn hình lớn 17,3 inch của nó cung cấp độ phân giải 1080p, tốc độ refresh 300Hz ấn tượng (thông qua USB-C) và vùng phủ sóng IPS đầy đủ.

Thời gian phản hồi 3ms có nghĩa là màn hình di động này có thể cung cấp hình ảnh không bị lag một cách đáng tin cậy để theo kịp game của bạn. Khả năng tương thích G-SYNC thông qua USB-C mang lại chuyển động siêu mượt mà không gặp hiện tượng rách hình. Công nghệ chăm sóc mắt tích hợp giúp bảo vệ mắt khỏi bị mỏi khi chơi.

Tuy nhiên, màn hình này không có pin tích hợp, nghĩa là nó được cấp nguồn từ thiết bị được cắm vào. Loa âm thanh nổi kép mang lại âm thanh khá tốt và cổng tai nghe có dây 3,5 mm ở bên ngoài. Một nắp có thể gập lại cũng được bao gồm, có tác dụng như giá đỡ màn hình tiện dụng.

Màn hình di động UPERFECT True 4K

Với hình ảnh 2160p tuyệt đẹp, màn hình di động UPERFECT True 4K là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm màn hình di động 4K. Công nghệ tấm nền IPS 4K đích thực mang đến hình ảnh rõ nét vượt trội từ mọi góc độ, khiến nó trở thành ứng cử viên lý tưởng cho thiết kế đồ họa hoặc chỉnh sửa ảnh và video. Màn hình cũng cung cấp góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Với 100% Adobe RGB, độ sáng 600 nit và tỷ lệ tương phản 1500:1, màu sắc nổi bật trên màn hình này. Với kiểu dáng mỏng 0,4cm và trọng lượng chỉ 680g, bạn có thể dễ dàng mang màn hình 4K này đi bất cứ đâu mình muốn.

Màn hình di động ASUS ZenScreen MB16AMT 15,6 inch Full HD

Bất kỳ ai đã quen với màn hình cảm ứng laptop của mình nên xem xét màn hình di động Full HD 15,6 inch ASUS ZenScreen MB16AMT. Màn hình cảm ứng IPS trọng lượng nhẹ này cung cấp chức năng cảm ứng 20 điểm siêu nhạy, giúp bạn vuốt ngón tay mượt mà và chính xác.

Nó có thể được sử dụng theo cả hướng ngang và dọc và cung cấp độ phân giải 1080p với tỷ lệ khung hình 16:9 và góc nhìn rộng 178 độ. Nó lý tưởng cho việc chỉnh sửa, chú thích và vẽ tài liệu trên màn hình. Pin 7.800mAh cung cấp thời lượng pin khoảng 4 giờ cho một lần sạc và nó hỗ trợ kết nối USB-C và micro-HDMI với các thiết bị khác của bạn.

ASUS ZenScreen đi kèm bút cảm ứng và Smart Case có thể gập lại để dựng thẳng đứng. Khi không sử dụng, bút cảm ứng cũng có thể được sử dụng như một chỗ dựa tạm thời nhờ có lỗ bút thông minh ở góc dưới màn hình.

Thứ Sáu, 12/04/2024 09:05
1,469 👨 14.383
0 Bình luận
Sắp xếp theo