Hướng dẫn xóa tài khoản Whoo nhanh chóng

Sau khi ứng dụng Zenly dừng hoạt động thì những ứng dụng thay thế cho Zenly được nhiều người tìm kiếm, trong đó có ứng dụng Whoo. Whoo chia sẻ vị trí của bạn tới nhiều người, những người mà bạn kết nối trên Whoo kể cả người lạ chưa từng gặp mặt. Tất cả vị trí của họ sẽ đều hiển thị trên bản đồ Whoo. Tuy nhiên, sau khi sử dụng Whoo bạn không còn nhu cầu nữa hay không muốn chia sẻ vị trí của mình, thì tốt nhất nên xóa tài khoản Whoo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản Whoo.

Cách xóa tài khoản Whoo nhanh chóng

Hướng dẫn nhanh

Nhấn vào biểu tượng mặt cười > Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt > Bạn kéo xuống và chọn Delete Account > Nhấn nút Are you sure… màu đỏ.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta đăng nhập vào ứng dụng Whoo bằng tài khoản của mình. Tiếp đến tại giao diện ứng dụng Whoo bạn nhấn vào biểu tượng hình mặt cười bên dưới góc phải như hình.

Ứng dụng Whoo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào giao diện điều chỉnh ứng dụng.

Cài đặt ứng dụng Whoo

Bước 3:

Tại giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng Whoo. Chúng ta sẽ kéo xuống tới dưới cùng rồi nhấn chọn vào tùy chọn Delete Account để tiến hành xóa tài khoản cá nhân của bạn.

Tùy chọn xóa ứng dụng Whoo

Lúc này chúng ta được chuyển vào giao diện mới. Tại đây người dùng tiếp tục nhấn chọn vào nút tròn đỏ Are you sure you want… để tiến hành xóa. Ngay lập tức tài khoản Whoo của bạn đã bị xóa và chúng ta sẽ được đưa về giao diện đăng ký tài khoản Whoo bạn đầu.

Xóa ứng dụng Whoo

Thứ Bảy, 04/02/2023 21:22
51 👨 1.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo