10 ứng dụng tốt nhất thay thế Zenly

Thế giới đang phát triển cả về kinh tế, công nghệ cùng với tội phạm và những yếu tố không an toàn. Để ngăn chặn những sự việc này và giữ an toàn cho người thân yêu của bạn, với sự trợ giúp của một số ứng dụng thú vị như Zenly, ít nhất bạn có thể theo dõi những người thân yêu của mình và đảm bảo rằng dù đang ở đâu, họ vẫn an toàn.

Tin buồn là Zenly sắp bị khai tử. Tuyên bố nêu trên đã khiến nhiều người dùng sửng sốt và muốn mau chóng tìm kiếm các ứng dụng tương tự như Zenly. Trong bài viết hôm nay, Quantrimang.com sẽ giới thiệu danh sách 10 giải pháp thay thế Zenly tốt mà bạn có thể sử dụng hiện nay.

whoo - a location sharing app

whoo - a location sharing app là một ứng dụng chia sẻ vị trí nổi đình đám trong thời gian gần đây. Ứng dụng có giao diện rất đẹp mắt và dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng whoo để theo dõi vị trí của người thân, trò chuyện, thậm chí là thay thế ứng dụng bản đồ.

whoo

BFF

BFF là ứng dụng giúp bạn biết bạn bè của mình đang ở đâu thông qua vị trí thời gian thực được chia sẻ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng BFF để tìm điện thoại của mình bằng cách kiểm tra vị trí cuối cùng hoặc hiện tại!

BFF

iSharing

Là ứng dụng chia sẻ vị trí được đánh giá cao nhất, iSharing của iSharingSoft cung cấp dịch vụ theo dõi điện thoại theo thời gian thực. Các thành viên gia đình và bạn thân có thể chia sẻ riêng tư thông tin vị trí của họ và giữ liên lạc với nhau, bất cứ khi nào họ muốn và ở bất cứ đâu.

iSharing

Now - Find Friends and Family

Now - Find Friends And Family là một ứng dụng mạng xã hội cho phép chia sẻ vị trí theo thời gian thực! Bạn có thể mời bạn bè của mình sử dụng dụng để giữ liên lạc với nhau mọi lúc, mọi nơi. Với ứng dụng này, bạn có thể tìm ra nơi bạn bè của mình hiện đang đi chơi, hỏi bạn bè về địa điểm họ đang tới và gửi cho bạn bè những sticker thú vị sẽ làm một ngày của họ vui vẻ hơn.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng này là:

  • Tải xuống miễn phí
  • Stream miễn phí
  • Không cần đăng ký
  • Kết nối dễ dàng và an toàn
  • Hiệu suất cao
  • Giao diện rất dễ sử dụng
  • Không quảng cáo

Now - Find Friends And Family hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không phải trả một xu nào để tải app. Ứng dụng cũng sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho người dùng lần đầu. Mọi người đều có thể dùng app này vì nó được thiết kế theo cách rất dễ sử dụng. Những ai lo ngại về vấn đề bảo mật cũng có thể an tâm khi tải và dùng Now - Find Friends And Family.

Now - Find Friends and Family

Life360

Life360 là một ứng dụng mạng xã hội dành cho gia đình, qua đó bạn có thể trải nghiệm các tính năng kỹ thuật số, vị trí và lái xe an toàn tiên tiến cùng với tính năng chia sẻ vị trí cho cả gia đình.

Nói một cách đơn giản, đó là một công cụ định vị sẽ đơn giản hóa cuộc sống của bạn bằng cách giúp bạn dễ dàng duy trì kết nối với những người quan trọng nhất mà không làm phiền họ bằng cách gọi điện và nhắn tin để hỏi họ đang ở đâu.

Life360

Life360 là một trong những ứng dụng rất giống với Zenly, cung cấp cho bạn những tính năng phổ biến đa dạng như chia sẻ vị trí, cũng như các tùy chọn nâng cao như thông báo cho bạn vị trí của thành viên gia đình bất cứ khi nào họ đến muộn hoặc nếu có ai đó gặp tai nạn xe hơi.

Find My Friends

Find My Friends là một ứng dụng định vị khác cho phép bạn định vị gia đình và bạn bè bằng iPhone, iPad và iPod touch. Sau khi cài đặt ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ vị trí của mình với người khác và theo dõi vị trí mà người khác đã chia sẻ với bạn. Và phần tốt nhất là nếu bạn không muốn bị theo dõi, bạn có thể dễ dàng ẩn vị trí của mình bằng một lần nhấn.

Find My Friends

Find My Friends cung cấp các cảnh báo dựa trên vị trí sẽ giúp bạn nhận được thông báo bất cứ khi nào bạn bè hoặc thành viên gia đình đến thăm hoặc rời khỏi một địa điểm nhất định.

GeoZilla

GeoZilla là một ứng dụng định vị phổ biến và đáng tin cậy để tìm các thành viên gia đình của bạn mọi lúc mọi nơi. Để làm như vậy, trước tiên bạn phải mời các thành viên gia đình của mình tham gia ứng dụng và sau khi họ đăng ký, bạn có thể bắt đầu chia sẻ vị trí trực tiếp của mình và biết mọi người đang ở đâu.

GeoZilla

GeoZilla là một trong những ứng dụng giống như Zenly vì khi bạn đang sử dụng Android, ứng dụng này có thể được sử dụng để theo dõi các thiết bị khác như đồng hồ thông minh.

Ngoài ra, ứng dụng sử dụng hệ thống báo cáo an toàn sẽ thông báo cho bạn bất cứ khi nào một thành viên trong gia đình đang sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe hoặc đang tăng tốc ô tô hay xe đạp. Ngoài ra, nếu phát hiện sự cố, tất cả các liên hệ trong danh sách liên hệ khẩn cấp sẽ được thông báo ngay lập tức.

Google Maps

Google Maps là một trong những ứng dụng định vị và tìm vị trí hàng đầu giúp bạn điều hướng trên khắp thế giới nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng này bao gồm hơn 220 quốc gia, các vùng lãnh thổ với hàng triệu doanh nghiệp và địa điểm có chi tiết vị trí chính xác.

Không giống như các ứng dụng khác tương tự như Zenly được liệt kê trong bài viết này, nó không giúp bạn tạo các nhóm, trò chuyện và cung cấp bản đồ riêng tư. Tuy nhiên, nó vẫn có thể được sử dụng để chia sẻ vị trí hiện tại của bạn thông qua GPS của thiết bị thông qua nhiều ứng dụng, bao gồm WhatsApp, Messagers, v.v...

Google Maps

Với Google Maps, bạn có thể cập nhật cho gia đình mình về tình hình hiển thị trên bản đồ và vị trí hiện tại của bạn. Và bạn có thể tận dụng các tính năng nâng cao của ứng dụng như hướng dẫn bằng giọng nói mà không cần phải thường xuyên nhìn vào điện thoại để kiểm tra chỉ đường và nhận thông tin chi tiết đầy đủ về điểm đến của mình.

Glympse

Glympse là một ứng dụng hữu ích, miễn phí và đơn giản để chia sẻ vị trí của bạn bằng tính năng theo dõi GPS của thiết bị với bất kỳ ai, kể cả bạn bè, thành viên gia đình và đồng nghiệp. Tại đây, bạn có thể cho các thành viên gia đình hoặc bạn bè của mình biết bạn đang trên đường đến, biết liệu có ai đến trễ hay không và cũng có thể tạo nhóm gia đình trực tuyến.

Glympse

Hơn nữa, bạn có thể thực hiện một danh sách những việc bao gồm thông báo cho gia đình về sự an toàn của bạn khi đạp xe, chạy hoặc lái xe, dễ dàng tìm kiếm bạn bè tại một buổi hòa nhạc hoặc lễ hội, cung cấp cho khách hàng của bạn một ghi chú lịch sự với ETA khi bị tắc đường và sắp xếp cho một buổi tối giao lưu với bạn bè, v.v...

Family360

Family360 là công cụ định vị báo cáo vị trí chính xác của gia đình bạn bằng cách sử dụng tọa độ GPS với dữ liệu vị trí GPS.

Với sự trợ giúp của ứng dụng này, bạn có thể liên tục xác định vị trí của điện thoại di động đã đăng ký với ứng dụng. Tuy nhiên, điều này không thể được sử dụng để theo dõi bất kỳ ai vì người kia cần chấp nhận lời mời của bạn.

Family360

Family360 cũng có thể giúp ích khi bạn bị mất điện thoại hoặc điện thoại của bạn bị đánh cắp. Nó sẽ theo dõi vị trí hiện tại của điện thoại di động với sự trợ giúp của trình theo dõi GPS. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy gia đình của mình trên bản đồ, chia sẻ vị trí của mình với những người khác và cũng có thể kiểm tra lưu lượng phương tiện được cập nhật trên bản đồ để xem trước những sự chậm trễ có thể xảy ra trong chuyến đi.

Thứ Tư, 08/02/2023 15:13
510 👨 15.937
0 Bình luận
Sắp xếp theo