7 ứng dụng Android miễn phí tốt nhất để fake GPS

Bạn đang tìm cách bắt những Pokémon theo vị trí cụ thể trong Go không? Bạn muốn một số "foundables" hiếm có của Harry Potter: Wizards Unite chỉ có ở một quốc gia khác không? Hay bạn chỉ muốn đánh lừa bạn bè của mình rằng bạn đang ở bên kia bán cầu? Nếu vậy, bạn cần một công cụ fake GPS!

Dưới đây là những ứng dụng fake GPS tốt nhất trên Android. Tất cả đều miễn phí và không yêu cầu bạn root điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Thay vào đó, bạn chỉ phải mày mò với tùy chọn Developer trên thiết bị của mình.

1. Fake GPS Location Spoofer

Fake GPS Location Spoofer 
Fake GPS Location Spoofer

Fake GPS Location Spoofer có sẵn dưới dạng cả phiên bản miễn phí và trả phí. Nếu bạn muốn giả mạo vị trí của mình trên Android, thì phiên bản miễn phí của ứng dụng này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Có rất nhiều tính năng có sẵn để sử dụng trong phiên bản miễn phí, mặc dù phiên bản trả phí có một số tính năng bổ sung giúp việc định vị GPS dễ dàng hơn một chút. Tuy nhiên, với tùy chọn miễn phí, bạn vẫn có thể fake vị trí của mình trên bất kỳ phiên bản Android nào, miễn là bạn đang chạy Android 6 trở lên. tuyệt vời hơn, bạn thậm chí không cần root thiết bị của mình.

Phiên bản trả phí sẽ cung cấp cho bạn một số tính năng như chế độ Joystick (giúp chơi game dễ dàng hơn rất nhiều) và nhập GPX để cho phép bạn lập trình các tuyến đường bằng cách sử dụng file dữ liệu GPS tiêu chuẩn, thay vì bên trong ứng dụng. Ngoài ra, phiên bản trả phí cũng có tên gọi khác là Fake GPS Joystick - GPS JoyStick.

Ngoài thay đổi địa điểm, Fake GPS Location - GPS JoyStick còn cho phép người dùng tạo và lưu lộ trình với nhiều điểm trên bản đồ, tự động đi bộ, tạm dừng và tiếp tục lộ trình trực tiếp từ joystick. Với chế độ Loop hoặc Reverse Route, người dùng có thể đi đi lại lại trên tuyến đường của mình. Ứng dụng cũng cung cấp màn hình hiển thị thông tin về khoảng cách và thời gian, tùy chọn ẩn trong thông báo để hiển thị/ẩn joystick trên màn hình và 3 tốc độ tùy chỉnh cho joystick. Hơn nữa, ứng dụng bao gồm nhiều tùy chọn cài đặt để người dùng tùy chỉnh hoàn chỉnh và nó tự động bao gồm thuật toán tốt nhất để cung cấp các giá trị GPS thực tế.

2. Fake GPS Location Professional

Fake GPS Location Professional
Fake GPS Location Professional

Nếu tính năng Joystick là thứ bạn phải có, thì Fake GPS Location Professional là công cụ bạn cần. Không giống như Fake GPS Location Spoofer, phiên bản miễn phí của ứng dụng này đi kèm với một joystick theo tiêu chuẩn, vì vậy bạn sẽ có thể điều khiển điệp viên hai mang của mình trong Ingress Prime mà không gặp khó khăn.

Ứng dụng này dễ điều hướng và tự hào có giao diện người dùng đơn giản, không lộn xộn; chỉ có những gì bạn cần khi đang cố gắng fake vị trí của mình. Lưu ý rằng nếu muốn sử dụng ứng dụng, bạn sẽ phải thực hiện một số thay đổi, bằng cách sử dụng chế độ Developer của Android.

Bạn có thể lưu danh sách các vị trí yêu thích của mình trong ứng dụng và chỉ cần chuyển đến chúng khi cần. Điều này thật tuyệt để bắt Pokémon từ một vị trí ở phía bên kia hành tinh!

3. Fake GPS

Fake GPS
Fake GPS

Fake GPS là một ứng dụng nhanh chóng và dễ sử dụng. Nếu bạn chưa quen với tính năng fake vị trí GPS và muốn thử nó, thì Fake GPS là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, nhờ vào giao diện người dùng dễ điều hướng và thao tác đơn giản.

Bạn có thể chọn giả mạo GPS của mình bằng cách sử dụng cả tọa độ (để giả mạo chính xác hơn) hoặc theo vị trí (để giả mạo tổng quát hơn), điều này làm cho ứng dụng này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều mục đích sử dụng.

Lưu ý rằng ứng dụng này sẽ không hoạt động với Pokémon Go, vì vậy nếu đây là lý do bạn muốn giả mạo vị trí của mình, bạn nên thử một ứng dụng khác. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn fake vị trí của mình để đánh lừa các dịch vụ ở khu vực địa lý khác, công cụ này sẽ rất hiệu quả.

4. Fake GPS Location 2023

Fake GPS Location 2023 
Fake GPS Location 2023

Fake GPS Location 2023 là một ứng dụng khá mới so với phần còn lại trong danh sách này, nhưng bạn không nên bỏ qua nó. Việc thiết lập và sử dụng rất đơn giản; nhà phát triển cung cấp tất cả các hướng dẫn bạn cần để thiết lập và chạy ứng dụng trên thiết bị cầm tay của mình.

Ứng dụng này không có chức năng joystick, vì vậy nếu bạn muốn kiểm soát vị trí giả của mình trên toàn cầu, với độ chính xác cao, thì một ứng dụng khác sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, đối với các tính năng định vị fake đơn giản, Fake GPS Location 2023 là một ứng dụng tuyệt vời.

Bắt đầu và dừng việc fake vị trí không thể dễ dàng hơn. Chỉ cần thả điểm đánh dấu trên bản đồ, nhấn vào Start Fake GPS Location là xong.

5. GPS Emulator

GPS Emulator
GPS Emulator

Được cập nhật thường xuyên và miễn phí để sử dụng (với phiên bản cao cấp có sẵn), GPS Emulator là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều hoạt động khác nhau mà bạn cần giả mạo vị trí của mình.

Hệ thống bản đồ có nhiều loại và bạn sẽ dễ quen với chúng nếu bạn đã từng sử dụng Google Maps (thứ mà bạn gần như chắc chắn đã từng sử dụng).

Bạn có thể nhận hình ảnh vệ tinh, hiển thị hình ảnh chụp từ trên không; hình ảnh địa hình (là một bản đồ đồ họa tiêu chuẩn với địa hình được minh họa) và chế độ xem bản đồ bình thường (là bản đồ đường phố đồ họa tiêu chuẩn).

6. Fake GPS Location: Joystick and Routes

Fake GPS Location: Joystick and Routes 
Fake GPS Location: Joystick and Routes

Nếu bạn muốn một ứng dụng dễ sử dụng, thì Fake GPS Location: Joystick and Routes sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Như bạn có thể biết, ứng dụng đi kèm với các điều khiển joystick chính xác, vì vậy bạn có thể xuất hiện như thể bạn đang đi dạo quanh các con phố ở bất kỳ vị trí nào bạn chọn.

Cũng như các ứng dụng khác trong danh sách này, Fake GPS Location: Joystick and Routes không yêu cầu bạn root hoặc jailbreak điện thoại thông minh Android của mình. Bạn chỉ cần đi vào cài đặt Developer trên điện thoại thông minh của mình, bật Allow Mock Locations là xong!

Bạn có thể gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng này với Pokémon GO. Nếu đó là những gì bạn cần, thì có lẽ bạn nên thử một ứng dụng khác trong danh sách này.

7. Location Changer

Location Changer
Location Changer

Location Changer là một ứng dụng tuyệt vời, vì nó có một bộ đầy đủ các tính năng để mở rộng vị trí nâng cao. Bạn có thể sử dụng tính năng giả mạo đa điểm, có nghĩa là bạn có thể thả một số điểm trên bản đồ và làm giống như bạn đang đi bộ giữa các điểm mốc ở một vị trí cụ thể.

Như tên gọi cho thấy, bạn cũng nhận được công cụ điều khiển joystick hữu ích, làm cho đây trở thành một lựa chọn tuyệt vời để chơi các game LBS (dịch vụ dựa trên vị trí) như Pokémon Go, Orna RPG hoặc Parallel Worlds.

Hệ thống điều khiển cũng rất quen thuộc với bạn. Ứng dụng hoạt động giống như Google Maps, vì vậy, (ví dụ) nhấn và giữ ngón tay cái hoặc ngón tay của bạn trên bản đồ sẽ đặt ghim vị trí. Từ đây, bạn có thể thả những cái khác và liên kết chúng, sau đó thiết lập ứng dụng để fake vị trí GPS của bạn!

Giờ đây, việc fake vị trí của bạn sẽ trở nên dễ dàng và bạn có thể đi khắp thế giới mà không cần rời khỏi chiếc ghế bành thoải mái của mình. Các ứng dụng như thế này (nói chung) rất tuyệt vời để đánh lừa các game LBS như Pokémon Go và Ingress Prime. Ngoài ra, nếu muốn chơi khăm bạn bè của mình, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc đó; chỉ cần giả mạo vị trí của bạn và sau đó chia sẻ vị trí trực tiếp của bạn trên WhatsApp...

Thứ Sáu, 14/07/2023 14:40
4,33 👨 1.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị