Hướng dẫn tham gia kênh thông báo Instagram

Kênh thông báo Instagram là nơi cập nhật thông tin giữa idol với người hâm mộ, hoặc giữa tổ chức, doanh nghiệp, tài khoản nổi tiếng nào đó. Kênh thông báo Instagram hiện đã được áp dụng cho những tài khoản có nhiều người theo dõi đủ điều kiện. Dưới đây là hướng dẫn tham gia kênh thông báo Instagram.

Cách tham gia kênh thông báo Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng kính lúp ở bên dưới. Chuyển sang giao diện tìm kiếm, bạn tìm tài khoản có kênh thông báo Instagram.

Bước 2:

Trong giao diện tài khoản Instagram, chúng ta sẽ thấy kênh thông báo của tài khoản Instagram đó. Tiếp đến, người dùng nhấn vào nút Tham gia để tham gia kênh Instagram.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ đọc được nội dung và bày tỏ cảm xúc về thông báo, nội dung trong kênh thông báo Instagram. Nhấn và giữ vào thông báo muốn bày tỏ cảm xúc rồi chọn cảm xúc hiển thị.

Bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng để lựa chọn biểu tượng cảm xúc khác.

Biểu tượng cảm xúc kênh thông báo Instagram

Bước 4:

Ngoài ra người dùng cũng có thể chia sẻ thông tin trong kênh thông báo Instagram lên Story bằng cách nhấn giữ thông báo, rồi chọn Chia sẻ lên tin.

Bước 5:

Trong trường hợp bạn không muốn nhận thông báo từ kênh Instagram thì nhấn vào biểu tượng chuông để tắt.

Tắt thông báo Instagram

Bước 6:

Chúng ta nhấn vào tên kênh thông báo Instagram để xem bài đăng Instagram chia sẻ trong kênh Instagram và tập tin đăng trong kênh thông báo Instagram.

Bước 7:

Để mời bạn bè tham gia kênh Instagram, tại Liên kết mời bạn nhấn chọn. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy các tùy chọn chia sẻ liên kết kênh thông báo Instagram.

Chẳng hạn khi chia sẻ lên tin thì link kênh thông báo Instagram chuyển sang dạng sticker. Nếu bạn bè nhìn thấy thì có thể nhấn Tham gia kênh.

Bước 8:

Quay trở lại giao diện tài khoản kênh thông báo Instagram, bạn nhấn vào Các lựa chọn sẽ có tùy chọn Rời khỏi để thoát kênh thông báo Instagram này. Bạn nhấn tiếp vào Rời khỏi để thoát kênh thông báo Instagram.

Video hướng dẫn tham gia kênh thông báo Instagram

Thứ Năm, 07/03/2024 08:57
31 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram