Hướng dẫn mã hóa đầu cuối tin nhắn Instagram

Tính năng mã hóa đầu cuối tin nhắn Instagram giúp nội dung tin nhắn được bảo mật hơn rất nhiều, bên cạnh tính năng chế độ tạm thời trên Instagram. Trong quá trình nhắn tin với đối phương sẽ có những thông tin cá nhân mang tính riêng tư, những thông tin nhạy cảm mà bạn cần gửi và chia sẻ. Tính năng mã hóa đầu cuối trên Instagram sẽ đảm bảo những nội dung tin nhắn đó không bị đọc trộm. Dưới đây là hướng dẫn bật mã hóa đầu cuối trên Instagram.

Cách bật mã hóa đầu cuối trên Instagram

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Instagram rồi nhấn vào biểu tượng nhắn tin. Sau đó bạn nhấn vào tài khoản Instagram để nhắn tin và tiến hành mã hóa đoạn chat.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện nhắn tin trên Instagram, bạn nhấn vào tên tài khoản Instagram của họ. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn tiếp vào Quyền riêng tư & an toàn để điều chỉnh.

Bước 3:

Xuất hiện giao diện các lựa chọn cho quyền riêng tư đoạn chat này, chúng ta nhấn vào Dùng tính năng mã hóa đầu cuối. Lưu ý, không phải tài khoản nào Instagram cũng dùng được tính năng mã hóa. Khi đó tùy chọn dùng tính năng mã hóa này sẽ bị làm mờ và không dùng được.

Dùng mã hóa đầu cuối Instagram

Kết quả, đoạn chat trên Instagram đã được mã hóa đầu cuối như hình dưới đây. Bạn gửi tin nhắn trên Instagram như bình thường.

Mã hóa đầu cuối Instagram

Chúng ta sẽ sẽ thấy khi bạn bật mã hóa đầu cuối trên Instagram thì sẽ tạo cuộc trò chuyện tách biệt với cuộc trò chuyện mà bạn đã nhắn tin trước đó với họ.

Tách đoạn chat mã hóa trên Instagram

Hướng dẫn tạo tin nhắn mã hóa đầu cuối trên Instagram

Bước 1:

Cũng tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng nhắn tin. Sau đó chuyển sang giao diện nhắn tin, nhấn tiếp vào biểu tượng hình bút để tạo tin nhắn mới.

Nhắn tin trên Instagram

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Tính năng mã hóa đầu cuối. Chúng ta sẽ gạt nút khóa sang bên phải để kích hoạt tính năng mã hóa này.

Bước 3:

Tiếp đến người dùng nhấn vào tài khoản Instagram muốn nhắn tin, có thể tạo nhóm trên Instagram nếu muốn. Sau đó bạn nhấn vào Tạo đoạn chat ở bên dưới.

Kết quả nhóm chat mã hóa đầu cuối trên Instagram đã được tạo.

Chủ Nhật, 05/11/2023 08:26
31 👨 305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram