Cách đăng ảnh nhiều tài khoản Instagram cùng lúc

Instagram hỗ trợ bạn đăng bài nhiều tài khoản Instagram cùng lúc, khi chúng ta liên kết các tài khoản Instagram với nhau, tương tự khi liên kết tài khoản Instagram với Facebook. Theo đó khi bạn đăng ảnh, video lên một tài khoản Instagram thì bài viết đó tự động được đăng lên tài khoản Instagram đã liên kết. Dưới đây là hướng dẫn đăng bài nhiều tài khoản Instagram cùng lúc.

Cách liên kết các tài khoản Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Chuyển sang giao diện Instagram cá nhân, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị tùy chọn bên dưới, chúng ta nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào Trung tâm tài khoản. Tiếp đến ở giao diện như hình bạn nhấn vào Thêm tài khoản khác.

Bước 3:

Chúng ta tiếp tục nhấn vào Thêm tài khoản Instagram để liên kết với tài khoản Instagram khác. Nhấn vào Tiếp tục để mở giao diện đăng nhập tài khoản Instagram.

Bạn đăng nhập tài khoản Instagram khác muốn liên kết với tài khoản Instagram hiện tại. Lúc này bạn cần xác nhận có phải tài khoản Instagram thứ 2 hay không, nhấn Xác nhận tài khoản.

Bước 4:

Lúc này Instagram cần truy cập thông tin từ tài khoản thứ 2, bạn nhấn vào Tiếp tục. Bạn cần điều chỉnh thông tin ngày sinh nếu không trùng khớp. Cuối cùng nhấn Có, hoàn tất quá trình thêm.

Như vậy chúng ta đã kết nối 2 tài khoản Instagram với nhau. Bạn tiếp tục thêm tài khoản Instagram khác nếu cần.

Cách đăng bài nhiều tài khoản Instagram cùng lúc

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta tiến hành đăng bài viết lên Instagram như bình thường.

Trong quá trình đăng, bạn tiến hành chỉnh sửa hình ảnh, bài đăng trên Instagram nếu cần.

Bước 2:

Trong giao diện đăng bài Instagram, bạn sẽ thấy tùy chọn Đăng lên tài khoản Instagram khác. Lúc này bạn cần kích hoạt đăng bài viết lên tài khoản Instagram thứ 2 đã liên kết.

Cuối cùng nhấn Chia sẻ để đăng bài viết lên 2 tài khoản Instagram đã liên kết.

Đăng bài lên tài khoản Instagram thứ nhất

Bạn có thể thấy cả 2 tài khoản Instagram đều đã đăng bài viết cùng lúc.

Đăng bài lên tài khoản Instagram đã liên kết

Hướng dẫn quản lý liên kết tài khoản Instagram

Bước 1:

Chúng ta sẽ truy cập vào Trung tâm tài khoản rồi nhấn vào mục Tài khoản để kiểm tra những tài khoản Instagram đã liên kết. Tại đây bạn có thể nhấn Gỡ để tiến hành hủy liên kết 2 tài khoản Instagram.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ có 2 tùy chọn đó là Gỡ tài khoản và Quản lý cách đăng nhập giữa 2 tài khoản Instagram liên kết. Nếu gỡ liên kết 2 tài khoản Instagram bạn sẽ thấy thông báo như hình, nhấn Tiếp tục để thực hiện gỡ.

Với tùy chọn quản lý thì bạn có thể hủy 2 tài khoản Instagram đăng nhập với nhau. Tuy nhiên nội dung đăng bài và thông tin 2 tài khoản Instagram vẫn liên kết với nhau.

Video hướng dẫn đăng ảnh nhiều tài khoản Instagram cùng lúc

Chủ Nhật, 11/02/2024 23:36
3,73 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram