Hướng dẫn tắt thông báo Snapchat Story

Snapchat Story mang tới bạn những khoảnh khắc thú vị từ bạn và bạn bè của mình. Tuy nhiên nhiều người không muốn nhận thông báo Snapchat Story từ bạn bè vì có thể ảnh hưởng tới mình. Nếu vậy bạn có thể tắt thông báo Snapchat Story rất đơn giản, để không bị làm phiền. Dưới đây là hướng dẫn tắt thông báo Snapchat Story.

1. Tắt thông báo Snapchat Story tất cả bạn bè

Bước 1:

Tại giao diện trên Snapchat bạn nhấn vào avatar của mình, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải bên trên để điều chỉnh lại.

Chỉnh cài đặt Snapchat

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập, người dùng nhấn vào Thông báo để điều chỉnh thông báo cho Snapchat. Trong giao diện mới người dùng tìm tới phần thông báo Story của bạn bè.

Bước 3:

Sau đó người dùng tắt thông báo Snapchat Story từ bạn bè, trong Danh bạ và Story riêng tư của bạn bè.

2. Tắt thông báo Snapchat Story cho từng bạn bè

Trong giao diện tin nhắn với bạn bè, bạn nhấn và giữ vào bạn bè muốn tắt Snapchat Story. Tiếp đến bạn nhấn vào Story Settings để chỉnh thông báo Story. Cuối cùng bạn cũng tắt Story Notifications và nhấn Done để lưu lại.

Tắt thông báo Snapchat Story từ bạn bè cụ thể

3. Tắt thông báo Snapchat Story từ cài đặt Android

Bạn có thể tắt thông báo tin Snapchat bằng cách sử dụng cài đặt thông báo của Android.

Tại giao diện điện thoại Android, bạn nhấn và giữ vào biểu tượng Snapchat rồi chọn tiếp biểu tượng i. Chuyển sang giao diện chỉnh ứng dụng Snapchat, nhấn vào Notifications rồi tắt New Stories and Story reminders là được.

Tắt thông báo Snapchat Story từ thông báo Android

Thứ Bảy, 17/08/2024 11:20
31 👨 44
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat