Hướng dẫn tắt thông báo trên Threads

Cũng giống như những ứng dụng khác thì với Threads, người dùng hoàn toàn có thể chỉnh thông báo trên Threads hay thậm chí tắt thông báo trên Threads theo một khoảng thời gian mình muốn, tương tự như khi tắt thông báo trên Instagram. Điều này giúp bạn không bị làm phiền bởi những thông báo đẩy cho tài khoản Threads nhưng chúng ta vẫn có thể đọc thông báo trong ứng dụng. Ngoài ra, ứng dụng Threads còn hỗ trợ bạn thay đổi thông báo của nhiều nội dung khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tắt thông báo trên Threads.

Cách tắt thông báo trên ứng dụng Threads

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads, trước hết chúng ta nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới để truy cập. Tiếp theo người dùng nhấn chọn vào biểu tượng gạch ngang ở góc phải giao diện.

Bước 2:

Ngay sau đó chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng, chúng ta nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy 3 tùy chỉnh thông báo trên Threads. Để tắt thông báo trên Threads, người dùng kích hoạt Tạm dừng tất cả.

Bước 3:

Lúc này người dùng được lựa chọn khoảng thời gian mà bạn muốn tắt thông báo trên ứng dụng Threads. Chúng ta có thể nhấn vào thời gian mà mình muốn tắt thông báo, với tối đa tắt thông báo ứng dụng Threads trong 8 tiếng.

Chọn thời gian tắt thông báo Threads

Tiếp đến bạn có thể thay đổi thông báo cho Threads và threads trả lời và thông báo từ tài khoản Đang theo dõi và người theo dõi.

Chỉnh thông báo trên Threads

Bước 4:

Với tùy chỉnh thông báo Threads và threads trả lời, người dùng sẽ có những thay đổi thông báo như hình dưới đây.

Bạn xem qua từng thiết lập rồi chọn vào thiết lập thông báo mà mình muốn cài đặt.

Bước 5:

Tiếp đến nhấn vào Đang theo dõi và người theo dõi, chúng ta cũng có những thay đổi thông báo trên Threads như hình dưới đây.

Người dùng kéo xuống bên dưới rồi chọn vào thiết lập thông báo mà mình muốn sử dụng.

Ngay sau đó tất cả thay đổi về thông báo trên ứng dụng Threads của bạn đều được áp dụng.

Thứ Hai, 10/07/2023 16:07
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo