Cách tắt thông báo nhóm Zalo rất đơn giản

Tắt thông báo nhóm Zalo nhiều nhóm rất đơn giản, có thể tắt thông báo các nhóm Zalo cùng lúc với những tùy chỉnh cụ thể cho mỗi thông báo nhóm như khi bạn tùy chỉnh thông báo nhóm trong giao diện vậy. Điều này giúp chúng ta quản lý nhóm chat Zalo dễ hơn hơn, tắt thông báo tin nhắn Zalo thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo nhóm Zalo cho tất cả cùng một lúc.

Hướng dẫn tắt thông báo nhóm Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân ở góc dưới cùng màn hình. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh thông báo cho Zalo của bạn. Lúc này người dùng sẽ nhấn vào mục Báo tin nhắn mới từ nhóm để điều chỉnh lại thông báo tin nhắn cho nhóm.

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các nhóm chat Zalo của mình để điều chỉnh lại thông báo nhóm. Bạn muốn tắt thông báo nhóm Zalo nào thì gạt nút tròn trắng sang bên trái. Người dùng sẽ lựa chọn thời gian tắt thông báo nhóm Zalo theo ý mình là xong.

Bước 4:

Ngoài ra trong giao diện này thì bạn cũng có tùy chọn tắt thông nhóm Zalo cho tất cả cùng lúc, bằng cách tắt chế độ tại Báo tin nhắn mới.

Kết quả ứng dụng sẽ ẩn các nhóm Zalo trong giao diện quản lý này. Nếu muốn hiển thị lại thì bạn chỉ cần bật Báo tin nhắn mới để hiển thị lại tất cả các nhóm chat Zalo là được.

Video hướng dẫn tắt thông báo nhóm Zalo

Thứ Tư, 03/04/2024 08:48
31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo