Cách tắt tự động lưu Story Instagram vào điện thoại

Trên Instagram có tính năng tự động lưu ảnh bài đăng Instagram hoặc lưu Story Instagram vào điện thoại để bạn có thể sử dụng ngay khi mình cần, mà không phải tải video Story Instagram nếu muốn sử dụng. Tuy nhiên việc tự động lưu như vậy không cần thiết và chiếm dụng bộ nhớ trên điện thoại của bạn rất nhiều, đặc biệt là video và theo thời gian sẽ khiến thiết bị chạy chậm lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tự động lưu Story Instagram vào điện thoại.

Hướng dẫn tắt tự động lưu Story Instagram vào điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào ảnh hồ sơ bên dưới để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân của mình. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải bên trên giao diện.

Bước 2:

Lúc này bên dưới giao diện hiển thị một số tùy chọn như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào nút Cài đặt để chuyển sang giao diện thiết lập cho ứng dụng.

Cài đặt Instagram

Bước 3:

Hiển thị các thiết lập cho ứng dụng, chúng ta nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư. Lúc này bạn sẽ nhấn tiếp vào Tin để điều chỉnh lại thiết lập cho Story Instagram.

Bước 4:

Trong danh sách các mục thiết lập cho Story Instagram bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Lưu tin vào Cuộn Camera. Chúng ta sẽ tắt chế độ tự động lưu tin Story vào album trên điện thoại đi, bao gồm hình ảnh và video để không làm đầy dung lượng bộ nhớ trên điện thoại.

Ngay sau khi người dùng tắt chế độ tự động lưu Story Instagram này thì khi bạn đăng video hoặc ảnh lên Story sẽ không lưu trong album trên điện thoại nữa.

Video hướng dẫn tắt tự động lưu video Story Instagram vào điện thoại

Thứ Ba, 06/12/2022 08:56
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram