Cách tắt thông báo cuộc gọi Instagram

Khi thực hiện cuộc gọi Instagram thì đối phương sẽ nhận được thông báo, nếu đối phương có kết nối WiFi. Instagram có tùy chọn tắt thông báo cuộc gọi Instagram với tài khoản Instagram nào đó để tránh bị làm phiền bạn, khi chúng ta đang ở nơi công cộng hoặc khi bạn đang làm việc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo cuộc gọi Instagram.

Hướng dẫn tắt thông báo cuộc gọi Instagram iPhone

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn để truy cập vào mục nhắn tin trên Instagram.

Tin nhắn Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tin nhắn trên Instagram. Tại đây bạn tìm tới tài khoản Instagram mà mình muốn tắt thông báo cuộc gọi. Tiếp đến vuốt tài khoản từ phải sang bên trái rồi nhấn vào Tắt.

Tắt trên Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn nhấn chọn vào Tắt tiếng cuộc gọi ở bên dưới để tắt thông báo cuộc gọi Instagram.

Tắt cuộc gọi video trên Instagram iPhone

Nếu bạn muốn nhận lại thông báo cuộc gọi thì cũng vuốt tài khoản Instagram từ phải sang trái, nhấn vào tắt. Sau đó nhấn Bật thông báo về cuộc gọi là xong.

Bật thông báo cuộc gọi Instagram iPhone

Hướng dẫn tắt thông báo cuộc gọi Instagram Android

Bước 1:

Tại giao diện Instagram Android, chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng tin nhắn để truy cập vào mục tin nhắn trên Instagram. Tiếp đến tại tài khoản Instagram muốn tắt thông báo cuộc gọi, bạn nhấn giữ vào tài khoản đó.

Bật cuộc gọi video trên Instagram iPhone

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị một số tùy chọn, chúng ta nhấn vào Tắt thông báo cuộc gọi. Như vậy bạn đã tắt thông báo cuộc gọi Instagram với tài khoản.

Tắt thông báo gọi trên Instagram Android

Bước 3:

Để mở lại thông báo cuộc cuộc gọi Instagram, chúng ta cũng nhấn giữ lại vào tài khoản đó rồi chọn Bật thông báo về cuộc gọi là xong.

Bật thông báo gọi trên Instagram Android

Thứ Sáu, 07/10/2022 19:56
31 👨 692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram