Hướng dẫn tắt thông báo Instagram qua email

Khi bạn đăng ký tài khoản Instagram thành công thì sẽ có thiết lập thêm địa chỉ email để xác nhận tài khoản hay lấy lại mật khẩu Instagram qua email nếu vô tình quên hay mất mật khẩu. Tuy nhiên, Instagram cũng gửi cho bạn nhiều thông báo khác tới email như thông báo về phản hồi, tin tức,... trở thành spam email Instagram khiến bạn rất khó chịu. Nếu vậy người dùng nên tắt thông báo Instagram qua email, theo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt thông báo Instagram qua email tránh spam

Bước 1:

Trước hết tại giao diện Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hình người bên dưới để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân. Sau đó người dùng sẽ nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị thêm menu tùy chọn bên dưới, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt và riêng tư Instagram

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện tất cả các thiết lập cho tài khoản Instagram của bạn. Tại đây người dùng sẽ kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh thông báo trên Instagram.

Thông báo Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy có rất nhiều tùy chọn để tắt thông báo Instagram nếu muốn. Chúng ta sẽ nhấn vào mục Thông báo qua email để điều chỉnh.

Thông báo qua email Instagram

Bước 4:

Mặc định tất cả email nội dung từ Instagram sẽ đều gửi cho bạn. Chúng ta không muốn nhận email về nội dung nào từ Instagram thì nhấn vào nút Tắt, hoặc nhấn Tắt toàn bộ để không nhận bất cứ thông báo nào từ Instagram về email của bạn.

Thứ Tư, 22/02/2023 18:20
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram