Hướng dẫn tắt thông báo YouTube trên điện thoại

Nếu muốn tắt thông báo YouTube thì trước đây bạn chỉ biết cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone hoặc tắt thông báo trên điện thoại Android trong cài đặt. Khi đó tất cả thông báo của YouTube không hiển thị nữa, bao gồm những video mới từ kênh YouTube bạn theo dõi, bình luận video YouTube của bạn,... Tuy nhiên, thay vì tắt thông báo YouTube hoàn toàn thì bạn có thể lựa chọn tắt thông báo nội dung nào đó mà mình muốn. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn tắt thông báo YouTube.

Hướng dẫn tắt thông báo YouTube trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng YouTube chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản YouTube của mình ở góc phải trên cùng.

Tài khoản YouTube

Bước 2:

Hiển thị giao diện các mục quản lý cho ứng dụng YouTube. Tại đây người dùng nhấn vào Cài đặt. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn chọn vào mục Thông báo để điều chỉnh thông báo cho ứng dụng YouTube.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều nội dung YouTube đề điều chỉnh chế độ thông báo mà bạn muốn. Tại đây bạn có thể lựa chọn thông báo nội dung YouTube nào mình muốn nhận, thông báo nội dung YouTube nào mình muốn tắt theo nhu cầu của mỗi người.

Nội dung thông báo YouTube

Ngoài ra bạn có thể nhấn vào mục Cài đặt kênh để điều chỉnh nhanh thông báo cho kênh YouTube nào bạn muốn.

Tắt thông báo kênh YouTube

Nếu muốn tắt thông báo YouTube nào thì chỉ cần gạt nút tròn xanh sang bên trái là được. Ngay lập tức ứng dụng YouTube sẽ lưu lại thiết lập thông báo mới cho ứng dụng.

Tắt thông báo YouTube

Những nội dung YouTube mà bạn đã báo tắt thông báo sẽ không gửi thông báo trên điện thoại cho chúng ta nữa, tránh làm phiền bạn.

Video hướng dẫn tắt thông báo YouTube trên điện thoại

Thứ Năm, 08/12/2022 09:19
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube