Hướng dẫn tải sticker tin nhắn TikTok

Ứng dụng TikTok mới bổ sung thêm kho sticker để người dùng tải xuống làm phong phú thêm kho sticker nhắn tin trên TikTok của mỗi người dùng. Bạn có thể thoải mái tải sticker nào mà mình muốn,tương tự thao tác tải sticker trên Telegram hay tải sticker trên WhatsApp. Dưới đây là hướng dẫn sticker tin nhắn TikTok.

Cách tải sticker tin nhắn TikTok

Hướng dẫn nhanh

  • Truy cập tin nhắn trên TikTok
  • Nhấn vào biểu tượng sticker
  • Truy cập vào kho sticker trong tin nhắn
  • Tải sticker mới cho tin nhắn TikTok

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Người dùng nhấn vào mục Hộp thư ở bên dưới sau đó nhấn vào tài khoản TikTok mà bạn muốn nhắn tin với họ.

Bước 2:

Hiển thị khung nhắn tin trên TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng sticker để truy cập. Hiển thị giao diện như hình dưới đây, bạn nhấn vào biểu tượng màu tím để truy cập kho sticker TikTok.

Bước 3:

Hiển thị giao diện như hình, bạn kéo xuống bên dưới để xem tất cả bộ sticker hiện có trong TikTok để lựa chọn. Muốn tải sticker nào thì nhấn nút Thêm.

Bước 4:

Nhấn vào tab Đã thêm để kiểm tra sticker mà bạn đã tải xuống. Tại đây chúng ta nhấn vào nút Chỉnh sửa ở bên dưới. Từ danh sách này bạn có thể thay đổi lại thứ tự hiển thị sticker, bằng cách nhấn và di chuyển vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Nếu muốn xóa sticker thì nhấn vào biểu tượng dấu tròn đỏ để thực hiện. Chọn Xóa để thực hiện. Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng sticker tạo từ video trong TikTok.

Sticker tạo từ video trên TikTok

Bước 5:

Quay trở lại giao diện nhắn tin trên TikTok và bạn sẽ thấy bộ sticker mình đã tải xuống để sử dụng. Bạn nhấn vào sticker như bình thường để gửi là được.

Gửi sticker tin nhắn TikTok

Thứ Ba, 10/09/2024 18:20
31 👨 34
0 Bình luận
Sắp xếp theo