Hướng dẫn tải sticker trên Telegram

Cũng tương tự như những ứng dụng nhắn tin khác, Telegram sở hữu kho sticker với nhiều sticker đẹp mắt và thú vị để chúng ta tải xuống. Mặc định trong giao diện nhắn tin trên Telegram cũng đã hiển thị gói sticker để bạn có thể tải xuống ngay lập tức. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể truy cập vào kho sticker trên Telegram để xem kỹ hơn, cũng như khi tải sticker trên Facebook hay tải sticker trên Zalo vậy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải sticker trên Telegram.

Cách tải sticker trên Telegram đơn giản

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng sticker như dưới. Lúc này chuyển sang giao diện thêm các biểu tượng khi nhắn tin trong Telegram, bạn nhấn vào mục Stickers rồi nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị danh sách các gói sticker trên Telegram để bạn lựa chọn. Mỗi một gói sticker sẽ có số lượng sticker khác nhau.

Người dùng có thể nhấn vào gói sticker để xem từng sticker ở bên trong như nào. Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm bạn có thể chia sẻ gói sticker này.

Bước 3:

Cuối cùng chúng ta nhấn Add để tải sticker trên Telegram xuống bộ sưu tập của bạn. Bạn thực hiện tương tự những với những gói sticker khác.

Bước 4:

Quay trở lại khung chat và chúng ta sẽ thấy những sticker mới tải hiển thị ngay trên cùng.

Sticker mới tải trên Telegram

Bước 5:

Để quản lý sticker trên Telegram, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Khi đó người dùng sẽ thấy danh sách sticker có trong kho của bạn.

Tại đây bạn có thể di chuyển thứ tự hiển thị sticker, hoặc nhấn chọn sticker để xóa khỏi bộ sưu tập của bạn.

Bước 6:

Lúc đó Telegram hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa sticker này khỏi Telegram hay không, chúng ta nhấn Delete để xác nhận. Như vậy sticker đó không còn hiển thị trong bộ sưu tập sticker của bạn nữa.

Video hướng dẫn tải sticker trên Telegram

Thứ Tư, 09/08/2023 09:14
52 👨 756
0 Bình luận
Sắp xếp theo