Cách tự tạo sticker từ video trên TikTok

TikTok có tùy chọn tạo sticker từ video để gửi tin nhắn trên TikTok. Người dùng được lựa chọn bất kỳ đoạn video nào mà mình thích trong video TikTok, sau đó thêm chữ viết, chỉnh khung hình và kích thước khung hình cho sticker TikTok. Những sticker tự tạo từ video TikTok sẽ được lưu lại kho nhãn dán của bạn, và người khác cũng có thể sử dụng nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo sticker từ video trên TikTok.

Hướng dẫn tạo sticker từ video TikTok

Bước 1:

Tại giao diện video TikTok bạn muốn tạo sticker, chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên chia sẻ. Tiếp đến người dùng nhìn xuống bên dưới, bạn nhấn chọn vào Tạo nhãn dán để thực hiện.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện thông báo tạo nhãn dán trên TikTok. Nhấn Đã hiểu để tiếp tục thực hiện.

Tùy chọn tạo nhãn dán TikTok

Bước 3:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh đoạn video để làm sticker trên TikTok. Trước hết chúng ta chọn đoạn video mà mình muốn làm sticker, bằng cách điều chỉnh khung màu đỏ. Sau đó người dùng tiến hành viết chữ vào sticker nếu muốn.

Bạn chọn font chữ và màu chữ để hiển thị trong sticker TikTok.

Bước 4:

Sau đó bạn tiến hành cắt khung hình video sticker TikTok. Bạn nhấn chọn vào khung hình rồi điều chỉnh lại vị trí video để điều chỉnh.

Cắt khung hình sticker TikTok

Bước 5:

Sau khi điều chỉnh xong sticker thì nhấn Tiếp để tạo sticker trên TikTok. Cuối cùng người dùng nhấn chọn Tạo nhãn dán để tạo sticker trong TikTok. Sticker tạo trên TikTok được lưu lại tài khoản của bạn để sử dụng.

Bước 6:

Với sticker TikTok mới tạo sẽ có thêm tùy chọn Gửi dưới dạng tin nhắn để bạn có thể gửi sticker này cho bạn bè của mình. Lúc này bạn chọn người muốn gửi sticker là xong.

Hướng dẫn sử dụng ticker tạo trên TikTok

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào mục Hộp thư trên TikTok để truy cập vào giao diện nhắn tin trên TikTok.

Hộp thư trên TikTok

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện nhắn tin, người dùng nhấn vào icon bên dưới khung chat. Lúc này bạn nhấn chọn vào biểu tượng ngôi sao để xem sticker tự tạo.

Bước 3:

Lúc này hiển thị sticker tạo trên TikTok để bạn gửi tới bạn bè của mình là được.

Gửi sticker tự tạo trên TikTok

Video hướng dẫn tạo sticke từ video TikTok

Chủ Nhật, 07/05/2023 21:31
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo