Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên TikTok cực nhanh

Tất cả nội dung tìm kiếm trên TikTok đều được lưu lại và hiển thị khi bạn thực hiện tìm kiếm. Điều này vô tình sẽ ảnh hưởng tới sự riêng tư của bạn khi các nội dung tìm kiếm trên TikTok sẽ bị người khác nhìn thấy. Nếu vậy bạn nên xóa lịch sử tìm kiếm trên TikTok. Thay vì phải xóa từng nội dung tìm kiếm trên TikTok như trước, thì giờ đây bạn có thể xóa tất cả tìm kiếm tương tự như xóa tìm kiếm trên Facebook, với thao tác đơn giản theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào trang cá nhân. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Hiển thị các tùy chọn bên dưới màn hình, chúng ta nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Trong giao diện mới như hình bạn nhấn vào mục Trung tâm hoạt động để xem lại tất cả các hành động đã thực hiện trên TikTok. Ở giao diện mới như hình chúng ta nhấn vào mục Lịch sử tìm kiếm để xem lại toàn bộ nội dung tìm kiếm trên TikTok đã thực hiện.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ thấy lịch sử tìm kiếm trên TikTok với thời gian tìm kiếm cụ thể, chi tiết, với nội dung tìm kiếm là gì. Để xóa lịch sử tìm kiếm TikTok, bạn nhấn vào nút Chọn ở cạnh phải trên cùng. Tiếp đến nhấn vào tìm kiếm trên TikTok muốn xóa rồi chọn nút Xóa ở góc phải dưới cùng.

Khi đó TikTok hỏi bạn có chắc chắn xóa tìm kiếm TikTok đã chọn hay không, bạn nhấn Xóa để thực hiện.

Chọn xóa tìm kiếm trên TikTok

Bước 4:

Trong trường hợp muốn xóa tất cả lịch sử tìm kiến trên TikTok, bạn tích chọn Chọn tất cả lịch sử tìm kiếm rồi nhấn Xóa tất cả. Sau đó bạn cũng nhấn Xóa để đồng ý xóa tất cả lịch sử tìm kiếm TikTok trong vòng 180 ngày qua.

Thứ Sáu, 15/03/2024 20:20
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo