Cách tag tài khoản TikTok vào tiểu sử của bạn

Hiện tại TikTok đã cho phép bạn tag tên tài khoản khác vào tiểu sử của mình để liên kết 2 tài khoản với nhau. Với những người làm nội dung sáng tạo thì cách này cũng hiệu quả khi giới thiệu kênh của bạn tới mọi người, ngay khi họ truy cập vào tài khoản TikTok của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tag tài khoản TikTok vào tiểu sử.

Hướng dẫn tag tài khoản TikTok vào tiểu sử

Bước 1:

Trong giao diện ứng dụng TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ. Truy cập vào giao diện trang cá nhân, bạn nhấn vào nút Sửa hồ sơ.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới, tại đây bạn nhấn vào mục Tiểu sử để chỉnh lại nội dung tiểu sử hiển thị trên giao diện trang cá nhân.

Chỉnh tiểu sử TikTok

Bước 3:

Trong giao diện này ở mục Tiểu sử bạn nhập nội dung rồi nhấn @ để tag tên tài khoản TikTok. Bạn nhập tên tài khoản TikTok muốn tag và sau đó sẽ thấy tên gợi ý ở bên dưới. Chúng ta nhấn vào tên tài khoản TikTok muốn tag vào tiểu sử trang cá nhân. Sau đó chúng ta nhấn Lưu để lưu lại tiểu sử.

Bước 4:

Như vậy bạn đã tag tên tài khoản TikTok vào tiểu sử thành công. Khi người khác truy cập vào hồ sơ TikTok của bạn sẽ thấy tài khoản TikTok này để truy cập ngay.

Thứ Năm, 29/08/2024 18:15
31 👨 48
0 Bình luận
Sắp xếp theo