Cách ghim bài đăng trên Instagram

Instagram hỗ trợ bạn ghim bài đăng trong giao diện hồ sơ cá nhân, như khi chúng ta ghim bài đăng lên Facebook. Theo đó người dùng có thể ghim bất kỳ bài đăng nào trên Instagram, thậm chí có thể ghim nhiều bài đăng trên Instagram nếu muốn. Như vậy bạn có thể lựa chọn những bài đăng mà mình thích để ghim trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim bài đăng trên Instagram.

Hướng dẫn ghim bài đăng trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân. Khi chuyển vào giao diện tài khoản Instagram cá nhân, người dùng sẽ nhìn thấy tất cả bài đăng mà mình đã đăng. Chọn vào bài đăng muốn ghim lên Instagram.

Bước 2:

Tại bài đăng muốn ghim trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bài viết rồi chọn Ghim lên trang cá nhân trong menu hiển thị như hình dưới đây.

Bước 3:

Kết quả bài đăng được ghim lên trên đầu của Instagram, với biểu tượng ghim như hình dưới đây. Bạn tiếp tục thực hiện với những bài đăng muốn ghim trên Instagram khác.

Bài ghim trên Instagram

Khi đó những bài viết đã ghim sẽ đều hiển thị trên giao diện của Instagram như hình.

Bước 4:

Để bỏ bài viết đã ghim trên Instagram bạn nhấn vào bài đăng đã ghim, rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Bỏ ghim khỏi trang cá nhân. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy bài viết đã được bỏ ghim khỏi giao diện trang cá nhân Instagram.

Bỏ ghim bài đăng Instagram

Video hướng dẫn ghim bài viết trên Instagram

Thứ Hai, 15/08/2022 08:46
31 👨 1.280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram