Hướng dẫn đăng ký dùng thử Spotify Premium 30 ngày khi không có thẻ tín dụng

Hiện Spotify hiện cung cấp hai gói cước cho người dùng lựa chọn, bao gồm Spotify Free (miễn phí) và Spotify Premium (trả phí).

  • Spotify Premium, người dùng sẽ có một số quyền lợi như nghe nhạc mà không bị làm phiền bởi quảng cáo, tùy ý chọn bài hát trên ứng dụng di động, tải nhạc offline, chất lượng âm thanh tốt hơn (tối đa 320Kbps)...
  • Spotify Free thì người dùng không cần thẻ tín dụng, vẫn có cơ hội được trải nghiệm ứng dụng trước khi quyết định mua hay không.

Tuy nhiên khi vào phần đăng ký ứng dụng này thì lại bắt buộc nhập thẻ. Vậy làm sao để có thể dùng thử 30 ngày Spotify Premium? Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Spotify không cần có sẵn thẻ tín dụng. Cách làm như sau:

1. Đăng ký Spotify Premium dùng thử trong 30 ngày

Bước 1:

Hiện nay với những dịch vụ trực tuyến, bạn có thể dễ dàng đăng ký cho mình một tài khoản thẻ tín dụng để sử dụng. Với ứng dụng Spotify bạn không cần có tiền trong thẻ cũng có thể đăng ký ứng dụng dễ dàng. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký thẻ MasterCard, có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn tạo MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến của chúng tôi.

Sau khi đã đăng ký thành công và có số thẻ tín dụng. Bạn cần lưu ý ghi lại thông tin gồm 16 số thẻ, mã CVV 3 số và tháng/năm cấp thẻ.

Bước 2:

Cài Spotify vào iOS hay Android, Windows cũng có phiên bản hỗ trợ. Trong bài này viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng ký trên điện thoại Andrroid của mình

Bước 3:

Mở Spotify để cài đặt

Để nâng cấp tài khoản Premium, bạn cần mở ứng dụng Spotify lên, tại đây bạn tiếp tục chọn tới mục "Premium" trong giao diện chính của ứng dụng, sau đó chọn tiếp "Dùng Premium".

Bước 4:

Điền thông tin thẻ tín dụng

Tại đây hãy nhập đầy đủ thông tin thẻ mà bạn vừa tạo ở trên, bao gồm Số thẻ, Thời hạn thẻ và Mã bảo mật CVV. Sau khi nhập xong, chọn tiếp "Bắt đầu bản dùng thử 30 ngày ngay bây giờ" và đợt một lát để Spotify kiểm tra thẻ của bạn. Điền thông tin thẻ tín dụng bạn đã tạo ở bước 1 gồm 16 chữ số thẻ, mã CVV và tháng/năm cấp.

Sau đó bấm vào mục Bắt đầu bản dùng thử 30 ngày ngay bây giờ.

Bước 5:

Tin nhắn thông báo đăng ký thành công

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục đăng ký, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận bạn đã có thể dùng Spotify Premium thử trong 30 ngày. Tuy nhiên trong trường hợp Spotify báo lỗi thẻ thanh toán, hãy kiểm tra lại thông tin thẻ hoặc thử một thẻ khác xem sao nhé!

2. Tắt tự động gia hạn dịch vụ Spotify Premium

Đầu tiên, bạn cần truy cập liên kết này và đăng nhập vào tài khoản Spotify của mình. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị một số thông tin bao gồm gói dịch vụ đang sử dụng, ngày hết hạn và danh sách các phương thức thanh toán đã được liên kết với tài khoản.

Tắt tự động gia hạn dịch vụ Spotify Premium

Sau khi hết 30 ngày dùng thử gói Premium, Spotify sẽ tự động gia hạn và thu phí hàng tháng với số tiền là 59.000đ. Nếu không có nhu cầu sử dụng gói Premium này nữa, hãy hủy nó trước thời gian hệ thống tự động gia hạn để tránh bị trừ tiền vào thẻ nhé!

Vào thay đổi hoặc hủy Chọn hủy Premium phía dưới

Nếu bạn không muốn sử dụng ứng dụng này và muốn hủy tính năng tự động gia hạn của Spotify Premium, thì chọn "Thay đổi hoặc hủy" và chọn tiếp "Hủy Premium".

Premium sẽ hỏi lại bạn có chắc chắn hủy Bạn đã hủy thành công

Khi nhận được yêu cầu xác nhận của hệ thống, chọn "Đúng, hủy" để hoàn tất việc tắt gia hạn tự động. Bạn có thể tiếp tục sử dụng Spotify Premium đến hết thời hạn đăng kí trước đó.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc dùng thử Spotify Premium mà không có thẻ tín dụng.

Chúc bạn thành công.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 10/01/2021 07:56
51 👨 8.397
0 Bình luận
Sắp xếp theo