Spotify Premium tăng thời hạn dùng thử miễn phí lên tới 3 tháng

Spotify đang gia hạn bản dùng thử miễn phí cho Spotify Premium từ 1 tháng lên đến 3 tháng. Điều đó có nghĩa là bất cứ ai chưa đăng ký Premium đều có thể dùng thử miễn phí trong 3 tháng. Đối thủ của Spotify, Apple Music, cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 3 tháng.

Spotify và Apple Music đang cạnh tranh về số lượng người đăng ký

Spotify hiện tự hào có hơn 100 triệu người đăng ký, bao gồm cả những người thực sự trả tiền cho đặc quyền phát nhạc trực tuyến và nhiều người nghe miễn phí. Tuy nhiên, Spotify muốn có nhiều người đăng ký hơn nữa, đặc biệt là khi đối thủ cạnh tranh Apple Music đang phát triển với tốc độ nhanh chóng.

Apple Music ra mắt vào năm 2015. Không giống như Spotify, Apple Music không cung cấp tùy chọn miễn phí, vì vậy tất cả 60 triệu người dùng ứng dụng này đều phải trả tiền để sử dụng nó. Nhưng sau đó, người dùng đã có thể tận hưởng một trải nghiệm miễn phí kéo dài 3 tháng, nhiều hơn 2 tháng so với thời hạn của Spotify.

Spotify Premium tăng thời hạn dùng thử miễn phí lên tới 3 tháng

Spotify kéo dài thời gian dùng thử miễn phí đến 3 tháng

Vì vậy, như một cách để lôi kéo mọi người đăng ký Spotify Premium, Spotify đang gia hạn bản dùng thử miễn phí từ 1 tháng lên đến 3 tháng, đưa nó lên vị trí ngang hàng với Apple Music. Đây dường như là một cách hợp lý để chống lại mối đe dọa ngày càng tăng do Apple Music tạo ra.

Spotify đã thông báo thay đổi này trong một bài đăng trên Spotify Blog nói về lợi ích của việc đăng ký Spotify Premium, bao gồm không có quảng cáo, tùy chọn tải nhạc và podcast, cũng như khả năng phát nhạc theo yêu cầu trên các thiết bị.

Bản dùng thử miễn phí 3 tháng có sẵn từ ngày 22 tháng 8 và sẽ áp dụng cho tất cả người dùng đủ điều kiện đăng ký Spotify Premium, bao gồm cả gói cá nhân và sinh viên. Lưu ý chỉ những người chưa dùng thử Premium mới đủ điều kiện tham gia.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 25/08/2019 10:53
51 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ