Cách nhận Cursed Dual Katana Blox Fruit

Dù đã đến trong bản cập nhật Blox Fruit 17.3 nhưng cho đến hiện tại nhiều người vẫn chưa sở hữu được cặp đôi Cursed Dual Katana. Đây là một vũ khí thuộc loại vũ khí Thần Thoại (Mythical Sword) trong Blox Fruit, và dĩ nhiên bạn phải tự kiếm, không có trong code Blox Fruit.

Dĩ nhiên là thanh song kiếm Cursed Dual Katana này không hề đạt được một cách dễ dàng. Tuy nhiên cũng không quá khó để bạn có thể sở hữu cặp song kiếm mạnh mẽ này. Để lấy Cursed Dual Katana Blox Fruit bạn hãy xem qua gợi ý dưới đây, nhưng điều kiện đầu tiên là bạn cần phải đạt đến level 2.200.

Điều kiện đầu tiên để lấy Cursed Dual Katana Blox Fruit

Trước khi có được song kiếm, bạn cần phải sở hữu hai thanh kiếm đó là:

  • Tushita
  • Yama

Để có được Tushita, bạn cần phải đạt đến cấp độ 2000, bạn sẽ phải vượt qua nhiều quest trước khi đánh bại con Boss Longma - một con boss cấp 2000. Sau khi đánh bại Longma, hắn sẽ nhả thanh Tushita ra cho bạn.

tushita blox fruit

Còn với thanh Yama, việc đạt được nó sẽ dễ dàng hơn. Đầu tiên bạn cần đến Castle on the Sea và nói chuyện với Elite Hunter để nhận nhiệm vụ của NPC này. Bây giờ, bạn sẽ cần phải giết 30 Elite Pirates.

Sau khi giết đủ 30 tên Elite Pirates, di chuyển đến Đảo Hydra đến Ngôi đền bí mật (Secret Temple), có thể được tìm thấy phía sau thác nước. Nếu bạn đã lấy được Tushita, thì vị trí này có thể trông rất quen thuộc.

Tại đây, bạn chỉ cần phá cánh cổng dẫn đến Ngôi đền bí mật và rút thanh Yama ra. Nếu chưa giết được 30 Elite Pirates, thì bạn sẽ chết trong khi cố rút kiếm.

Di chuyển đến dinh thự trong Đảo Rùa (Floating Turtle)

Tushita Scroll

Cursed Dual Katana blox fruit

Với cả 2 thanh Yama và Tushita, bạn sẽ cần tăng điểm thành thạo của hai thanh kiếm này lên ít nhất 400. Điều này có thể thực hiện đơn giản bằng cách sử dụng hai thanh kiếm này.

Khi bạn đã thành thạo, hãy đến dinh thự trên đảo Rùa ở vùng biển thứ 3. Thay vì đi vào bên trong dinh thự, hãy vòng ra phía sau và nói chuyện với Crypt Master, sau khi nói chuyện với Crypt Master, hãy tiếp tục đi vào trong dinh thự và tìm đến Scroll Yama cùng với Scroll Tushita.

Scroll Tushita nằm trên bệ bên trái nơi bạn đã tương tác. Sau khi chọn, bạn có thể bắt đầu ba thử nghiệm scroll liên quan.

Dock Legend

Thử nghiệm đầu tiên yêu cầu bạn phải nói chuyện với ba NPC Boat Dealers (quản lý bến tàu) trên ba hòn đảo khác nhau. Đây là một nhiệm vụ khá đơn giản, bạn chỉ cần đi thuyền xung quanh và nói chuyện với ba trong số các NPC này.

Sense Of Duty

Tiếp theo, bạn sẽ cần phải hoàn thành một cuộc đột kích của Hải Tặc. Đây là một nhóm thậm chí còn xuất hiện tại Lâu đài trên biển (Castle on the Sea). Lời khuyên là bạn nên hoàn thành quest này cùng với những người chơi khác.

Soulless

Thử thách cuối cùng yêu cầu bạn phải đánh bại Nữ hoàng Bánh (Cake Queen). Đây là một con boss level 2.175 mà bạn có thể tìm thấy ở Ice Cream Land, trong Đảo Đậu Phộng (Sea of ​​Treats).

Đây cũng là một nhiệm vụ khá khó khăn, nhưng hợp tác với những người chơi khác có thể khiến quest trở nên dễ dàng hơn. Trong khi chiến đấu, một bài hát sẽ bắt đầu phát. Nếu bạn không giết Nữ hoàng bánh trước khi bài hát kết thúc, thì bạn sẽ được dịch chuyển đến một địa điểm mới, nơi bạn sẽ phải thắp sáng ba ngọn đuốc và đánh bại tất cả kẻ thù ở đó.

Cursed Dual Katana blox fruit

Yama Scroll

Sau khi hoàn thành các thử nghiệm scroll Tushita, bạn có thể hoàn thành các thử nghiệm scroll Yama. Có ba trong số này, bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Pain And Suffering

Trong lần thử nghiệm đầu tiên, bạn sẽ cần phải có kẻ thù tấn công bạn cho đến khi máu của bạn bị rút hết và chết.

The Haze Of Misery

Thử nghiệm này yêu cầu bạn tìm một NPC có dấu màu tím và giết NPC đó. Dấu màu tím có thể xuất hiện trên bất kỳ khu vực nào trong Vùng biển thứ ba, có nghĩa là bạn sẽ cần phải đi xung quanh vùng biển này và tìm kiếm chúng.

Nhiều game thủ chỉ ra rằng khả năng cao là những hồn ma trong Ngôi đền bí mật (Secret Temple) có dấu màu tím.

Fear The Reaper

Cuối cùng, bạn sẽ cần nhận được Tinh chất Hallow. Việc này có thể được thực hiện bằng cách đến Đảo Lâu đài Ma ám (Haunted Castle Island) và triệu hồi Linh hồn Reaper.

Thay vì đánh bại kẻ thù này, hãy để chúng giết bạn. Điều này sẽ đưa bạn đến Địa ngục, nơi bạn phải giết tất cả kẻ thù ở đó cũng như thắp sáng ba ngọn đuốc. Điều này tương tự với Soulless khi thực hiện scroll Tushita.

Xem thêm: Top 5 thanh kiếm mạnh nhất Blox Fruit

Cursed Skeleton Boss

Với 6 lần thử nghiệm 2 scroll được hoàn tất, giờ bạn sẽ có sáu mảnh Alucard. Những mảnh này có thể được đặt lên một cái bệ ở phía trước của dinh thự. Và sau đó bạn sẽ triệu hồi Cursed Skeleton Boss. Sử dụng thanh Tushita hoặc Yama để giết con trùm này để nhận Cursed Dual Katana.

Đó là tất cả những gì cần biết về việc lấy được Cursed Dual Katana. Nhìn chung thì đây có thể là một quá trình dài để nhận được thanh kiếm này. Nhưng hãy kiếm người đi cùng để có thể dành được nó dễ hơn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 02/11/2022 15:11
4,214 👨 32.478
12 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tuấn Trần
    Tuấn Trần

    350 cũng dc mà

    Thích Phản hồi 13/02/23
    • Vominhtrieu Kingmen
      Vominhtrieu Kingmen

      ko có nhạc 





      Thích Phản hồi 19:53 11/01
      • Pham Dream
        Pham Dream

        350 thôi bn ơi



        Thích Phản hồi 15:22 10/08
        • Pham Dream
          Pham Dream

          ko chi tiết lắm 


          Thích Phản hồi 15:22 10/08
          • Pham Dream
            Pham Dream

            :))


            Thích Phản hồi 15:22 10/08
            • kiên nguyễn xuân
              kiên nguyễn xuân

              chỉ cần 350 thôi 



              Thích Phản hồi 19:56 20/07
              • Khánh Tr. (k)
                Khánh Tr. (k)

                sao noi chuyen voi quan li tau ma k co j het z


                Thích Phản hồi 18:05 11/05
                • Hyehehrh Gdywyeuu
                  Hyehehrh Gdywyeuu

                  Bn nhận nv chưa 

                  Thích Phản hồi 19:41 21/08
              • Đinh Hữu Mạnh
                Đinh Hữu Mạnh

                cảm ơn ad nha tôi làm đc rồi


                Thích Phản hồi 16/04/23
                • 7A Trần Thiên Phúc
                  7A Trần Thiên Phúc

                  sao minh 350 làm đc


                  Thích Phản hồi 16/03/23
                  • Manh Hoang
                    Manh Hoang

                    450 mas moi dc


                    Thích Phản hồi 04/02/23
                    ❖ Game Online