Hướng dẫn chỉnh ảnh đen trắng trên điện thoại Xiaomi

Điện thoại Xiaomi có bộ lọc ảnh với nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó có tùy chọn ảnh đen trắng, ảnh màu cổ điển. Như vậy nếu bạn không muốn sử dụng những ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp, chỉ cần thay đổi hình ảnh ở mức độ cơ bản thì có thể dùng ngay trình chỉnh sửa trên điện thoại Xiaomi. Ngoài chỉnh ảnh đen trắng thì chúng ta có thể ghép mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh ảnh đen trắng trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn chỉnh ảnh đen trắng trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi chúng ta truy cập vào thư viện ảnh trên điện thoại. Sau đó bạn nhấn chọn vào hình ảnh muốn chỉnh sửa. Tiếp đến nhấn vào chế độ Bộ lọc để chỉnh sửa màu cho hình ảnh.

Bước 2:

Trong mục bộ lọc, chúng ta sẽ nhấn vào kiểu bộ lọc màu Đen&Trắng để chỉnh sửa hình ảnh. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy có 3 kiểu chỉnh ảnh đen trắng, gồm kiểu Đen & Trắng, Cổ điển, Phim tài liệu. Bạn sẽ nhấn vào từng kiểu ảnh đen trắng để thử cho hình ảnh trước khi áp dụng.

Bước 3:

Ở mỗi bộ chỉnh màu sẽ đều có thanh chỉnh mức độ màu áp dụng, lớn nhất là 100 và nếu muốn chỉnh mức độ thì bạn chỉ cần kéo về bên trái để giảm là được. Nếu ưng ý với màu sắc nà0 thì bạn chỉ cần nhấn vào dấu tích để lưu lại thay đổi là được.

Chỉnh mức độ sử dụng màu trong ảnh

Ảnh mới sẽ được lưu lại vào trong thư viện của bạn, và ảnh gốc vẫn còn nên bạn không lo mất ảnh gốc nhé.

Thứ Ba, 03/01/2023 20:57
31 👨 418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh