Cách chụp Time-lapse trên điện thoại Xiaomi

Để chụp Time-lapse trên điện thoại Android thì bạn sẽ cần phải sử dụng một số ứng dụng Time-lapse cho điện thoại. Tuy nhiên trên một số dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện đã có chế độ chụp Time-lapse và bạn có thể lưu lại thành video. Time-lapse là kỹ thuật chụp nhiều ảnh cho 1 chủ thể trong thời gian nhất định và sau đó ghép lại thành video, chẳng hạn video Time-lapse cảnh hoa nở. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết lập chế độ chụp Time-lapse trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn bật chụp Time-lapse trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng máy ảnh trên điện thoại và sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải màn hình.Lúc này chúng ta nhìn thấy có nhiều tùy chọn để chụp ảnh, bạn nhấn vào chế độ Hẹn giờ chụp liên tiếp.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhấn vào biểu tượng tam giác bên dưới để điều chỉnh chế độ chụp ảnh liên tiếp trên điện thoại Xiaomi.

Chỉnh chế độ chụp Time-lapse Xiaomi

Bước 3:

Ngay sau đó sẽ hiển thị chế độ chụp Time-lapse trên điện thoại Xiaomi để người dùng thiết lập.

Để điều chỉnh tổng số ảnh chụp chủ thể, bạn sẽ dùng số khung ảnh xuất hiện trong một giây nhân cho số giây độ dài của video. Bạn sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp với số lượng ảnh mình muốn chụp 1 chủ thể, bằng cách di chuyển thanh vàng ở phần Số ảnh và Khoảng thời gian.

Bước 4:

Sau khi thiết lập chế độ Time-lapse thì người dùng tiến hành chụp như bình thường. Bạn lần lượt chụp ảnh chủ thể đến khi xong tất cả số lượng ảnh.

Chụp Time-lapse Xiaomi

Bước 5:

Những ảnh chụp chế độ Time-lapse sẽ có biểu tượng Hẹn giờ chụp. Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn tất cả ảnh chụp ở chế độ Time-lapse rồi chọn Lưu là video để tạo video Time-lapse hoàn chỉnh.

Lưu video Time-lapse Xiaomi

Thứ Ba, 01/11/2022 22:09
31 👨 1.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh