Cách ghép mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi

Ngoài việc sử dụng PicsArt ghép mây vào ảnh thì với các dòng điện thoại Xiaomi bạn có thể ghép mây vào ảnh nhanh chóng, với rất nhiều lựa chọn khác nhau bằng tính năng có sẵn trong chỉnh sửa hình ảnh. Điều này giúp mọi người dễ dàng điều chỉnh hình ảnh nhanh hơn, nếu bạn không biết chỉnh ảnh trên Photoshop hoặc sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép mây và ảnh trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn ghép mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi

Hướng dẫn nhanh

Mở hình ảnh trên điện thoại Xiaomi > Chọn chỉnh sửa > chọn kiểu Bầu trời > Chọn kiểu mây ghép vào ảnh.

Video hướng dẫn ghép mây vào ảnh trên điện thoại Xiaomi

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn mở ảnh trên điện thoại Xiaomi sau đó nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa hình ảnh ở bên dưới. Chuyển sang giao diện chỉnh sửa chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn Bầu trời với biểu tượng như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy có nhiều tùy chọn bầu trời khác nhau để chỉnh sửa cho hình ảnh. Tùy theo nhu cầu của bạn và hình ảnh hiện tại mà chúng ta có thể thêm bầu trời ban ngày, buổi tối hay bầu trời ban đêm với nhiều lựa chọn đặc sắc hơn.

Lựa chọn bầu trời ghép vào ảnh

Bước 3:

Đặc biệt bạn còn có thêm lựa chọn ghép mây chuyển động vào hình ảnh với hiệu ứng Động, nhiều kiểu mây chuyển động khác nhau vào hình ảnh.

Hiệu ứng mây chuyển động

Bạn thích dùng kiểu mây nào thì nhấn chọn vào và chờ một lúc để hiệu ứng mây hiển thị trong ảnh.

Bước 4:

Khi bạn chọn kiểu mây ghép vào ảnh có thể điều chỉnh thêm mức độ sử dụng hiệu ứng mây vào ảnh sao cho phù hợp. Tùy vào hình ảnh hiện tại mà chúng ta sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp để có bố cục ảnh hoàn chỉnh.

Chỉnh mức độ sử dụng

Bước 5:

Khi đã có được hình ảnh ghép mây ưng ý thì nhấn vào biểu tượng dấu tích để lưu lại. Cuối cùng chúng ta nhấn vào Lưu để lưu lại hình ảnh mới trong album.

Kết quả hình ảnh đã được thay đổi, thêm hiệu ứng mây bao gồm cả phần ánh sáng của ảnh cũng thay đổi theo khi chúng ta ghép mây vào ảnh. Ảnh gốc vẫn được giữ nguyên trong album ảnh.

Ghép mây vào ảnh trên Xiaomi

Thứ Tư, 13/07/2022 09:39
31 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh