Cách xóa ảnh trùng lặp trên Xiaomi nhanh chóng

Để xóa ảnh trùng lặp trên điện thoại Android thì bạn sẽ cần cài ứng dụng hỗ trợ. Tuy nhiên với điện thoại Xiaomi thì ứng dụng Thư viện trên điện thoại đã có sẵn công cụ xóa ảnh trùng lặp, phát hiện những ảnh giống nhau để bạn lựa chọn và xóa khỏi album ảnh, giải phóng dung lượng trên điện thoại Android. Bạn sẽ có được những ảnh trùng lặp nhanh nhất và sau đó lọc để xóa ảnh trùng lặp này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa ảnh trùng lặp trên Xiaomi.

Hướng dẫn xóa ảnh trùng lặp trên Xiaomi

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Thư viện trên điện thoại Xiaomi. Sau đó tại giao diện album trên điện thoại bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình.

Tùy chỉnh album Xiaomi

Bước 2:

Lúc này hiển thị 3 tùy chọn như hình dưới đây, chúng ta nhấn chọn vào tùy chọn Giải phóng dung lượng để tiến hành kiểm tra hình ảnh trên album điện thoại. Ngay sau đó tính năng này sẽ quét album trên điện thoại để nhận diện những mục chiếm dung lượng nhiều, trong đó có hình ảnh trùng lặp.

Bước 3:

Sau khi quét album ảnh, bạn sẽ nhìn thấy các thư mục mà chiếm dung lượng lớn trong bộ nhớ. Tại mục Xóa ảnh trùng lặp, chúng ta nhấn vào nút Xem chi tiết. Tại đây công cụ tự động phân tích hình ảnh và chọn những ảnh nào trùng nhau. Bạn kéo xuống để xem những ảnh nào trùng nhau để xóa.

Hệ thống mặc định để chế độ Giữ ảnh đẹp nhất. Chọn xong ảnh trùng lặp thì bạn nhấn vào Xóa các ảnh đã chọn là được.

Xóa ảnh trùng lặp Xiaomi

Lưu ý, tính năng xóa ảnh trùng lặp trên Xiaomi sẽ tìm kiếm ảnh trùng lặp theo nhiều chi tiết tương tự hoặc gần giống nhau như vị trí, chủ thể trong ảnh, nhưng không nhất thiết là cùng 1 ảnh nên bạn cần kiểm tra kỹ trước khi xóa.

Thứ Ba, 15/11/2022 20:48
4,33 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh